Tai nghe dual driver EP Mozard S80-chất lượng đăng cấp từ thiết kế đến chất âm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe dual driver EP Mozard S80 nằm trong top các sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay bởi giá thành rẻ và chất lượng âm thanh khá tốt.

Tai nghe dual driver EP Mozard S80 là loại tai nghe có dây được sản xuất bởi hãng Mozard. Với thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng chất lượng âm ổn định thì Mozard S80 là lựa chọn đáng để trải nghiệm.

Thiết kế sành điệu và đẹp mắt bắt kịp xu hướng giới trẻ

Tai nghe Mozard S80 sở hữu thiết kế hiện đại thu hút nhiều bạn trẻ bởi các yếu tố sau:

Củ tai và đệm tai nhỏ gọn và sành điệu

Mozard S80 có củ tai nghe được làm bằng nhựa thân thiện với người dùng. Bởi vậy, tai nghe không gây ra kích ứng da khi sử dụng trong thời gian dài. Điểm đặc biệt của sản phẩm là mặt trong được thiết kế trong suốt nên bạn có thể nhìn thấy được cấu trúc bên trong tai nghe. Ngoài ra, tai nghe Mozard S80 khá nhỏ gọn chỉ nặng 70g giúp người dùng không bị nặng tai.

Nút đệm của Mozard S80 được làm từ silicon dễ nhét vào tai tạo cảm giác êm ái khi đeo. Nút tai nghe có ba kích cỡ gồm S, M, L cho người dùng linh hoạt thay đổi phù hợpi. Thêm vào đó, thiết kế của mút đệm ôm sát vào tai giúp loại bỏ tạp âm hỗ trợ người dùng tận hưởng âm thanh trọn vẹn.

Củ tai và đệm tai nhỏ gọn và sành điệu

Dây nối trong suốt dễ phối đồ

Dây nối của tai nghe Mozard S80 khá dài tới 135 cm giúp người dùng có thể nghe nhạc khi để điện thoại trong balo hoặc túi xách. Đây là là loại dây chống rối nên bạn không còn lo ngại mất thời gian tháo gỡ mỗi lần sử dụng.

Một trong những điểm nổi bật của Mozard S80 là thân dây nối trong suốt. Đặc điểm này giúp cho người dùng dễ phối đồ hơn khi ra ngoài. Nhờ vậy, tai nghe tôn lên phong cách và gu thời trang cá nhân của bạn.

Thêm vào đó, màu tai nghe là màu đen pha đỏ rất cá tính phù hợp với những người thích trải nghiệm và thể hiện phong cách riêng. Chân jack cắm nối với thân dây có dạng chữ L 3.5mm chống gãy gập không mong muốn. Loại chân này khá thông dụng, kết nối tốt với nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy nghe nhạc, laptop,…

Phím điều khiển dễ thao tác

Trên bộ điều khiển của Mozard S80 được thiết kế nút nhấn và nút gạt đơn giản. Nút nhấn có chức năng nghe/nhận cuộc gọi đồng thời cũng là nút tạm dừng hoặc phát nhạc. Còn nút gạt giúp bạn tăng hoặc giảm âm lượng nhanh chóng bằng thao tác di ngón tay lên/xuống vô cùng đơn giản.

Phím điều khiển dễ thao tác

Độ tương thích với nhiều thiết bị giúp tối ưu hóa nhu cầu sử dụng của người dùng

Tai nghe dual driver EP Mozard S80 tương thích với đa thiết bị chạy trên các hệ điều hành phổ biến như Android, iOS, Windows, Windows Phone. Bởi vậy, Mozard S80 đáp ứng tối đa nhu cầu sử của người dùng với nhiều dòng máy và thương hiệu khác nhau.

Chất lượng âm thanh ổn định đem tới trải nghiệm tốt cho bạn

Màng loa kép tích hợp trong Mozard S80 giúp âm bass tương đối khỏe và rõ ràng ngay cả ở tần số vừa và thấp. Âm mid của tai nghe khá mượt truyền tải âm thanh khá chi tiết du dương đem tới cho người dùng cảm giác khá dễ chịu. Còn âm treble cũng khá ổn nhưng không quá gây ấn tượng. Ngoài ra, mic thoại của Mozard S80 bắt âm khá tốt hỗ trợ tối đa chức năng gọi thoại và video.

Chất lượng âm thanh ổn định đem tới trải nghiệm tốt cho bạn

Tai nghe dual driver EP Mozard S80 là mẫu tai nghe tiện ích bạn không nên bỏ qua bởi thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, chất lượng âm thanh tốt và giá rẻ. Đây chính là một chiếc tai nghe tuyệt vời cho những bạn trẻ thích sự cá tính và năng động. Với chiếc Mozard S80 bạn sẽ có một trải nghiệm âm thanh không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!