Thông tin chi tiết về nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn đang băn khoăn liệu có nên nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3 để sử dụng hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin qua bài viết này nhé.

Trong cuộc sống hiện nay, con người ngày càng chú trọng hơn đến việc ăn uống làm sao để đảm bảo được sức khỏe. Chính vì vậy, nồi chiên không dầu đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Và nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3 hiện đang là một trong những dòng nồi chiên không dầu “best seller” của Rapido.

Ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3

Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đó là:

1. Kiểu dáng hiện đại

Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3 sở hữu thiết kế tinh tế với gam màu đen sang trọng và hiện đại. Nồi có kiểu dáng bo tròn và thiết kế hơn cao nên nhìn vô cùng mới lạ và độc đáo. Lớp vỏ nhựa ABS cao cấp cho nồi bóng sáng, sang trọng và ấn tượng. Chất liệu nhựa ABS có khả năng cách nhiệt tốt, không bị bám bẩn và dễ dàng vệ sinh mà không lo bị trầy xước, bong tróc. 

2. Dung tích 5 lít phù hợp cho gia đình 4 – 6 người

Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3 có dung tích 5 lít nên người dùng có thể sử dụng để chiên thịt, cá, hải sản, rau củ, bánh trái…Với dung tích 5 lít nên phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3 có thiết kế tinh tế với gam màu đen vô cùng sang trọng và hiện đại.
Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3 có thiết kế tinh tế với gam màu đen vô cùng sang trọng và hiện đại.

3. Cài đặt nhiệt độ và thời gian dễ dàng

Rapido RAF5.0M3 có 2 núm vặn để cài đặt nhiệt độ và thời gian. Nồi sẽ tự động cảm biến nhiệt độ, thời gian đã được cài đặt và tự động ngắt điện để thức ăn chín đều, giòn, ngon, thơm và không cháy khét.

  • Núm điều chỉnh nhiệt độ có thể điều chỉnh từ 80 – 200 độ C.
  • Núm điều chỉnh hẹn giờ có thể lựa chọn thời gian nấu nướng từ 5 – 30 phút. 

4. Khay chiên chống dính

Khay chiên và vỉ chiên của nồi được phủ lớp chống dính làm từ chất liệu thép không gỉ có phủ men chống dính an toàn. Đặc biệt, nó còn giúp cho thực phẩm không bị dính, không bị vỡ nát trong quá trình chiên, rán… thực phẩm.

5. Công suất lên đến 1.400W

Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3 hoạt động với công suất lên đến 1.400W và được trang bị thêm công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm đến 50% năng lượng so với nồi thông thường. Đặc biệt, nồi có công suất lớn giúp việc chiên nướng thực phẩm trở nên nhanh chóng hơn và không tốn quá nhiều thời gian.

6. Dễ dàng vệ sinh

Khay chiên và giá chiên dễ dàng tháo rời để người dùng vệ sinh sau khi sử dụng. Khi bạn muốn tháo khay chiên ra thì chỉ cần kéo rút nhẹ là đã có thể lấy khay chiên ra khỏi khoang nồi một cách nhanh chóng.

7. Chiên rán thực phẩm không cần dầu mỡ

Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3 trang bị công nghệ Rapid Air không chỉ chiên được thức ăn không sử dụng đến dầu hay ít dầu. Mà ngoài ra nó còn giúp loại bỏ đến 80% lượng mỡ có sẵn ở trong thực phẩm, an toàn và đảm bảo cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3 được ứng dụng công nghệ Rapid Air giúp chiên nướng thực phẩm không cần dầu.
Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3 được ứng dụng công nghệ Rapid Air giúp chiên nướng thực phẩm không cần dầu.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3

  • Bảng điều khiển: Núm vặn cơ 
  • Dung tích: 5 lít 
  • Hẹn giờ: 0 – 30 phút 
  • Nhiệt độ: 90 – 200 độ C 
  • Công suất: 1.400W 
  • Màn hình: Không 
  • Chống dính: Có 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lòng nồi: Thép không gỉ 
  • Màu sắc: Đen 
  • Kích thước sản phẩm: 330x330x365 mm 
  • Khối lượng: 5.5 kg
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Thương hiệu: Đức 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3 đến từ thương hiệu Rapido uy tín của Đức, sản xuất tại Đức là một sự lựa chọn hoàn hảo cho người nội trợ. Bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay một em nồi chiên không dầu có thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng, trang bị nhiều công nghệ chiên không dầu tiên tiến, đảm bảo các món ăn luôn được nấu chín ngon, nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu em nồi chiên không dầu này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3

Review chi tiết nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3

Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3 đang là dòng nồi chiên “best seller” của hãng trong năm nay. Nếu bạn đang băn khoăn liệu có nên mua em này để sử dụng thì cùng xem review về sản phẩm này nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!