Thiết kế độc đáo và chất âm bùng nổ của tai nghe EP Sony MDR-XB55AP

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe EP Sony MDR-XB55AP là loại tai nghe có dây bán chạy trên thị trường hiện nay nhờ giá cả phải chăng và chất lượng âm thanh đỉnh cao.

Tai nghe EP Sony MDR-XB55AP được hãng Sony cho ra mắt cách đây không lâu. Điểm nổi bật của MDR-XB55AP là thiết kế lạ mắt thu hút người dùng cùng chất lượng âm thanh cực đỉnh. Bởi vậy, chiếc tai nghe này là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Thiết kế ấn tượng và độc đáo bắt kịp xu hướng giới trẻ

MDR-XB55AP sở hữu thiết kế ấn tượng và độc đáo bởi các yếu tố sau:

Củ tai và nút đệm mang những đặc trưng nổi bật của Sony

Củ tai được làm từ nhựa nhưng vẫn cho người dùng cảm giác chắc chắn. Trọng lượng chỉ 8g nên bạn an tâm không bị đau tai trong thời gian dài sử dụng. Thêm vào đó, đuôi tai nghe có miếng ốp bằng kim loại với họa tiết đường tròn đồng tâm khá bắt mắt.

Đặc trưng của dòng tai nghe Sony chính là được làm nghiêng 45o giúp tai nghe vào sâu bên trong mà không làm bạn khó chịu. Thiết kế này giúp bạn cảm nhận âm thanh tốt hơn cũng như là loại bỏ bớt tạp âm trong quá trình dùng. Điểm đáng chú ý khác là phần bên dưới tai nghe có dạng nhựa dẻo. Điều này khiến tai nghe linh hoạt hơn, hạn chế tình trạng bị gập gãy khi người dùng di chuyển.

Củ tai và nút đệm mang những đặc trưng nổi bật của Sony

Nút đệm tai bằng silicon mềm tạo cảm giác êm ái trong quá trình sử dụng. Không giống các loại tai nghe khác, MDR-XB55AP có tới bốn kích cỡ gồm SS, S, M, L cho người dùng linh hoạt thay đổi phù hợp với tai. Về màu sắc, MDR-XB55AP có màu đa dạng như trắng, đen, đỏ, xanh lá và xanh dương. Bạn có thể lựa chọn màu sắc thích hợp để thể hiện phong cách riêng của mình.

Dây nối dài và chống rối hiệu quả

Dây nối của MDR-XB55AP có dạng dẹt. Trên thân dây có sọc gân nổi giúp chống bụi và chống rối hiệu quả. Dây dài tới 1.2m nên người dùng vẫn có thể nghe nhạc khi để điện thoại trong balo hoặc túi xách. Jack cắm nối với dây có dạng chữ L 3.5mm chống gãy gập và hạn chế đứt ngoài mong muốn.

Dây nối dài và chống rối hiệu quả

Phím bấm đa chức năng thuận tiện cho người dùng thao tác

Phím điều khiển của MDR-XB55AP khá là đơn giản chỉ có một nút nhấn. Bằng thao tác cơ bản với một ngón tay bạn có thể dừng/phát nhạc và nhận/kết thúc cuộc gọi mà không cần chạm vào điện thoại.

Độ tương thích với nhiều thiết bị giúp tối ưu hóa nhu cầu sử dụng của người dùng

Tai nghe EP Sony MDR-XB55AP tương thích với những thiết bị chạy trên các hệ điều hành phổ biến như Android, iOS, Windows, Windows Phone. Bởi vậy, tai nghe đáp ứng tối đa nhu cầu sử của bạn với nhiều dòng máy và thương hiệu khác nhau.

Chất lượng âm thanh mạnh mẽ mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho bạn

Điểm nổi bật nhất của MDR-XB55AP là công nghệ Powered Bass Duct++ khiến âm thanh sôi động, khơi dậy năng lượng và tinh thần của người nghe.

Công nghệ Powered Bass Duct++ cho âm thanh bùng nổ

Phần bass của MDR-XB55AP là ấn tượng nhất. Tai nghe đã được điều chỉnh hợp lý cho dải sub bass có chiều sâu hơn và không bị quá ồn như thế hệ tiền nhiệm MDR-XB50AP. Powered Bass Duct++ giúp âm vang, khỏe, gọn hơn và không bị rè. Nhưng âm bass này không quá lớn lấn át giọng ca sĩ, bởi vậy bạn có thể thưởng thức âm nhạc trọn vẹn. Vì thiên về âm bass nên phần nhạc nhẹ của MDR-XB50AP không được tốt cho lắm.

Còn về mid của tai nghe cũng vừa đủ, không quá khó nghe. Về âm treble cũng khá ổn nhưng không thể gây ấn tượng được với các treblehead.

Công nghệ Powered Bass Duct++ cho âm thanh bùng nổ

Bộ màng loa neodymium 12mm cho âm thanh mạnh mẽ và cân bằng

Màng loa của MDR-XB55AP là loại 12mm được thiết kế nhỏ gọn với độ nhạy cao lên đến 112 dB/mW. Cấu tạo này giúp âm thanh mạnh mẽ mà không bị méo tiếng ở mức âm lượng cao.

Tai nghe EP Sony MDR-XB55AP có thiết kế độc đáo và gọn nhẹ tiện lợi mang đi mọi lúc mọi nơi. Thêm vào đó là chất lượng âm thanh đỉnh cao phù hợp với những thể loại sôi động như EDM, HipHop,… Đây chính là một chiếc tai nghe tuyệt vời cho những bạn trẻ thích sự cá tính và năng động.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!