Review chi tiết nhất về quạt điều hòa Hatari HT-AC33R1 Thái Lan

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tìm được sản phẩm quạt điều hòa ưng ý thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Websosanh sẽ review chi tiết nhất về quạt điều hòa Hatari HT-AC33R1 Thái Lan.

Để xua tan cái nóng của mùa hè ỏi ả của Việt Nam, quạt điều hòa Hatari HT-AC33R1 Thái Lan chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Hãy cùng đến với những đánh giá chi tiết về quạt điều hòa Thái Lan Hatari HT-AC33R1.

Review chi tiết quạt điều hòa Hatari HT-AC33R1 Thái Lan

Nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát như quạt, điều hòa,… của các gia đình tăng cao trong những ngày hè nắng nóng. Đó cũng là một trong những nỗi lo về chi tiêu cho các gia đình vì lượng tiêu thụ điện năng rất lớn. Vậy nhưng đối với quạt điều hòa Thái Lan Hatari HT-AC33R1, các bạn sẽ chỉ mất khoảng một nửa tiền điện so với các sản phẩm thông thường khác. Nó thực sự là một sản phẩm khiến người tiêu dùng hài lòng, an tâm.

Review chi tiết quạt điều hòa Hatari HT-AC33R1 Thái Lan

Thiết kế quạt điều hòa Hatari HT-AC33R1

Đầu tiên Websosanh sẽ đánh giá về thiết kế và ngoại hình của sản phẩm. Quạt điều hòa HT-AC33R1 có thiết kế đơn giản, gọn gàng, phù hợp cho rất nhiều không gian khác nhau. HT-AC33R1 có kích thước 910mm x 440mm x 330mm, thân và khung xe được làm từ nhựa cao cấp, có độ bền và cách nhiệt cao, an toàn cho người sử dụng.

Máy làm mát không khí Hatari HT-AC33R1 Thái Lan còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh. Ngoài ra, máy được trang bị điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi.

Quạt điều hòa Hatari HT-AC33R1 có dung tích bình chứa nước lớn 28 lít với đèn báo mực nước thông minh, van xả thuận tiện giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Tủ lạnh có 4 bánh xe phía dưới giúp bạn di chuyển dễ dàng, không tốn nhiều công sức.

Về khả năng làm mát

Quạt điều hòa Hatari HT-AC33R1 Thái Lan

Hatari HT-AC33R1 có công suất 118W, lưu lượng gió 2000 m³ / h, làm mát hiệu quả trong không gian có diện tích từ 20 đến 30 mét vuông. Quạt Hatari Thái Lan được trang bị tấm CelPad làm mát cao cấp và được phủ một lớp Teflon trên bề mặt cho hiệu quả làm mát nhanh, tuổi thọ cao, chống bám bụi siêu hiệu quả. Sản phẩm có thể giảm nhiệt độ xuống thấp từ 5 đến 10 độ C, đây chắc chắn là ưu điểm nổi bật được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích.

Tính năng quạt điều hòa Hatari HT-AC33R1

  • Quạt điều  được tích hợp 4 tốc độ gió, có thể phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.
  • Sản phẩm có các chế độ đảo gió tự động, xoay ngang, xoay dọc, bạn có thể điều chỉnh bằng điều khiển từ xa rất tiện lợi.
  • Chức năng hẹn giờ lên đến 8 giờ, giúp bạn có một giấc ngủ thoải mái nhất có thể.
  • Khi độ ẩm trong phòng quá cao, quạt điều hòa sẽ tự động tắt máy.
  • Máy làm mát Hatari có chức năng tạo ion âm giúp lọc sạch không khí, mang đến cho gia đình bạn bầu không khí trong lành, mát mẻ.
  • Chức năng báo động bằng chuông và tự động ngắt khi máy hết nước.
  • Tự động ngừng hoạt động khi phát hiện động cơ quá tải.
  • Sản phẩm còn tích hợp chức năng ELCB tự động tắt khi máy bị rò rỉ điện.

Một ưu điểm khác nữa mà người tiêu dùng rất hài lòng là quạt Hatari HT-AC33R1 Thái Lan là nó có mức giá khá mềm, phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình bình dân. Chỉ với 3.350.000đ bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy làm mát với chất lượng tốt, tiết kiệm điện.

Nhược điểm

Quạt điều hòa Hatari HT-AC33R1 Thái Lan

  • Khi sử dụng phải thay nước nhiều lần
  • Với Hatari HT-AC33R1, bạn không thể điều chỉnh nhiệt độ lên xuống như điều hòa, máy lạnh.
  • Hiệu quả của máy làm mát phụ thuộc nhiều vào điều kiện môi trường như độ ẩm không khí, nhiệt độ phòng, v.v.
  • Máy làm mát Hatari HT-AC33R1 có tiếng phát ra khá ồn, không thích hợp cho những ai khó ngủ như người già hay người đang đau ốm.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!