Thiết kế và chất lượng máy rửa bát độc lập 8 bộ Latino LT-EU11PTC có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một sản phẩm của thương hiệu Trung Quốc, liệu máy rửa bát độc lập 8 bộ Latino LT-EU11PTC có chất lượng không? Có nên mua không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây.

Là một trong những dòng sản phẩm hàng OEM, nên máy rửa bát độc lập 8 bộ Latino LT-EU11PTC được nhiều người lựa chọn vì giá thành khá rẻ, phù hợp với điều kiện tài chính gia đình Việt hiện nay. Vậy thiết kế, chất lượng của model này như thế nào? Hãy cùng Websosanh phân tích chi tiết hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Đánh giá thiết kế máy rửa bát Latino LT-EU11PTC

LT-EU11PTC là một trong những model được Latino sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu, với dòng máy rửa bát để bàn mini độc lập, nên dễ dàng bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong không gian bếp, thậm chí cũng có thể lắp đặt âm tủ.

Đặc điểm thiết kế máy rửa bát Latino LT-EU11PTC
Đặc điểm thiết kế máy rửa bát Latino LT-EU11PTC

Phần cửa máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, bền bỉ không in dấu vân tay trong quá trình sử dụng, giúp giữ máy luôn sạch sẽ và việc vệ sinh cũng nhẹ nhàng hơn.

Ngoài ra, LT-EU11PTC cũng được đánh giá cao về mặt thiết kế khá nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng. Cùng với đó, máy có dung tích rửa là 8 bộ bát đĩa Châu Âu, nên khá phù hợp với gia đình có từ 3 – 4 thành viên.

Đánh giá chất lượng máy rửa bát độc lập 8 bộ Latino LT-EU11PTC

Bên cạnh việc sở hữu thiết kế hiện đại, model LT-EU11PTC cũng được đánh giá cao về mặt chất lượng.  Tuy là máy rửa bát mini, nhưng LT-EU11PTC cũng được trang bị với 7 chương trình rửa thông minh bao gồm:

  • Chế độ rửa – ECO
  • Chế độ rửa thông thường – Normal
  • Chế độ rửa nhanh
  • Chế độ rửa chuyên sâu – Intensive
  • Chế độ khử khuẩn Ozone
  • Chế độ tia UV tiệt trùng ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc
  • Chế độ vệ sinh máy

Vậy nên, tùy thuộc vào số lượng bát đĩa cần rửa và mức độ bẩn mà người dùng dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp.

Máy rửa bát Latino LT-EU11PTC trang bị nhiều tính năng hiện đại
Máy rửa bát Latino LT-EU11PTC trang bị nhiều tính năng hiện đại

Đi cùng với đó là máy được trang bị hệ thống VarioSpeed giúp rút ngắn 50% thời gian rửa thông thường, kết hợp cùng khả năng loại bỏ 99,9% vi khuẩn và mầm bệnh nhờ chức năng rửa khử vi khuẩn và sấy mạnh giúp bát đĩa khô nhanh chóng.

Ngoài ra, máy rửa bát Latino 8 bộ LT-EU11PTC có công suất hoạt động 1470W, cùng nhiều công nghệ hiện đại nên lượng nước tiêu thụ cực kỳ tiết kiệm chỉ khoảng 6 – 7l cho mỗi chu trình rửa. Cùng với đó, sản phẩm đạt nhãn năng lượng Châu Âu A+, kết hợp cùng chương trình tự làm sạch, sấy khô và diệt khuẩn với nhiệt độ nước lên tới 70 độ C nên vừa tăng hiệu quả làm sạch bát đĩa vượt trội, vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ hoàn hảo.

Đồng thời, ở máy rửa bát LT-EU11PTC cũng hoạt động cực kỳ êm ái, độ ồn chỉ khoảng 49dB để không gây ảnh hưởng tới quá trình sinh hoạt gia đình. Cũng như người dùng sẽ an tâm hơn khi máy cũng được trang bị nhiều chức năng an toàn như: chức năng khóa máy (thệ thống Aquastop) khi có sự cố ngoại cảnh tác động ( ngập nước, va đập, yếu điện, thiếu nước,…) và chống rò rĩ từ máy mang lại độ an toàn cao., khóa trẻ em, hẹn giờ…

Tất cả tính năng hiện đại trên LT-EU11PTC đều được hiển thị qua màn hình LED với phím bấm điện tử hiện đại. Qua đó giúp việc sử dụng và thao tác máy cũng trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn.

Có nên mua máy rửa bát Latino 8 bộ LT-EU11PTC

Dựa vào những thông tin đánh giá về thiết kế và chất lượng máy rửa bát độc lập 8 bộ Latino LT-EU11PTC trên, có thể thấy được sản phẩm này hoàn toàn dễ dàng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Đặc biệt với gia đình ít thành viên thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn chân ái.

Đầu tư máy rửa bát Latino 8 bộ LT-EU11PTC là sự lựa chọn hợp lý
Đầu tư máy rửa bát Latino 8 bộ LT-EU11PTC là sự lựa chọn hợp lý

Chưa kể, với mức giá khoảng hơn 7 triệu đồng thì LT-EU11PTC là một sản phẩm cực kỳ phù hợp với gia đình có điều kiện tài chính hạn hẹp, đang tìm kiếm cho mình dòng máy rửa bát nhỏ gọn.

Vậy nên, mọi người có thể theo dõi Websosanh để so sánh giá, cũng như tìm kiếm được cho mình địa chỉ cung cấp máy rửa bát Latino LT-EU11PTC chính hãng giá tốt.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!