Thông số điện thoại Samsung Galaxy Note 10 kèm giá bán chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng smartphone cao cấp mới nhất của Samsung, Galaxy Note 10 sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các phiên bản trước. Cùng Websosanh khám phá chi tiết các thông số điện thoại Samsung Galaxy Note 10 qua bài viết sau để hiểu hơn về siêu phẩm đang khiến cả làng công nghệ xôn xao này nhé.

1. Review về các thông số điện thoại Samsung Galaxy Note 10 mới nhất

1.1. Samsung Galaxy Note 10 có mấy phiên bản

Tương tự như các dòng Samsung Galaxy S10 đã ra mắt trước đó, dòng Note 10 sẽ trình làng với 4 phiên bản khác nhau. Trong đó bao gồm: bản tiêu chuẩn, bản trang bị công nghệ 5G, dòng giá rẻ Galaxy Note 10e và dòng có kích thước lớn  gọi là Galaxy Note 10 Plus (viết tắt là Note 10+). Về màu sắc, nhà sản xuất cho ra mắt mẫu màu đen và vỏ xanh tím ánh ngọc trai vô cùng hút mắt.

Màn hình Galaxy Note 10 sở hữu những thông số ấn tượng Màn hình Galaxy Note 10 sở hữu những thông số ấn tượng (Nguồn: dailysunpost.com)

1.2. Thông số màn hình

Mỗi phiên bản có các thông số màn hình khác nhau. Với dòng Galaxy Note 4 tiêu chuẩn, màn hình sẽ có kích thước 6.3 inch, độ phân giải 1440 x 3040 pixel, và kích thước dài – rộng – dày lần lượt là 162.6 – 77.4 – 7.9mm.

Với tỉ lệ khung hình là 19:9, mật độ điểm ảnh 526 ppi siêu khủng, màn hình có khả năng hiển thị màu sắc sống động. Khả năng điều chỉnh linh hoạt về độ sáng và cảm biến tự nhiên, khi đặt mua siêu phẩm Samsung Galaxy tận hưởng trải nghiệm thoải mái trong suốt quá trình sử dụng, kể cả khi dùng trong thời gian dài.

1.3. Thông số về CPU và Ram

Samsung Galaxy Note 10 được trang bị hiệu năng mạnh mẽ, ử dụng vi xử lý Snapdragon 855 cho các thiết bị ra mắt tại Hoa Kỳ và Exynos 9820 cho những thị trường còn lại. Đây đều là bộ xử lý có khả năng hoạt động mạnh mẽ nhất trong số các dòng điện thoại Android hiện nay. Trong đó Exynos Octa 9820 có sử dụng Octa core xung nhịp 2.7 GHz, lõi kép, M4 Mongoose + 2.3 GHz, Cortex A75 + 1.9 GHz, Lõi Quad, Cortex A55.

1.4. Thông số bộ nhớ lưu trữ

Với Ram 8GB và bộ nhớ trong 128GB, bạn sẽ có trải nghiệm sử dụng Galaxy Note 10 một cách thoải mái, mượt mà. Đặc biệt, với hiệu năng ấn tượng, chắc chắn Samsung Galaxy Note 10 sẽ nhanh chóng lọt top 15 điện thoại Ram 8G chơi game, làm việc, xem phim. Xét về bộ nhớ lưu trữ, thông số điện thoại Samsung Galaxy Note 10 là phiên bản sử dụng Ram 12GB và bộ nhớ trong 1TB siêu khủng. Ngoài ra biến thể Note 10 Pro sẽ có khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 512G, nhưng bản tiêu chuẩn thì không còn tồn tại chi tiết này.

1.5. Thông số của camera

Cụm camera sau của chiếc Note 10 gồm 3 ống kính 16MP + 12MP + 12MP, được thiết kế thành một dãy hàng dọc ở mặt lưng điện thoại. Trong đó, các ống kính lần lượt là ống telephoto hỗ trợ zoom 2x, ống kính góc rộng và ống kính cho phép thay đổi khẩu độ. Ở mặt trước là camera selfie 10MP, ống kính khẩu độ f/1.5 được đục lỗ ở chính giữa màn hình, không hề ảnh hưởng tới màn hình hiển thị ở xung quanh.

1.6. Thông số về pin

Galaxy Note 10 được trang bị pin có dung lượng khủng: 3.400 mAh cho phiên bản tiêu chuẩn và và 4.300 mAh cho phiên bản Plus. Đặc biệt, trong số 42 điện thoại hỗ trợ sạc nhanh nhất 2019, Note 10 gây ấn tượng với bộ với 45W, có khả năng nạp 70% dung lượng chỉ trong 30 phút.

