Thông tin chi tiết về quạt trần 4 cánh Panasonic f-56xpg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về model quạt trần 4 cánh Panasonic f-56xpg này nhé.

Nếu như gia đình bạn đang cần tìm kiếm một chiếc quạt trần có thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát và tạo gió hiệu quả cho không gian có diện tích từ 25 – 30m2. Vậy thì, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn model quạt trần 4 cánh Panasonic f-56xpg.

Review chi tiết về quạt trần 4 cánh Panasonic f-56xpg

Hãy cùng chúng tôi review chi tiết về quạt trần 4 cánh Panasonic f-56xpg. Biết đâu đây chính sự lựa chọn mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm lâu nay.

1. Thiết kế sang trọng và hiện đại

Quạt trần 4 cánh Panasonic f-56xpg sở hữu thiết kế màu đen trang nhã nên có thể phù hợp với mọi không gian nội thất từ gia đình cho đến văn phòng, nhà hàng, khách sạn…

2. Trang bị điều khiển từ xa

Panasonic f-56xpg được thiết kế cải tiến bằng việc trang bị tính năng điều khiển từ xa. Khi bạn muốn điều chỉnh tốc độ gió hay cài đặt chế độ hẹn giờ tắt thì chỉ cần nhấn vào nút chức năng tương ứng ở trên điều khiển từ xa một cách nhanh chóng mà không cần phải di chuyển đến gần quạt. Với chức năng hẹn giờ tắt là 1h, 3h, 6h.

Quạt trần 4 cánh Panasonic f-56xpg sở hữu thiết kế màu đen trang nhã nên có thể phù hợp với mọi không gian nội thất.
Quạt trần 4 cánh Panasonic f-56xpg sở hữu thiết kế màu đen trang nhã nên có thể phù hợp với mọi không gian nội thất.

3. Tính an toàn cao

Quạt được trang bị 3 cấp độ an toàn đó là dây nối an toàn, khóa nối an toàn và công tắc ngắt an toàn. Do đó, trong quá trình sử dụng nếu như có sự cố bất ngờ xảy ra thì công tắc sẽ tự động ngắt dòng điện và đảm bảo cánh quạt không bị văng ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

4. Lưu lượng gió lớn

Quạt trần 4 cánh Panasonic f-56xpg đã được nhà sản xuất cải tiến hơn về lưu lượng gió lên đến 191m3/phút kết hợp cùng sải cánh dài 140cm. Do đó, quạt cho hiệu quả làm mát ở không gian rộng hơn và diện tích làm mát lý tưởng sẽ từ 20 – 30m2.

5. Ti quạt dài 30cm

Với kích thước ti quạt chỉ dài 30cm nên phù hợp với không gian của các căn hộ chung cư có trần thấp.

6. Cấu tạo đơn giản và độ bền cao

Panasonic f-56xpg được cấu tạo bao gồm cánh quạt, ốp treo, nắp trang trí, móc treo, điều khiển từ xa và động cơ đã gắn sẵn ở ti quạt. Do đó, quạt hoạt động êm ái, tiếng ồn nhỏ nên không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Đặc biệt, động cơ được ứng dụng những công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên cho độ bền cao.

Quạt có trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng lắp đặt ở trên trần nhà.
Quạt có trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng lắp đặt ở trên trần nhà.

7. Với 3 tốc độ gió

Quạt trần 4 cánh Panasonic f-56xpg hoạt động bền bỉ với công suất lên đến 59W cùng 3 tốc độ gió cho người dùng có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với từng điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó, vào những ngày trời nồm, thì làn gió tự nhiên sẽ giúp làm khô sàn nhà và các vật dụng một cách nhanh chóng. Ngoài ra, quạt còn có thêm chế độ gió ngủ mang đến không gian yên tĩnh, mát mẻ để bạn có được giấc ngủ ngon hơn.

Quạt trần 4 cánh Panasonic f-56xpg hoạt động bền bỉ với công suất lên đến 59W cùng 3 tốc độ gió cho người dùng có thể tùy chỉnh.

Thông số kỹ thuật của quạt trần 4 cánh Panasonic f-56xpg

  • Sải cánh: 140cm 
  • Công suất: 59W 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Chiều dài ti: 30cm 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Số cánh quạt: 4 cánh 
  • Chất liệu cánh quạ; Sắt 
  • Điều khiển từ xa: Có 
  • Lưu lượng gió: 191 m3/phút 
  • Màu sắc: Đen, Trắng 
  • Tốc độ quay: 87 – 170 vòng/phút 
  • Cách lắp đặt: Móc treo 
  • Trọng lượng sản phẩm: 6,7kg 
  • Kích thước bao bì: Dài x Rộng x Cao (69cm x 38cm x 36cm) 
  • Trọng lượng bao bì: 8kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Malaysia 
  • Bảo hành: 12 tháng

Qua bài viết này, các bạn đã phần nào có thêm nhiều thông tin về quạt trần 4 cánh Panasonic f-56xpg giúp việc chọn lựa so cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!