Thông tin chi tiết về máy đo Sp02 microlife

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, dòng sản phẩm máy đo Sp02 microlife ra đời nhằm hỗ trợ kịp thời các vấn đề chữa bệnh cho bệnh nhân.

Máy đo Sp02 microlife OXY200 là một trong những sản phẩm rất cần thiết cho những phòng khám, bệnh viện hay những bệnh nhân đã được bác sĩ chỉ định dùng máy đo nồng độ oxy trong máu tại nhà. Máy đo nồng độ SpO2 có chức năng chính là hỗ trợ giúp đo nồng độ oxy trong máu và đo nhịp tim của cả người lớn và bệnh nhân nhi. Máy đo SpOMicrolife sẽ được dùng để kẹp vào ngón tay để đo, việc kẹp này sẽ không gây đau khi đo.

Đây là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng Microlife đến từ Thụy Sĩ, dòng sản phẩm này đã được kiển nghiệm lâm sàng và kiểm tra độ chính xác được lặp đi lặp lại nhiều lần và đều cho kết quả đáng tin cậy.

Kết cấu, mẫu mã của máy đo Sp02

Mẫu mã thiết kế máy đo Sp02 microlife
Máy đo Sp02

Trọn bộ máy đo Sp02 bao gồm: Một máy đo nồng độ oxy trong máu gồm một túi đựng cùng hướng dẫn sử dụng và một phiếu bảo hành chính hãng. Máy có thể dùng để đo cho nhiều người và sau đó sẽ hiển thị kết quả lên màn hình cho dễ đọc. Sau khi đo xong, Máy sẽ tự động tắt sau khi đo nhằm giúp tiết kiệm pin.

Thiết bị sẽ cảnh báo cho người dùng biết nếu phát hiện nhịp tim dưới 50 nhịp/phút, cao hơn 130 nhịp/phút hoặc chỉ số SpO2 thấp hơn 94%. Máy có trọng lượng rất nhẹ khoảng 50g, dùng 2 viên pin 1.5V AAA cho tuổi thọ sử dụng cao và ổn định.

Đặc điểm nổi bật của máy Sp02 microlife

Máy đo sức khỏe Sp02 microlife
Máy đo sức khỏe
  • Dòng máy này cực kỳ phù hợp với mọi độ tuổi và mọi đối tượng người bệnh.
  • Được dùng để đo nồng độ oxy trong máu và nhịp tim, đồng thời người dùng có thể sử dụng đơn giản bằng cách kẹp vào ngón tay mà không gây đau khi đo.
  • Độ chính xác của máy đo cao, chỉ chênh lệch khoảng +/- 0.2%, điều này giúp người dùng giúp yên tâm khi sử dụng.
  • Màn hình LED giúp hiển thị kết quả đo một cách rõ rang và chính xác.
  • Thiết kế máy nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo để sử dụng bất kỳ lúc nào.
  • Máy được sử dụng 2 viên pin 1.5V AAA, giúp cho tuổi thọ sử dụng cao và ổn định.
  • Thương hiệu Microlife – có xuất xứ từ Thuỵ Sĩ, sản xuất tại Trung Quốc.

Đối tượng sử dụng máy đo Sp02 microlife

Máy đo nồng độ oxy trong máu cực kỳ phù hợp mọi độ tuổi người dùng cùng với mọi đối tượng người bệnh. Người sử dụng có hệ hô hấp tắc nghẽn vì các nguyên nhân như dị vật, co thắt và sưng nề có thể sử dụng

Người có lồng ngực hạn chế hoạt động: Như hậu phẫu ở bụng, chấn thương lồng ngực, bị viêm nhiễm như viêm phúc mạc. Người bị chức năng của hệ thống thần kinh có tham gia quá trình hô hấp bị suy giảm dần: Như viêm não, chấn thương sọ não, hôn mê, bệnh nhân sẽ được gây mê toàn thân, tai biến mạch máu não và các bệnh gây liệt như: bệnh bại liệt, đa xơ cứng. Người bị các vấn đề về phổi như: khối u nằm trong phổi, tắc mạch phổi. Người sống trong môi trường thiếu oxy: môi trường quá nóng, quá nhiều khói, không khí quá loãng,…

Máy hỗ trợ đo nồng độ oxy trong máu SpO2 (70 – 100%) và nhịp tim (30 – 250 bpm) với độ chính xác chỉ chênh lệch  nhỏ sẽ giúp người dùng yên tâm khi sử dụng. SpO2 là thước đo độ bão hòa oxy trong máu, là một trong năm dấu hiệu sinh tồn bên cạnh mạch, nhiệt độ, huyết áp và nhịp thở. Một người khỏe mạnh bình thường có chỉ số SpO2 dao động trong khoảng 95 – 100%. Cùng với chỉ số bão hòa oxy trong máu dưới 90% là ở mức thấp, nên cần được xem xét điều trị.

Nhịp tim của người bình thường sẽ rơi vào khoảng 60 – 100 bpm (nhịp/phút). Máy sẽ cảnh báo nếu phát hiện nhịp tim dưới 50 bpm, cao hơn 130 bpm hoặc chỉ số SpO2 thấp hơn 94%.

Hy vọng bài biết sẽ hữu ích với bạn. Hãy theo dõi Websosanh để cập nhật thêm thông tin nhé.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!