Thiết bị máy lọc không khí LG có tốt như lời đồn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, máy lọc không khí LG được nhiều gia đình tin tưởng sử dụng. Vậy thiết bị này có tốt không? Giá bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Là một trong những vấn đề nhức nhối, báo động đỏ khiến cả xã hội cùng quan tâm, ô nhiễm môi trường đang đe dọa trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng đời sống của con người. Do đó, việc lựa chọn một thiết bị lọc không khí trong gia đình là điều dễ hiểu.

Máy lọc không khí LG có nguồn gốc ở đâu?

Trước hết, hãy cùng tìm hiểu xuất xứ và nguồn gốc của máy lọc không khí LG. Các mẫu máy lọc không khí LG đang phân phối tại thị trường Việt gồm cả hàng nội địa và nhập khẩu sản xuất tại Hàn. Các dòng sản phẩm máy lọc khí được các tổ chức hàng đầu trên thế giới chứng nhận đạt chuẩn về chất lượng. Do đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về thiết bị máy lọc không khí thông minh này. 

Dù chỉ ra mắt trong thời gian không lâu, thiết bị lọc không khí LG đã nhận được nhiều lời khen từ phía người tiêu dùng và đứng đầu về chỉ số hài lòng khách hàng quốc gia năm 2018. Chưa hết, hãng còn nhận được chứng nhận BAF cao cấp về việc loại trừ các tác nhân dị ứng tồn tại trong môi trường không khí.

Thiết bị máy lọc không khí LG có tốt như lời đồn?

Để đánh giá sản phẩm lọc không khí LG có tốt và có đáng đồng tiền bát gạo hay không. Cùng chúng tôi đánh giá sơ qua những tính năng vượt trội mà sản phẩm này sở hữu nhé!

1. Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

LG là thương hiệu đề cao cái đẹp, chú trọng đến thiết kế sản phẩm. Do đó không không khỏi bất ngờ khi các model máy lọc không khí LG đều sở hữu vẻ ngoài sang trọng, đẹp mắt, thích hợp với nhiều không gian khác nhau trong nhà. Bảng điều khiển thông minh cùng với hệ thống cảm biến thông minh nhạy bén giúp người tiêu dùng nhận biết và cài đặt thích hợp.

Máy lọc không khí LG sở hữu thiết kế sang trọng
Máy lọc không khí LG sở hữu thiết kế sang trọng

2. Phạm vi lọc không khí rộng

Máy lọc không khí LG được hãng trang bị hiệu suất lớn giúp thiết bị có thể lọc khí tốt ở phòng có diện tích lên đến 90m2. Với phạm vị lọc lớn như vậy, không khí sẽ được làm sạch, đánh bay bụi bẩn, mùi hôi khó chịu trong thời gian ngắn vận hành máy hoạt động. Từ đó trả lại bầu không khí thanh mát, trong lành cho gia đình bạn tận hưởng.

3. Lọc bụi siêu mịn, bụi PM 1.0

Một trong những ưu điểm khiến máy lọc không khí LG được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng sản phẩm này đến vậy đó là nhờ khả năng lọc bụi siêu mịn PM 1.0. Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi việc mắc bệnh do những tác nhân gây bệnh về đường hô hấp tạo ra.

4. Hệ thống cảnh báo thông minh

Ngoài những tính năng thông minh mà chúng tôi vừa nêu trên, máy lọc không khí LG còn sở hữu hệ thống cảnh báo thông minh giúp nhận biết chất lượng không khí trong phòng, thời gian cần bảo trì và thay thế màng lọc. Nhờ vậy thiết bị có thể hoạt động tốt với công suất tối ưu, đem lại khả năng lọc khí tốt nhất.

Máy lọc không khí LG giá bao nhiêu?
Máy lọc không khí LG giá bao nhiêu?

Máy lọc không khí LG giá bao nhiêu?

Các model máy lọc không khí LG hiện nay có mức giá cạnh tranh từ 10 – 25 triệu đồng. Con số này tương đối lớn so với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, có thể thấy giá cả đi đôi với chất lượng sản phẩm nên lợi ích mà chiếc máy lọc không khí này mang đến hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra. Khách hàng có thể cân nhắc và suy nghĩ trước khi quyết định mua nhé!

Trên đây là toàn bộ thông tin về máy lọc không khí LG mà bạn nên tham khảo. Để đảm bảo về quyền lợi cũng như tránh mua phải hàng kém chất lượng, tốt hơn hết hãy lựa chọn những cửa hàng và trung tâm điện máy uy tín để mua nhé! Chúc bạn sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!