Thông tin chi tiết về bếp từ Bauer 326si bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng bếp từ Bauer 326si này nhé.

Bếp từ Bauer 326si là dòng bếp từ đôi có xuất xứ tại Việt Nam được tích hợp đầy đủ các chức năng thông minh, tiện ích cho người dùng và tiết kiệm điện năng. Cùng với mức giá vừa túi tiền nên hiện nay bếp từ Bauer 326si đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trong phân khúc giá rẻ. 

Đánh giá chi tiết về bếp từ Bauer 326si

Bạn muốn biết bếp từ Bauer 326si có tốt không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những yếu tố dưới đây nhé.

1. Về thiết kế

Bếp từ Bauer 326si có mặt kính Vitro Ceramic vát cạnh, sơn nghệ thuật sang trọng. Mặt kính được làm bằng chất liệu gốm thủy tinh có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt lên đến 600 độ C, chống xước tốt. Phần thân vỏ sử dụng chất liệu thép chống ri có khả năng chống lại quá trình oxy hóa và rò rỉ điện nên an toàn cho người sử dụng, phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam. Xung quanh là các khe thoát nhiệt kết hợp cùng hệ thống quạt làm mát giúp bếp vận hành ổn định và liên tục trong thời gian dài.

Bếp sử dụng bảng điều khiển cảm ứng Touch Control hiện đại với 9 cấp độ công suất và nhiệt độ khác nhau. Do đó, người dùng sẽ điều khiển dễ dàng bằng một ngón tay, mọi chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn Led sắc nét để điều chỉnh sao cho phù hợp với các món ăn.

Bếp từ Bauer 326si có mặt kính Vitro Ceramic vát cạnh, sơn nghệ thuật sang trọng.
Bếp từ Bauer 326si có mặt kính Vitro Ceramic vát cạnh, sơn nghệ thuật sang trọng.

2. Về công suất hoạt động

Bếp từ Bauer 326si gồm 2 vùng nấu với tổng công suất 4000W giúp nấu ăn nhanh chóng. Trong đó, vùng nấu trái đạt công suất tối đa là 2000W và vùng nấu phải đạt công suất tối đa là 2000W nên có thể nấu nướng được nhiều món ăn trong cùng một lúc.

3. Về sự tiện lợi

Bếp từ Bauer 326si được trang bị công nghệ Inverter thông minh giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện năng. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter cong giúp bếp từ điều chỉnh công suất phù hợp để làm giảm tiêu thụ nhiều điện năng. Với cảm biến thông minh sé cố định công suất tiêu thụ điện trong quá trình đun nấu, không bật tắt liên tục như các dòng bếp từ thông thường.

Chức năng tự nhận diện vùng nấu, khi chúng ta đặt nồi lên 1 trong 2 vùng nấu sau đó ấn nút khởi động bếp sau thời gian khoảng 1 – 2 giây thì bếp sẽ tự động tìm vùng nấu đã có nồi, các chị em chỉ cần điều chỉnh mức công suất tùy theo ý muốn. 

Chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu từ 0 – 99 phút giúp người dùng dễ dàng thiết lập được thời gian đun nấu. Bếp sẽ tự động ngắt khi hết thời gian đã được cài đặt nên vô cùng tiện dụng khi bận rộn mà vẫn có những bữa cơm ngon cho gia đình.

4. Tính năng an toàn

Một trong những ưu điểm nổi bật của bếp từ Bauer 326si đó là bếp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Với các tính năng an toàn đó là:

Bếp từ Bauer 326si được trang bị công nghệ Inverter thông minh giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện năng.
Bếp từ Bauer 326si được trang bị công nghệ Inverter thông minh giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện năng.
  • Chức năng khóa trẻ em (Child Lock):  Chức năng này nhằm bảo vệ hoạt động của bếp trước các hoạt động vô tình bấm phím của trẻ em trong quá trình nấu nướng.
  • Chức năng chống trào (Water Overflow): Trong quá trình nấu nướng, nước tràn đến khu vực bàn phím điều khiển thì sau khoảng 3 – 5 giây thì bếp sẽ tự động ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn.
  • Chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong quá trình nấu nướng, nếu như bạn nhấc nồi ra khỏi vùng nấu thì bếp sẽ tự ngắt công suất và không đun nấu cho vùng nấu đó, màn hình hiển thị chữ “U” để cảnh báo cho người dùng.
  • Bảo vệ quá nhiệt: Bếp sẽ chủ động ngắt công suất để đảm bảo an toàn cho người dùng và thiết bị.
  • Báo nhiệt dư “H” được hiển thị cho vùng nấu còn nóng: Bếp sẽ cảnh báo bằng chữ “H” nhấp nháy khi vùng nấu vẫn còn nóng với nhiệt độ trên 60 độ C sau khi đun nấu, chữ “H” sẽ tự mất đi khi mặt bếp đã được tản giảm xuống dưới 60 độ C không còn nguy hiểm nữa.

Thông số kỹ thuật của bếp từ Bauer 326si

  • Kiểu bếp: Bếp từ đôi 
  • Loại nồi nấu: Chảo có đế từ, Nồi có đế từ 
  • Công nghệ Inverter: Có 
  • Kích thước mặt kính: 710 x 410 (mm)
  • Kích thước khoét đá: 680 x 380 (mm)
  • Chất liệu mặt bếp: Vitroceramic
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng Touch Control
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Khóa trẻ em: Có 
  • Tự ngắt khi quá nhiệt: Có 
  • Số lượng bếp: 2 
  • Công suất: 4000W 

Chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về bếp từ Bauer 326si nằm trong phân khúc bếp từ giá rẻ được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn được chiếc bếp từ ưng ý và phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết về bếp từ Bauer BE-326SI

Đánh giá chi tiết về bếp từ Bauer BE-326SI

Bếp từ Bauer BE-326SI có tốt không? Đây là câu hỏi mà nhiều người dùng băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm này. Nếu như bạn cũng đang thắc mắc đến vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!