Thông tin chi tiết về bếp từ Dusler bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Dusler là một trong những hãng bếp từ đang bán chạy nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm bếp từ sử dụng linh kiện cao cấp đảm bảo chất lượng và độ bền, trang bị nhiều tính năng hiện đại và thông minh mang lại sự tiện lợi cho người dùng. 

Tuy nhiên có nhiều người dùng vẫn chưa biết nhiều thông tin về bếp từ Dusler để có thể đưa ra quyết định sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng không? Nên trong bài viết này chúng tôi muốn cung cấp thêm một số thông tin về bếp từ Dusler cho các bạn tham khảo.

Bếp từ Dusler – Thương hiệu uy tín đến từ Đức

Bếp từ Dusler của Dusler là thương hiệu nhà bếp cao cấp được đăng ký bản quyền tại Đức. Bếp từ Dusler nổi trội với những sản phẩm mang nét đặc trưng của phong cách Châu Âu với những thiết kế tinh xảo được tích hợp nhiều tính năng thông minh vượt trội.

Bếp từ Dusler được trang bị nhiều tính năng nấu nướng thông minh và tiện ích bậc nhất. Với các linh kiện được sử dụng cho sản phẩm bếp từ đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như mâm từ EGO (Đức), mặt kính Schott Ceran (Đức), mặt kính Eurokera (Pháp) mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất.

Bếp từ Dusler hiện đang bán rất chạy các model như bếp từ Dusler DLE888, bếp từ Dusler DLE888S, bếp từ Dusler DLE88PRO, bếp từ Dusler DLS999…

Bếp từ Dusler của Dusler là thương hiệu nhà bếp cao cấp được đăng ký bản quyền tại Đức.
Bếp từ Dusler của Dusler là thương hiệu nhà bếp cao cấp được đăng ký bản quyền tại Đức.

Linh kiện của bếp từ Dusler

Hầu hết các dòng bếp từ Dusler đều được trang bị các linh kiện cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

1. Mâm từ

Bếp từ Dusler sử dụng linh kiện EGO của thương hiệu chuyên sản xuất các linh kiện, thiết bị và các sản phẩm đồ gia dụng, vật dụng nhà bếp và thông minh tiện ích nổi tiếng hàng đầu tại Đức. Mâm từ EGO với các vòng dây đồng có đường kính to, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn.

Phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính sẽ được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt, cách điện hiệu quả giúp hạn chế nhiệt lượng truyền ngược từ mặt kính xuống làm nóng các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ.

2. Mặt kính

Các dòng bếp từ Dusler đều được trang bị mặt kính Schott Ceran – nhập khẩu nguyên tấm từ Đức và mặt kính Kager cao cấp có khả năng chịu nhiệt cao. Mặt kính cao cấp này có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước và truyền nhiệt tốt, không nóng lan ra những vùng nấu bên ngoài nên an toàn cho người dùng.

3. Hệ thống khe và quạt tản nhiệt

Bếp từ Dusler được trang bị hệ thống thân bếp chắc chắn, có khả năng tản nhiệt nhanh chóng giúp nâng đỡ bếp một cách tốt nhất. Với mỗi vùng nấu sẽ có quạt tản nhiều riêng giúp làm mát vi mạch điện từ trong bếp một cách nhanh chóng từ đó làm tăng tuổi thọ cho bếp.

4. Hệ thống bảng điều khiển

Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng của bếp từ Dusler vô cùng nhạy bén, linh hoạt cho từng chức năng giúp người dùng dễ dàng thao tác. Dải công suất từ 1 – 9 cho phép người dùng dễ dàng tăng – giảm nhiệt độ bằng các phím cảm ứng “+” và “-”.

Ngoài ra, một số dòng bếp từ Dusler còn có hệ thống cảm ứng siêu nhạy bén, sử dụng được ngay cả khi tay ướt, giúp việc sử dụng bếp trở nên dễ dàng. Các tính năng trên bảng điều bếp từ Dusler được thiết kế to, rõ ràng, dễ dàng thao tác và sử dụng ngay cả với những người lớn tuổi.

Bếp từ Dusler đều được trang bị các linh kiện cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
Bếp từ Dusler đều được trang bị các linh kiện cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Những tính năng ưu việt của bếp từ Dusler

Bếp từ Dusler được trang bị nhiều tính năng hiện đại hàng đầu hiện nay mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

  • Công nghệ inverter thông minh được cải tiến vượt trội giúp người dùng tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.
  • Công suất của bếp từ Dusler cực lớn cùng bảng điều khiển dễ dàng thao tác. Ngoài ra, với tính năng nấu nhanh Booster giúp gia tăng nhiệt nhanh chóng để bếp lên mức công suất tối đa giúp nấu ăn nhanh chóng tiết kiệm thời gian.
  • Tính năng nấu nướng thông minh nên tùy theo nhu cầu mà bạn có thể điều chỉnh lựa chọn chương trình nấu sao cho phù hợp.
  • Tính năng hâm nóng lại món ăn giúp rã đông thức ăn nhanh chín hơn.
  • Tự động nhận diện vùng nấu khi bạn đặt nồi lên bếp.
  • Tính năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu riêng biệt, với thời gian tối đa lên đến 1 giờ 59 phút.
  • Tính năng khóa trẻ em an toàn: khi tính năng này được kích hoạt thì sẽ khóa toàn bộ bàn phím điều khiển nên trẻ em không thể thay đổi được các chế độ nấu đang hoạt động.

Trên đây là những thông tin hữu ích về bếp từ Dusler mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua những thông tin này đã phần nào giúp các bạn hiểu hơn về dòng bếp từ của thương hiệu Dusler để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!