Thông tin chi tiết về máy lọc không khí Sharp fp-j60e-w

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao model máy lọc không khí Sharp fp-j60e-w này lại nhận được sự quan tâm của nhiều người đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Bất kỳ ai khi mua máy lọc không khí sẽ điều băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào? Do hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng máy lọc không khí khác nhau từ giá cả cho đến thương hiệu. Và đã có nhiều người dùng lựa chọn máy lọc không khí Sharp fp-j60e-w.

Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí Sharp fp-j60e-w

  • Hoạt động với công suất lớn, lưu lượng không khí có thể đạt đến 39m3/h thích hợp với nhu cầu lọc không khí của không gian có diện tích lên đến 48m2.
  • Với hệ thống 3 màng lọc giúp loại bỏ đến 99.97% các loại bụi, vi khuẩn, virus, nấm mốc, mùi hôi khó chịu…
  • Giải phóng được lượng ion lên đến 25.000 ion/cm3 vào không khí.
  • Máy được tích hợp hệ thống cảm biến thông minh và siêu nhạy bén đó là cảm biến bụi, cảm biến mùi và cảm biến ánh sáng.
  • Có thể cài đặt được các chế độ như chế độ Haze, hẹn giờ tắt, tự động khởi động lại khi mất điện.
  • Công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Review chi tiết về máy lọc không khí Sharp fp-j60e-w

Máy lọc không khí Sharp fp-j60e-w là dòng máy lọc không khí gia đình hoạt động với công suất lớn cùng lưu lượng khí cao lên đến 396m3/h phù hợp với nhu cầu lọc không khí của không gian dưới 48m2. Máy được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, được đánh giá cao về hiệu quả, độ bền và thông minh trong quá trình hoạt động.

1. Thiết kế sang trọng và tinh tế

Sharp fp-j60e-w được thiết kế thanh lịch, tinh tế và sang trọng với gam màu trắng làm chủ đạo. Do đó, máy phù hợp với nhiều không gian nội thất hiện đại của gia đình bạn. Máy lọc không khí Sharp fp-j60e-w sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những không gian có diện tích dưới 48m2.

Máy lọc không khí Sharp fp-j60e-w thiết kế thanh lịch, tinh tế và sang trọng với gam màu trắng làm chủ đạo.
Máy lọc không khí Sharp fp-j60e-w thiết kế thanh lịch, tinh tế và sang trọng với gam màu trắng làm chủ đạo.

2. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Máy lọc không khí Sharp fp-j60e-w được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng vượt trội và hoạt động êm ái. Do đó, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về chi phí tiền điện mỗi tháng và có thể yên tâm sử dụng thoải mái.

3. Hệ thống 3 màng lọc hiện đại và tiên tiến

Sharp fp-j60e-w được trang bị hệ thống lọc thông minh gồm 3 lớp, đó là:

  • Màng lọc thô: Màng lọc này ở lớp ngoài cùng giúp loại bỏ các hạt bụi to có thể nhìn thấy bằng mắt thường, tóc, bông, sợi vải…Màng lọc này có tuổi thọ vĩnh viễn và có thể vệ sinh được bằng nước sạch.
  • Màng lọc than hoạt tính: Màng lọc này ở giữa giúp loại bỏ các mùi hôi, mùi thuốc lá, khử các chất độc…mang đến bầu không khí trong lành.
  • Màng lọc Hepa: Màng lọc này ở trong cùng có khả năng lọc được 99.7% bụi mịn có kích thước từ 0.3 micromet trở lên và ức chế hoạt động của vi khuẩn, nấm mốc gây mùi ở trong phòng.

4. Chế độ PCI Spot giúp khử mùi hiệu quả

Máy được trang bị chế độ PCI Spot phóng ra ion dương và ion âm có mật độ lên đến 25.000 ion/cm3 khí, so với các dòng máy lọc không khí gia đình thông thường thì cao hơn gấp 3 lần. Do đó, sản phẩm này mang đến hiệu quả khử mùi nhanh chóng và lọc sạch không khí một cách triệt để.

5. Trang bị hệ thống cảm biến bụi, mùi hôi và ánh sáng vô cùng nhạy

Máy lọc không khí Sharp fp-j60e-w còn được trang bị hàng loạt các cảm biến hiện đại và tiên tiến như cảm biến bụi, cảm biến mùi hôi và cảm biến ánh sáng. Những cảm biến hiện đại này sẽ giúp máy tự động điều chỉnh chế độ và công suất sao cho phù hợp với mức ô nhiễm của không gian sử dụng để mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

Máy lọc không khí Sharp fp-j60e-w được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng.
Máy lọc không khí Sharp fp-j60e-w được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng.

6. Hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Sharp fp-j60e-w hoạt động với độ ồn 15dB, 40dB, 43dB tương ứng với lượng gió thấp 60m3/h, trung bình 222m3/h và cao 396m3/h. Với chế độ ngủ thì độ ồn chỉ 15dB tương đương như tiếng thì thầm nên không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Đồng thời, với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ vừa đảm bảo được độ bền, hoạt động êm ái.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Sharp fp-j60e-w

  • Lưu lượng khí: Cao (396 m3/giờ), Thấp (60m3/giờ), Trung bình (222 m3/giờ) 
  • Công suất chờ: 1.2W 
  • Tuổi thọ màng lọc: 2 năm 
  • Tốc độ lọc không khí: 60 – 396 m3/1h 
  • Diện tích sử dụng: <>
  • Mật độ ion: 25.000 ion/cm3 
  • Khóa trẻ em: Có 
  • Độ ồn: Cao (43 dB(A)), Thấp (15 dBA), Trung bình (40 dB(A)) 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 2m 
  • Kích thước: Cao x Rộng x Sâu (728mm x 416mm x 291mm) 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy lọc không khí Sharp fp-j60e-w đến từ thương hiệu Nhật Bản uy tín cùng việc trang bị những cảm biến thông minh giúp người dùng dễ dàng sử dụng và mang lại bầu không khí trong lành hơn. Bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay một em này để sử dụng.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!