Thông tin chi tiết về máy làm kem khói bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để làm ra những cây kem khói hấp dẫn và thơm ngon thì không thể thiếu được chiếc máy làm kem khói. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy làm kem khói trong bài viết dưới đây nhé.

Món kem khói hiện đang là món ăn làm cho giới trẻ “điên đảo” bởi nó không chỉ đặc sắc về cách thức chế biến mà còn bởi hương vị và đặc trưng khi thưởng thức. Và để làm ra những cây kem khói hấp dẫn và thơm ngon thì không thể thiếu được chiếc máy làm kem khói. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy làm kem khói trong bài viết dưới đây nhé.

Kem khói là kem gì?

  • Về mùi vị: Kem khói khá giống với những loại kem thông thường. Điều khác biệt rõ rệt nhất đó là cách thức chế biến của kem. Kem khói chỉ được chế biến khi có khách ăn, việc này có nghĩa là khách hàng sẽ có thể xem tận mắt được các khâu chế biến ra ly kem của mình.
  • Cách chế biến ra kem khói được ví như một màn biểu diễn ảo thuật. Những nguyên liệu để làm ra kem khói bao gồm sữa tươi, kem béo, trái cây… sẽ được bỏ vào ly. Tiếp theo khí Nitơ sẽ được phun thẳng vào ly để làm đông lại thành kem ngay lập tức và sẽ có hơi màu trắng bay lên.
Kem khói là kem gì?
Kem khói là kem gì?

Những ưu điểm nổi bật của máy làm kem khói

Chiếc máy làm kem khói sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Máy làm kem khói giúp bạn chế biến món kem khói ngay trước người ăn. Khách hàng rất thích bởi làn khói Nitơ bốc lên mờ ảo, kỳ diệu và khả năng làm đông ngay lập tức.
  • Giúp làm món kem có độ xốp, mịn màng. Máy ghi điểm bởi được làm lạnh trực tiếp, giúp xóa tan đi nỗi lo về chất phụ gia thực phẩm như các món kem bình thường.
  • Máy giúp cho thực khách vừa ăn kem vừa có thể xem biểu diễn, giúp cho gian hàng của các bạn luôn thu hút được ánh nhìn cũng như sự thích thú từ những người thưởng thức. 
  • Máy làm kem khói hỗ trợ bạn đơn giản hóa trong việc trộn các nguyên liệu để mang lại những hương vị kem sáng tạo, thơm ngon và hấp dẫn. 
  • Máy mang đến cho người ăn món kem tươi ngon và không chứa các chất bảo quản. Tạo ra những ly kem có độ ngọt, độ béo, hương vị…. được tăng hay giảm theo ý muốn của khách hàng, làm ra một ly kem riêng biệt, khác lạ.
  • Với sự giúp sức của máy làm kem khói thì các bạn chỉ mất chưa đến 2 phút là đã có thể chế biến được một mẻ kem khói thơm ngon, hấp dẫn.

Thực hiện làm kem khói với máy làm kem khói

Sử dụng máy làm kem khói để làm kem khói thì chúng ta cần phải thực hiện theo các bước sau đây:

1. Giai đoạn chuẩn bị:

Để chế biến món kem khói thì ngoài các nguyên liệu như sữa, kem béo, trái cây… thì các bạn còn cần phải chuẩn bị thêm một chiếc máy làm kem khói để đánh kem với khí Nitơ. Với khí Nitơ có nhiệt độ tự nhiên là -196 độ C giúp mang đến khả năng chế biến kem gần như tức thì.

Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng bình Nitơ để làm kem nhưng nếu không gian bán kem của các bạn là gian hàng ẩm thực ở ngoài trời thì hãy tự động tách ra bình nhỏ để thuận tiện trong việc di dời, thao tác cũng như biểu diễn tạo ra ly kem cho khách hàng.

Thực hiện làm kem khói với máy làm kem khói
Thực hiện làm kem khói với máy làm kem khói

2. Giai đoạn thực hiện:

  • Trộn đều tất cả nguyên liệu theo đúng với tỉ lệ tương tự với sản phẩm làm kem khói thông thường.
  • Các bạn hoàn toàn có thể cho thêm một số loại trái cây theo mong muốn đem món kem khói của mình thêm phần độc đáo và hấp dẫn.
  • Đưa khí Nitơ trực tiếp vào hỗn hợp đã pha trộn để tạo ra kem. Quá trình xịt Nitơ lỏng các bạn tiến hành nhanh chóng, khoảng 20 giây. Trong thời gian này là tốt nhất để có thể mang đến cho bạn món kem có độ xốp, mịn. Nếu như xịt khí Nitơ quá lâu không chỉ tốn nguyên liệu mà còn làm cho món kem khói của bạn bị cứng và mất đi độ xốp mịn.
  • Thực hiện việc trưng bày thành phần kem, bạn có thể bỏ thêm một số topping như bánh ngọt, kẹo dẻo, trái cây…để làm phong phú thêm thực đơn.

Trên đây là một số thông tin về máy làm kem khói mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn đã hiểu hơn về loại máy làm kem này để có thêm thông tin giúp việc lựa chọn được dễ dàng hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 2 máy làm kem Eurohome tốt nhất hiện nay

Top 2 máy làm kem Eurohome tốt nhất hiện nay

So với các dòng máy làm kem gia đình khác cùng dùng âu làm lạnh thì máy làm kem Eurohome có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Bạn có thể tham khảo 2 model máy làm kem Eurohome nổi trội dưới đây.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!