Thietbiquayphim.com – Chuyên cung cấp thiết bị quay phim chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khá nhiều người kể cả mới tập tành quay phim hoặc đã "hành nghề" được một thời gian ngắn thường chọn mua các loại máy quay và thiết bị với mức giá rẻ để tiết kiệm túi tiền.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề thì việc mua các thiết bị giá rẻ vừa không đảm bảo được chất lượng sản phẩm thước phim tạo ra không tốt mà còn rất tốn kém tiền về sau này mất công đầu tư, trang bị lại từ đầu.

Những thiết bị không thể thiếu khi quay phim chuyện nghiệp

Để có được những thước phim quay chuyên nghiệp, bạn nhất thiết cần trang bị những thiết bị sau:

Máy quay phim chất lượng tốt

thiết bị quay phim

Nếu như bạn không có nhiều kinh nghiệm chọn mua máy quay phim thì điều trước tiên là cần chọn thương hiệu chất lượng. Các dòng máy quay phim tốt nhất trên thị trường thường thuộc các thương hiệu như Sony, Canon, GoPro, Panasonic,…

Ngoài ra, với từng mức tiền thì bạn cũng nên tham khảo từ những người bán vì họ là người không những có kinh nghiệm sử dụng nhiều máy quay phim khác nhau, mà còn nắm rõ mức giá và giúp bạn chọn được những máy quay phù hợp với túi tiền.

– Micro thu âm

thiết bị quay phim

Khá nhiều người, đặc biệt là những người quay phim livestream gặp phải tình trạng mặc dù hình ảnh khá tốt nhưng âm thanh thường không trong hoặc bị lẫn nhiều tạp âm bên ngoài vào khiến người xem cảm thấy khó chịu. Và Micro thu âm BOYA – BY – WM6, BM- 800, …. là một trong những thiết bị sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này

– Đèn quay phim

thiết bị quay phim

Đối với các phòng quay hoặc khi quay phim thì chắc chắn đèn quay phim hoặt tấm hắt sáng là một trong những phụ kiện không thể thiếu. Hiện các dòng đèn led quay phim là sự lựa chọn được nhiều người ưa chuộng vì mang lại ánh sáng tốt, đồng thời tiết kiệm điện khi sử dụng. Ngoài ra, tùy từng mục đích và trường hợp sử dụng mà bạn cần đến các dòng đèn

– Chân quay, ray quay, ròng rọc….là các thiết bị giữ cho máy quay không bị rung lắc trong quá trình tác nghiệp, giúp cho các hình ảnh được mượt và ổn định nhất.

Ngoài ra, còn có khá nhiều thiết bị, phụ kiện khác nếu như bạn cần có một yêu cầu chất lượng quay phim cao hơn. Và để đảm bảo chất lượng cũng như sự bền bỉ của các thiết bị sau này, việc đầu tiên bạn cần lưu ý là chọn được nơi bán các thiết bị quay phim chất lượng, có uy tín trên thị trường và thời gian bảo hành đảm bảo.

Mua thiết bị quay phim chất lượng ở đâu uy tín tại Hà Nội?

thiết bị quay phim

Hiện nay, Showroom Thiết Bị Quay Phim là một trong những địa điểm uy tín được nhiều dân quay phim chuyên nghiệp lựa chọn, vì đây là địa điểm hội tụ đầy đủ những điều mà một người quay phim cần:

– Cung cấp đầy đủ và đa dạng các thiết bị quay phim

– Uy tín chất lượng vì luôn cung cấp hàng chính hãng với bảo hành chính hãng hoặc bảo hành tại cửa hàng với thời gian đảm bảo hàng đầu.

– Mức giá tốt, mặc dù không quá rẻ nhưng trong số các địa điểm cung cấp thiết bị quay phim uy tín thì có lẽ ít nơi nào có được mức giá tốt như Thiết Bị Quay Phim.

Ngoài ra, tại đây đội ngũ tư vấn viên chính là những người “hành nghề” quay phim lành nghè cũng sẽ đưa cho bạn những tư vấn chuyên nghiệp nếu như bạn chưa có nhiều kinh nghiệm khi chọn mua các thiết bị quay phim.

Chi tiết liên hệ

SHOWROOM THIẾT BỊ QUAY PHIM

Địa chỉ: Số 13 đường Hoàng Mai, P.Trương Định, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: 0966.206.361 – Email: thietbiphongquay@gmail.com

Website: http://thietbiphongquay.com – http://thietbiquayphim.com

Chát Facebook 24/24: facebook.com/tbquayphim

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!