Thiết bị định tuyến không dây Dlink N150 DIR600 - Giá rẻ, chất lượng sóng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết bị định tuyến không dây Dlink N150 DIR600 đã khắc phục những nhược điểm mà đàn anh DIR - 600 (đen) với 1 ăng ten duy nhất chưa làm được.

Ngày nay với sự phát triển công nghệ hiện đại, những hệ thống dây bừa bộn để kết nối các mạng máy tính với nhau đã được thay thế bằng một phần cứng khá hay đó là bộ định tuyến không dây. Một mạng không dây cho phép bạn lướt Internet, in tài liệu và chia sẻ các tệp từ bất kỳ máy tính nào của bạn, bất kể chúng ở trong cùng phòng hay ở các tầng khác nhau. Bạn có thể cũng làm được việc đó với một mạng hữu tuyến, nhưng với không dây, bạn không phải lo lắng bị ngã do vướng phải dây, khoan lỗ trên sàn nhà, hay tính xem bạn cần bao nhiêu dây để kết nối. Thiết bị định tuyến không dây Dlink N150 DIR600 một trong những thiết bị nhận được khá nhiều lời khen của người tiêu dùng sau khi họ sử dụng.

Phiên bản cũ của

Phiên bản cũ củaThiết bị định tuyến không dây Dlink N150 DIR600

Ưu điểm:

– Tốc độc truyền cao 150Mb, có 2 Antenal

– Có thể nâng cấp Antenal có độ lợi cao hơn

– Chất lượng sóng tốt.

Nhược điểm:

– Thiết kế chưa được bắt mắt

– Khả năng phát xuyên tường kém

– Thiếu hỗ trợ CLOUD

– Định cấu hình của sản phẩm này hơi khó dùng

Những tính năng nổi bật

Tại sao được gọi là N150?

Dựa trên công nghệ Wireless N với một ăng-ten duy nhất, DIR-600 đạt tốc độ không dây lên đến 150 Mbps và phạm vi bảo hiểm mở rộng với hầu như không có điểm chết. Nó tương thích với các phiên bản Wireless N mới hơn và công nghệ không dây G phổ biến rộng rãi và lý tưởng cho vào email, duyệt web và chia sẻ tập tin tại nhà. Nó cũng đi kèm với một Switch 4 cổng 10/100Base-TX Ethernet để kết nối nhiều thiết bị có dây khác như máy tính, máy nghe nhạc và chơi game.

Thiết bị định tuyến không dây Dlink N150 DIR600

Thiết bị định tuyến không dây Dlink N150 DIR600

Bảo mật mạnh mẽ

DIR-600 hỗ trợ các tính năng bảo mật mới nhất giúp ngăn chặn truy cập trái phép, có thể là từ trên mạng không dây hoặc từ Internet. Hỗ trợ cho các tiêu chuẩn WEP, WPA và WPA2 đảm bảo rằng mã hóa tốt nhất có thể có thể được sử dụng trong khi các bức tường lửa đang hoạt động kép (SPI và NAT) ngăn chặn các cuộc tấn công tiềm năng từ khắp nơi trên Internet.

Nhờ sự kiểm soát hệ thống máy chủ mạnh, mà cho phép chặn hoặc cho phép các trang web cụ thể hay toàn thời gian nhất định trong ngày.

Ưu tiên dữ liệu thông minh

DIR-600 bao gồm một chất lượng dịch vụ (QoS) tùy chọn. Khi được kích hoạt, các bộ định tuyến cải thiện trải nghiệm trực tuyến của bạn, bằng cách đảm bảo rằng lưu lượng truy cập tương tác như game, âm thanh và video được ưu tiên hơn lưu lượng truy cập thời gian ít nhạy cảm như e-mail hoặc tải file.

Dễ dàng cài đặt

D-Link Click’n Connect (DCC) Wizard sẽ cho phép bất cứ ai kể cả những người chưa có bất kỳ kiến thức kỹ thuật nào đều có thể cài đặt router và kết nối với Internet trong vòng vài phút, chỉ bằng cách chạy các sản phẩm CD 2. Chỉ trong một vài bước đơn giản, người sử dụng được thực hiện thông qua việc thiết lập các kết nối vật lý (điện và cáp), cấu hình các thiết lập mạng không dây, bảo mật và kết nối với ISP của họ. Bảo mật không dây được kích hoạt bằng cách đơn giản nhấn nút ở phía bên của router.

Thiết bị định tuyến không dây Dlink N150 DIR600 được bán với mức giá khá mềm 279.000 VND. Với thiết bị định tuyến không dây Dlink N150 DIR600 việc kết nối mạng nội bộ không còn gặp trở ngại đồng thời tăng tính thẩm mỹ trong không gian xung quanh văn phòng của bạn.

Su Su

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 mẫu bàn phím không dây tốt nhất dành cho thiết bị thông minh

5 mẫu bàn phím không dây tốt nhất dành cho thiết bị thông minh

Bàn phím không dây giúp việc gõ văn bản trên các thiết bị như laptop, máy tính, smart tivi trở nên đơn giản và trải nghiệm trôi chảy với các tính năng tích hợp. Bài viết này sẽ gợi ý đến bạn 5 mẫu bàn phím không dây chất lượng tốt, đã và đang được ưa chuộng trên thị trường.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!