Thông tin phát hành, thiết kế của Apple Watch và Sony SmartWatch 3 phiên bản kim loại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn mong đợi chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch? Chúng tôi cũng vậy. Nhưng khi bạn chờ đợi và mong muốn có nó, thì hãy nhìn qua vẻ đẹp của chiếc đồng hồ Sony SmartWatch 3 phiên bản kim loại để cùng so sánh hai chiếc đồng hồ thông minh này

Websosanh – Apple Watch và Sony SmartWatch 3 phiên bản thép không gỉ có gì đặc biệt và tại sao chúng ta lại so sánh hai chiếc đồng hồ thông minh này?

Apple Watch và Sony SmartWatch 3 phiên bản kim loại. Nguồn Internet

Apple Watch và Sony SmartWatch 3 phiên bản kim loại. Nguồn Internet

Tại buổi họp báp CES 2015, Sony đã công bố chiếc đồng hồ thông minh đeo tay SmartWatch 3 phiên bản kim loại, được làm bằng thép không gỉ. Đây là chiếc đồng hồ thông minh của Sony chạy nền tảng Android Wear, cung cấp đa dạng các tính năng thông minh trên cổ tay của những người sử dụng điện thoại thông minh.

Không giống như Apple Watch, chiếc đồng hồ Sony SmartWatch 3 đã thực sự tồn tại trên thị trường. Theo thông tin từ Apple thì chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch sẽ là một smartwatch tuỳ chỉnh, được thiết kế chỉ để làm việc với dòng điện thoại iPhone gần đây. Nó cũng có vai trò là một thiết bị y tế và thiết bị chăm sóc sức khoẻ cá nhân. Vì vậy, một mặt chúng ta có chiếc đồng hồ thông minh AppleWatch với các thông số kỹ thuật cao nhưng chỉ giới hạn sử dụng với các điện thoại thông minh của Apple và một chiếc đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 phiên bản kim loại chạy nền tảng Android Wear có thể gắn kết với tất cả các điện thoại thông minh khác.

Apple Watch. Nguồn Internet

Apple Watch. Nguồn Internet

Chúng tôi biết khác nhiều thông tin về Sony SmartWatch 3, nhưng thực sự chưa biết nhiều thông tin về Apple Watch. Do đó, thử tưởng tượng theo những thông tin từ nhà sản xuất để đánh giá một chút về hai đồng hồ thông minh này.

Giá tại Anh

Chắc chắn trong mục này, chúng ta sẽ phải suy đoán. Mặc dù các chi tiết về giá cả chưa được biết đến một cách rõ ràng, nhưng chúng ta có thể giả định về mức giá trên thị trường của hai đồng hồ thông minh này.

Sony vẫn chưa xác nhận giá phiên bản kim loại của Sony SmartWatch 3 là bao nhiêu nhưng chúng tôi dự đoán rằng nó sẽ có giá cao hơn phiên bản dây cao su.Hiện tại giá của Sony SmartWatch 3 thông thường là 189 bảng Anh.

Sony SmartWatch 3 phiên bản kim loại. Nguồn Internet

Sony SmartWatch 3 phiên bản kim loại. Nguồn Internet

Apple Watch sẽ bắt đầu tung ra thị trường với giá 349 $ Mỹ và chúng tôi đang đợi khi chúng đến Anh sẽ có giá bao nhiêu. Theo suy đoán, Apple Watch sẽ tới Anh và có giá khoảng 349 bảng Anh. (đã bao gồm thuế).

Ngày phát hành tại Anh

Các báo cáo hiện giờ đều đưa thông tin Apple sẽ không tung ra thị trường bất kỳ đồng hồ thông minh nào cho đến màu xuân năm 2015. Và chúng tôi có thể đoán khá chắc rằng, Apple Watch sẽ ra mắt tại Mỹ đầu tiên – mặc dù nó có thể được giới thiệu trên toàn cầu. Sony SmartWatch 3 phiên bản kim loại bằng thép không gỉ sẽ tung ra thị trường trên toàn cầu vào tháng 2 năm 2015. Vì vậy nếu bạn đang hồi hộp chờ đợi chiếc smartwatch của mình thì đây là một tin mừng.

Thiết kế

Chúng tôi hay bất kỳ ai đều chưa thể có bất kỳ thí nghiệm nào với Apple Watch. Tuy nhiên, Apple đã cho chúng tôi biết một số thông tin, chẳng hạn như chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch sẽ có nhiều hình nền đồng hồ với 6 dây đeo có thể hoán đổi cho nhau hay Apple Watch dự kiến sẽ có hai loại kích thước 38mm và 42mm.

Ngoài ra Apple Watch có đến 3 phiên bản. Phiên bản Apple Watch có màu bạc bóng hoặc đen được làm bằng hợp kim thép không gỉ. Phiên bản Apple Watch Sport được làm bằng nhôm anod màu bạc hoặc xám, với việc tăng cường kinh ion-X và màu sắc, dây đeo bền. Còn phiên bản Apple Watch Edition, đáng giá nhất bởi được dát 18 cara vàng vàng hoặc vàng hồng, cứng gấp đôi vàng tiêu chuẩn, ngoài ra còn phủ kính tinh thể saphire, dây đeo tinh tế.

3 phiên bản đồng hồ thông minh của Apple. Nguồn Internet

3 phiên bản đồng hồ thông minh của Apple. Nguồn Internet

Ông Kaz Tajima của Sony đã giới thiệu Sony Smartwatch 3 phiên bản thép không gỉ tại CES 2015 như sau: “Việc tiếp cận của chúng tôi tới công nghệ thông minh và thời trang được dựa trên các nguyên tắc cơ bản của việc xây dựng chiều sâu và từ những trải nghiệm của người sử dụng, tiến tới lựa chọn các sản phẩm vừa đẹp lại vừa đa chức năng.” Chiếc đồng hồ Sony Smartwatch 3 phiên bản kim loại quả là một đồng hồ tuyệt vời.

Sony SmartWatch 3 không phong cách như một số đồng hồ mặt tròn nhưng nó lại có một sự quyến rũ nhất định. Việc thay đổi dây cao su bằng dây thép không gỉ làm cho màn hình màu 1.6 inch trở nên phong cách hơn. Nút duy nhất nằm ở bên phải đồng hồ, nhưng bạn hiếm khi cần đến nó bởi màn hình sẽ sáng lên khi bạn đưa cánh tay lên hoặc chạm vào màn hình. Bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước dây đeo phù hợp mà không cần cắt dây.

Thay vì sử dụng công nghệ sạc không dây, Sony đã tích hợp cổng microUSB tiêu chuẩn trên đồng hồ. Đó là một tin tức tuyệt vời vì bạn có thể sạc chiếc đồng hồ nay ở bất kỳ đâu, rất thuận tiện khi ở nhà hay nơi công sở. Các cổng USB này được bảo vệ bởi nắp cao su . Chiếc đồng hồ của Sony này có lớp chống thấm IP68, với khả năng chống bụi và nước. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích bạn sử dụng nó khi bơi, nhưng bạn có thể sử dụng nó khi đi tắm hay đi dưới trời mưa.

(còn tiếp)

Minh Hường

(Theo pcadvisor)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!