Thông tin chi tiết về quạt cây Asia DTB1601-XV0

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về quạt cây Asia DTB1601-XV0 để xem chiếc quạt cây này có những đặc điểm nổi bật mà lại nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng đến như vậy nhé.

Quạt cây Asia DTB1601-XV0 sở hữu nhiều tính năng thông minh, cho khả năng thổi hơi mát xa và xua đi tan cái nắng oi bức của mùa hè. Chính vì vậy, độ hot của chiếc quạt cây này trên thị trường chưa bao giờ hạ nhiệt, nhận được sự quan tâm và tin tưởng lựa chọn của nhiều người dùng.

Đặc điểm nổi bật của quạt cây Asia DTB1601-XV0

  • Thiết kế quạt cây hiện đại thích hợp sử dụng trong mọi không gian nhà ở.
  • Tốc độ luồng gió lên đến 6.5 m/s nhờ 6 cánh quạt và lồng quạt xoắn ốc.
  • Làm mát nhanh chóng với công suất 80W, cánh quạt dài 40cm.
  • Giảm nhiệt cho động cơ hiệu quả với hệ thống làm mát kép.
  • Dễ dàng thay đổi chiều cao từ 105cm đến 121cm.
  • Hệ thống làm mát kép chạy liên tục 7.500 giờ và làm mát động cơ tối ưu.
  • Thay đổi chiều cao linh hoạt đáp ứng được nhu cầu sử dụng.
  • Lồng quạt đan khít đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.
  • Động cơ bạc thau chạy êm ái và hạn chế tiếng ồn khi sử dụng.
  • Điều khiển nút xoay dễ chọn với 3 tốc độ gió.
Quạt cây Asia DTB1601-XV0 với thiết kế quạt cây hiện đại thích hợp sử dụng trong mọi không gian nhà ở.
Quạt cây Asia DTB1601-XV0 với thiết kế quạt cây hiện đại thích hợp sử dụng trong mọi không gian nhà ở.

Review chi tiết về quạt cây Asia DTB1601-XV0

Quạt cây Asia DTB1601-XV0 được thiết kế 6 cánh cùng công suất hoạt động 80W giúp làm mát hiệu quả. Với tốc độ gió 6.5m/s mạnh gấp đôi so với các loại quạt thông thường. Quạt có hệ thống làm mát kép, làm mát động cơ nhanh chóng giúp nâng cao độ bên cho quạt. Và 3 tốc độ làm mát cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được tốc độ mình muốn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về quạt cây Asia DTB1601-XV0 trong phần này nhé.

1. Thiết kế gọn đẹp, dễ bố trí ở trong nhà

Quạt cây Asia DTB1601-XV0 thuộc dòng quạt điện cơ với gam màu xám sang trọng, gọn đẹp phù hợp với nhiều không gian nội thất trong gia đình. Quạt có kiểu dáng cây giúp tiết kiệm được diện tích. 

Thân quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn và nhẵn bóng nên hạn chế việc bám bụi bẩn. Với trọng lượng quạt 5.6kg nên dễ dàng di chuyển các khu vực khác nhau trong nhà. Chân đế thiết kế bản to, đảm bảo quạt đứng vững vàng mà không sợ bị nghiêng ngã ở trên mặt sàn.

2. Làm mát hiệu quả

Asia DTB1601-XV0 có sức gió mạnh mẽ với thiết kế 6 cánh quạt và lồng quạt xoắn ốc đẩy tốc độ luồng gió lên đến 6.5m/s. Quạt có công suất hoạt động lên đến 80W kết hợp cùng với cánh quạt sải dài 40cm giúp tạo ra làn gió mát trải rộng khắp không gian và luân chuyển không khí ở trong không gian được tốt hơn. Do đó, mọi người sẽ luôn cảm thấy được mát mẻ và dễ chịu ngay cả khi quạt không hướng trực tiếp vào người.

Quạt cây Asia DTB1601-XV0 được trang bị động cơ Power Comfort cho tốc độ tối đa 1.300 vòng/phút với chất liệu bền bỉ có thể hoạt động ở nhiệt độ 850 độ C. Quạt còn được tích hợp hệ thống làm mát kép (Dual Cooling System) có khả năng giảm đến 30% xuống 50% khi động cơ tăng nhiệt độ so với các quạt thông thường. Và hệ thống này có thể chạy liên tục 7.500 giờ cho lưu lượng gió 90m3/phút.

Quạt cây Asia DTB1601-XV0 với tốc độ luồng gió lên đến 6.5 m/s nhờ 6 cánh quạt và lồng quạt xoắn ốc.
Quạt cây Asia DTB1601-XV0 với tốc độ luồng gió lên đến 6.5 m/s nhờ 6 cánh quạt và lồng quạt xoắn ốc.

3. Dễ dàng sử dụng và an toàn

Quạt có 3 tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh nên dễ dàng tùy chỉnh với nút xoay. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được chiều cao của quạt một cách linh hoạt từ 105 – 121cm. Với động cơ bạc thau có độ bền cao, hoạt động êm ái, hạn chế được tiếng ồn và không gây ra khó chịu cho người xung quanh.

Với lồng quạt đan khít, bảo vệ cho người dùng khi tiếp xúc gần. Đặc biệt, bạn có thể tháo rời để tiện cho việc vệ sinh và lau chùi.

Thông số kỹ thuật của quạt cây Asia DTB1601-XV0

  • Công suất: 80W 
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp 
  • Hẹn giờ: Không 
  • Điều khiển: Không 
  • Số cánh quạt: 6 cánh 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Lưu lượng gió: 90 m3/phút 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 24 tháng

Quạt cây Asia DTB1601-XV0 sở hữu kiểu dáng sang trọng, hoạt động với công suất lớn, có khả năng làm mát tốt, chất lượng cao nên phù hợp cho mọi gia đình sử dụng. Gia đình bạn đang có nhu cầu mua quạt cây thì có thể cân nhắc model này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về quạt cây Asia D16026-XV0

Thông tin chi tiết về quạt cây Asia D16026-XV0

Trong bài viết này này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn quạt cây Asia D16026-XV0 được Asia cho ra mắt thị trường vào năm 2021 hiện đang được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng và độ bền.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!