Thông tin chi tiết về quạt cây Hatari Slide Smart L1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến những thông tin chi tiết về quạt cây Hatari Slide Smart L1. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé. 

Quạt cây Hatari Slide Smart L1 được đánh giá là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Hatari Thái Lan. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, đơn giản, dễ dàng sử dụng và phù hợp đối với mọi không gian từ phòng khách, phòng ăn cho đến phòng ngủ. Đặc biệt, dòng quạt cây này là dòng quạt điện thông minh khi có sự kết hợp 2 chức năng trong 1 đó là cảm ứng nhiệt và điều khiển từ xa. Do đó, sản phẩm này đang được đông đảo người dùng lựa chọn để sử dụng trong mùa hè này.

Quạt cây Hatari Slide Smart L1 đến từ thương hiệu uy tín

Quạt cây Hatari Slide Smart L1 của Hatari là thương hiệu quạt điện số 1 tại Thái Lan. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1980, trong quá trình hình thành và phát triển đã không ngừng đổi mới, sáng tạo để trở thành thương hiệu quạt điện có doanh số bán chạy nhất không chỉ tại Thái Lan mà còn trên thị trường Đông Nam Á. 

Quạt cây Hatari được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của hãng ở Thái Lan, ứng dụng công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9000 – 2001 và tiêu chuẩn an toàn TIS từ Viện Công Nghiệp, Bộ Công Nghiệp Thái Lan.

Hatari Slide Smart L1 dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh chiều cao từ 93.6cm – 116.5cm để phù hợp với vị trí mà người dùng cần làm mát.
Hatari Slide Smart L1 dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh chiều cao từ 93.6cm – 116.5cm để phù hợp với vị trí mà người dùng cần làm mát.

Review chi tiết về quạt cây Hatari Slide Smart L1

Quạt cây Hatari Slide Smart L1 là dòng quạt gia dụng cao cấp đến từ thương hiệu Hatari. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, đơn giản, dễ dàng sử dụng với bất kỳ ai. Quạt phù hợp đối với mọi không gian từ phòng khách cho đến phòng ngủ. Quạt cây Hatari Slide Smart L1 là dòng quạt thông minh nhất hiện nay khi được trang bị cả điều khiển từ xa và chức năng cảm ứng nhiệt.

1. Về thiết kế

Hatari Slide Smart L1 dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh chiều cao từ 93.6cm – 116.5cm để phù hợp với vị trí mà người dùng cần làm mát. Sải cánh quạt lớn với 18 inch (450mm) giúp tạo gió nhanh chóng, mạnh mẽ và khuếch tán gió ra không gian rộng.

Quạt có khả năng xoay trái/phải, điều chỉnh đầu quạt lên/xuống để mang đến không gian mát mẻ cho cả không gian có diện tích lớn. Lồng quạt được thiết kế chắc chắn với các nan quạt được đan khít, an toàn cho người sử dụng khi phải tiếp xúc với quạt ở khoảng cách gần, đặc biệt là trẻ nhỏ. 

2. Về tính năng

Quạt cây Hatari Slide Smart L1 được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng cùng điều khiển từ xa tiện dụng và dễ dàng tùy chọn theo nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân. Với chế độ hẹn giờ lên đến 9 giờ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà không cần phải dậy tắt quạt vào giữa đêm. Người dùng có thể cài đặt với 5 tốc độ, đặc biệt có chế độ gió tự nhiên mang đến cảm giác mát mẻ và thư giãn. Bên cạnh đó, quạt còn được trang bị thêm cầu chì chống cháy đảm bảo an toàn cho động cơ khi hoạt động.

Hatari Slide Smart L1 được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001, tiêu chuẩn TIS 934-2558 từ Viện Tiêu chuẩn Công nghiệp Thái Lan và Bộ Công Nghiệp. Nhãn hiệu năng lượng hiệu quả được chứng nhận số 5 từ Cơ quan phát điện Thái Lan.

Quạt cây Hatari Slide Smart L1 được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng cùng điều khiển từ xa tiện dụng.
Quạt cây Hatari Slide Smart L1 được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng cùng điều khiển từ xa tiện dụng.

Thông số kỹ thuật của quạt cây Hatari Slide Smart L1

  • Công suất: 61W 
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp 
  • Loại quạt: Quạt lửng 
  • Đường kính cánh quạt: 45cm 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Điều khiển: Có 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Tốc độ gió: 5 tốc độ 
  • Điều chỉnh chiều cao: Có 
  • Chiều cao quạt: 93.6cm – 116.5cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 6kg 
  • Thương hiệu: Thái Lan 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng

Quạt cây Hatari Slide Smart L1 là sản phẩm vừa có khả năng làm mát hiệu quả mà lại tiết kiệm được điện năng tiêu thụ, an toàn khi sử dụng. Chiếc quạt cây này xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình Việt. Hy vọng chiếc quạt cây Hatari sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn trong mùa hè này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!