Thông tin chi tiết về quạt đứng Hatari HF-P18R1 của Thái Lan

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn biết quạt đứng Hatari HF-P18R1 có tốt hay không thì đừng nên bỏ qua bài viết này nhé.

Quạt đứng Hatari là một trong những thiết bị làm mát của Thái Lan được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một số những thông tin về quạt đứng Hatari HF-P18R1 để các bạn tham khảo và đánh giá nhé.

Thông tin về thương hiệu quạt Hatari

Hatari là một thương hiệu quạt của Thái Lan được thành lập vào năm 1980. Cho đến nay, thương hiệu này đã có hơn 35 năm thấu hiểu ngành công nghiệp và đầu tư liên tục vào các thiết kế, kỹ thuật sản xuất mới nhất. Hatari cam kết mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm quạt điện tốt nhất cho khách hàng để trở thành thương hiệu quạt hàng đầu tại Thái Lan. Các sản phẩm quạt Hatari dẫn đầu thị trường về khả năng lưu thông không khí và tạo gió mát. 

Quạt đứng Hatari HF-P18R1 với thiết kế trang nhã và phù hợp với mọi không
Quạt đứng Hatari HF-P18R1 với thiết kế trang nhã và phù hợp với mọi không

Hiện nay, thương hiệu này phát triển mọi sản phẩm cho dòng quạt như quạt đứng, quạt lửng, quạt bàn quạt hộp, quạt chân quỳ, quạt sàn, quạt cây, quạt công nghiệp, quạt hơi nước, quạt điều hòa…Ngoài ra, Hatari còn có sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước và công suất. Với một số sản phẩm quạt còn được trang bị thêm nhiều tính năng tiện lợi khác như điều khiển từ xa, hẹn giờ, chế độ gió tự nhiên, chế độ ion diệt khuẩn khử mùi và màng lọc không khí.

Những đặc điểm nổi bật của quạt đứng Hatari HF-P18R1

Quạt đứng Hatari HF-P18R1 một model nổi bật của thương hiệu Hatari sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây:

1. Quạt đứng Hatari HF-P18R1 với thiết kế trang nhã và phù hợp với mọi không

Quạt đứng Hatari HF-P18R1 có 4 màu để các bạn có thể lựa chọn như hồng, xanh, cát, xám. Quạt có 3 cánh với sải cánh lên đến 18 inch cho khả năng làm cực nhanh trên diện tích rộng. Quạt đứng Hatari HF-P18R1 được trang bị động cơ bạc đạn mang đến khả năng vận hàng êm ái và bền bỉ theo thời. Quạt có thể sử dụng rộng rãi tại các gia đình, văn phòng, quán ăn, cửa hàng, bệnh viện…

Quạt đứng Hatari HF-P18R1 làm mát hiệu quả cho không gian với 3 chế độ gió
Quạt đứng Hatari HF-P18R1 làm mát hiệu quả cho không gian với 3 chế độ gió

2. Quạt đứng Hatari HF-P18R1 làm mát hiệu quả cho không gian với 3 chế độ gió

Sản phẩm được trang với 3 chế độ gió khác nhau cho người dùng có thể lựa chọn chế độ gió phù hợp với không gian cũng như điều kiện thời tiết.

  • Chế độ gió thường: Quạt sẽ thổi ra những luồng gió có tốc độ gió đều đặn.
  • Chế độ gió tự nhiên: Với luồng gió thổi theo nhịp điệu lúc mạnh, lúc yếu như gió trời để mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.
  • Chế độ gió ngủ: Luồng gió mà quạt tạo ra ở chế độ này sẽ có làn gió dịu nhẹ, giúp bạn có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

3. Hatari HF-P18R1 với điều khiển từ xa và hẹn giờ tắt thuận lợi cho người sử dụng

Quạt được trang bị điều khiển từ xa hiện đại, tiện lợi và người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được hướng gió, cũng như tốc độ của gió mà không cần phải di chuyển đến gần quạt. Ngoài ra, quạt đứng Hatari HF-P18R1 còn được trang bị chức năng hẹn giờ thông minh lên đến 8 giờ. Với tính năng hẹn giờ tự động ngắt nguồn sau thời gian được thiết lập nên vô cùng tiện lợi, tiết kiệm điện năng nếu như người dùng quên tắt quạt.

4. Quạt đứng Hatari HF-P18R1 đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Quạt đứng Hatari HF-P18R1 được trang bị cầu chì chống cháy an toàn, tự ngắt khi hệ thống điện xảy ra sự cố, đảm bảo được độ bền cho quạt cũng như người sử dụng có sự an toàn. Lồng quạt được đan xen khít mang lại sự an toàn cho người sử dụng đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ thì sẽ không sợ bé thò tay vào khi quạt đang hoạt động. 

Quạt đứng Hatari HF-P18R1 với điều khiển từ xa và hẹn giờ tắt thuận lợi cho người sử dụng
Quạt đứng Hatari HF-P18R1 với điều khiển từ xa và hẹn giờ tắt thuận lợi cho người sử dụng

Thông số kỹ thuật của quạt đứng Hatari HF-P18R1

  • Công suất: 61W 
  • Đường kính cánh quạt: 45,7cm 
  • Điều khiển: Có 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Thương hiệu: Thái Lan 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là một số thông tin về quạt đứng Hatari HF-P18R1 mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn và khách hàng. Chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình mình. Nếu như các bạn muốn đặt mua sản phẩm này thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!