Thông tin chi tiết về quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu model quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK để các bạn tham khảo và quyết định lựa chọn nhé.

Vào mùa hè này, bạn đã tìm kiếm được chiếc quạt trần 5 cánh nào hay chưa? Nếu như bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm nào vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Đặc điểm nổi bật của quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK

  • Trang bị động cơ AC mạnh mẽ và êm ái.
  • Với 7 cấp độ gió cùng 2 chế độ gió đặc biệt là gió tự nhiên và gió theo nhịp sinh học lúc ngủ.
  • Cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp đặc biệt và sợi thủy tinh đảm bảo được độ bền, đẹp và dễ dàng vệ sinh.
  • Quạt được trang bị điều khiển từ xa, tích hợp cùng chế độ hẹn giờ.

Review chi tiết về quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK là dòng quạt trần có điều khiển cao cấp của Panasonic. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất về kỹ thuật, độ an toàn và khả năng tiết kiệm điện năng. 

1. Thiết kế gọn gàng và chắc chắn

Quạt được thiết kế gọn nhẹ, với 2 chiều dài ti cho người dùng lựa chọn đó là 31.8cm và 22.5cm đáp ứng được nhiều không gian sử dụng. Với móc treo đi kèm nên người dùng không cần phải quá lo lắng trong việc lắp đặt.

2. Công suất hoạt động lớn giúp làm mát nhanh chóng

Panasonic F-60WWK được trang bị với công suất hoạt động lên đến 70W nên phù hợp sử dụng trong những không gian có diện tích lớn như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc…

Panasonic F-60WWK được trang bị với công suất hoạt động lên đến 70W.
Panasonic F-60WWK được trang bị với công suất hoạt động lên đến 70W.

3. Sải cánh lớn giúp làm mát trên diện rộng

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK được thiết kế 5 cánh quạt có kích thước sải cánh rộng đến 140cm cùng kiểu dáng thanh thoát giúp tạo ra luồng gió tự nhiên và dễ chịu. Đặc biệt, cánh quạt được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp đặc biệt và sợ thủy tinh, không bị cong vênh và đảm bảo không phải cân chỉnh trong suốt quá trình sử dụng, tháo lắp bảo dưỡng.

4. Động cơ AC chạy êm ái và dễ dàng sử dụng

Quạt được trang bị động cơ điện xoay chiều AC, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến. Động cơ này sẽ giúp quạt hoạt động mạnh mẽ, làm mát được không gian diện rộng và không bị giới hẹn về hình thức sử dụng.

5. Chế độ hẹn giờ tắt lên đến 8 tiếng

Với tính năng hẹn giờ mang đến cho người dùng nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng. Tính năng này sẽ giúp bạn không cần phải thức dậy vào nửa đêm để tắt quạt hay bị lạnh do bật quạt lâu.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK giúp người dùng cài đặt được thời gian chạy cho quạt từ 1 – 8 giờ. Do đó, nó rất tiện để hẹn giờ từ lúc đi ngủ cho đến sáng.

6. Trang bị điều khiển từ xa tiện lợi khi sử dụng

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được tốc độ gió, hẹn giờ, chế độ gió một cách dễ dàng mà không cần phải đến gần quạt. Bạn có thể ở bất kỳ vị trí nào trong căn phòng mà vẫn có thể điều khiển được quạt.

Điều khiển từ xa kết hợp màn hình hiển thị Led cho phép hiện các chế độ chạy của quạt. Do đó, bạn có thể điều khiển một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được tốc độ gió, hẹn giờ, chế độ gió một cách dễ dàng mà không cần phải đến gần quạt.
Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được tốc độ gió, hẹn giờ, chế độ gió một cách dễ dàng mà không cần phải đến gần quạt.

7. Với 7 cấp độ gió để tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng

Panasonic F-60WWK được trang bị 7 cấp độ gió cho phép người dùng có nhiều sự lựa chọn để phù hợp cho từng điều kiện thời tiết khác nhau. Bên cạnh đó, quạt còn được tích hợp thêm 2 chế độ gió đặc biệt đó là tạo gió tự nhiên và tạo gió theo nhịp sinh học khi ngủ. Trong đó:

  • Chức năng tạo gió tự nhiên (1/f yuragi) giúp không gian được thoải mái, dễ chịu hơn và không bị ngột ngạt.
  • Chức năng tạo gió theo nhịp sinh học (Sleep Mode) được sử dụng khi ngủ để bạn có được giấc ngủ sâu hơn.

8. An toàn khi sử dụng

Quạt được trang bị dây an toàn đề phòng động cơ và cánh quạt rời khỏi vị trí. Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK không chỉ được tích hợp chế độ an toàn dây mà còn trang bị chế độ an toàn cầu chì. Tức là, quạt sẽ tự động ngắt khi quá tải và giúp phòng ngừa cháy nổ.

Thông số kỹ thuật của quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK

  • Sải cánh: 140cm 
  • Loại động cơ: AC 
  • Công suất: 70W 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Tốc độ gió: 7 tốc độ 
  • Chiều dài ti: 30cm 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Số cánh quạt: 5 cánh 
  • Chất liệu cánh quạt: Nhựa tổng hợp đặc biệt và sợi thủy tinh 
  • Điều khiển từ xa: Có 
  • Tự động ngắt nguồn điện: Có 
  • Cách lắp đặt: Móc treo 
  • Trọng lượng sản phẩm: 8kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Malaysia 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là những thông tin về quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích để đưa ra quyết định đúng đắn nhất 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!