1.7. Mức giá bán của sản phẩm

Giá khởi điểm tại thị trường Hoa Kỳ là 1100 USD cho phiên bản tiêu chuẩn, 1200 USD cho phiên bản Plus và 5G, cao hơn 100 -200 USD so với dòng điện thoại Samsung Galaxy Note 9 tiền nhiệm đã ra mắt vào năm trước.

Lưu trữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp với camera cực “khủng” của Note 10Lưu trữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp với camera cực “khủng” của Note 10 (Nguồn: techrum.vn)

2. Những tính năng sẽ được trang bị trên Galaxy Note 10

2.1. Màn hình Infinity-O với chấm camera trong màn hình

Galaxy Note 10 được trang bị màn hình Infinity-O, tức là có thiết kế camera trước được đục lỗ trên màn hình. Thay vì ở góc trên như các phiên bản tiền nhiệm, camera selfie được chuyển ra ngay chính giữa phần trên mà không hề ảnh hưởng tới khả năng hiển thị của smartphone.

2.2. Cảm biến siêu âm của Galaxy Note 10

Thừa kế công nghệ cảm biến hiện đại trên dòng điện thoại Samsung Galaxy S10, chiếc Note 10 cũng được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, mang tới rất nhiều tiện ích khi sử dụng. Đặc biệt, cách mở khóa này sẽ không để lại những vết bóng mờ trên ống kính camera khi thường xuyên mở khóa điện thoại.

2.3. Kết nối 5G

Phiên bản tích hợp khả năng kết nối 5G của Galaxy Note 10 được các tín đồ công nghệ rất mong đợi. Biến thể này sẽ được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ, dung lượng trong lên tới 1TB.

2.4. Cảm biến nhận diện khuôn mặt, và độ sâu khi chụp ảnh

Phiên bản Note 10+ sẽ được trang bị thêm cảm biến ToF (camera Time-of-Flight) có khả năng nhận diện độ sâu trường ảnh, cho hình ảnh chất lượng với độ chân thực cao. Ngoài ra đây còn là chìa khóa để phát triển tính năng nhận diện khuôn mặt, thêm một giải pháp xác nhận người dùng cso tính bảo mật cao

2.5. Âm thanh siêu âm trên màn hình

Âm thanh siêu âm trên màn hình là một trong những tính năng Samsung Note 10 gây ấn tượng mạnh với đông đảo người dùng. Được tích hợp công nghệ âm thanh trên màn hình, phần viền của Galaxy Note 10 gần như “biết mất” khi nhìn trực diện. Như vậy âm thanh khác sẽ truyền đến tai người dùng thông qua rung động điện áp ở mặt trước thiết bị.

2.6. Sạc nhanh

Samsung đã phát triển tính năng này với bộ sạc 10W. Theo thử nghiệm, để sạc từ 0 đến 70% pin của chiếc smartphone, bạn chỉ cần nửa tiếng đồng hồ.

2.7. Cảm biến lực trên màn hình thay cho nút bấm vật lý

Tức là sau khi cài đặt, bạn có thể dùng dấu vân tay đã ghi nhận trên thiết bị để mở khóa ở bất kỳ vị trí nào trên màn hình. Nhờ vậy, công cuộc mở khóa sẽ diễn ra rất nhanh, với độ bảo mật cao.

Cảm biến siêu âm trên Galaxy Note 10 rất tiện lợi khi sử dụngCảm biến siêu âm trên Galaxy Note 10 rất tiện lợi khi sử dụng (Nguồn: genk.vn)

Qua những tính năng và thông số điện thoại Samsung Galaxy Note 10 nêu trên, liệu bạn có sẵn sàng chuẩn bị để sở hữu chúng? Đừng quên tham khảo thêm và đặt mua siêu phẩm smartphone đẳng cấp từ các brand khác để có sự so sánh và lựa chọn phù hợp nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điện thoại Samsung Galaxy Note 10 có tính năng gì vượt trội

Điện thoại Samsung Galaxy Note 10 có tính năng gì vượt trội

Dòng điện thoại Smartphone Galaxy Note của Samsung luôn đi đầu trong xu hướng phần cứng. Và vào tháng 8/2019, Samsung đã cho ra mắt Galaxy Note 10 với nhiều tính năng vượt trội. Vậy, điện thoại Samsung Galaxy Note 10 có những tính năng nào nổi trội? Hãy cập nhật thông tin qua bài viết sau.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!