Thông tin về máy làm kem ký bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc máy làm kem ký để kinh doanh nhưng vẫn chưa biết nên lựa chọn loại nào, kiểu dáng thế nào và chất lượng có đảm bảo hay không? Hãy để bài viết dưới đây giải đáp cho các bạn mọi thắc mắc nhé.

Kem là một trong những món ăn tuyệt vời để giải nhiệt cho cơ thể vào những ngày trời hè nắng nóng. Do công nghệ ngày càng trở nên hiện đại và tiên tiến nên việc chế biến kem cũng trở nên đa dạng phong phú hơn. Chính vì vậy mà đã có nhiều các loại kem được bày bán trên thị trường như kem tươi, kem ống, kem cuộn… và món kem ký cũng là 1 loại mặt hàng kinh doanh tương đối phát triển đặc biệt là những ngày hè nóng nực. 

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc máy làm kem ký để kinh doanh nhưng vẫn chưa biết nên lựa chọn loại nào, kiểu dáng thế nào và chất lượng có đảm bảo hay không? Hãy để bài viết dưới đây giải đáp cho các bạn mọi thắc mắc nhé.

Đôi nét về máy làm kem ký

Hầu hết các máy làm kem ký hiện nay đều được sản xuất đảm bảo theo các tiêu chuẩn chất lượng. Máy có hệ thống điều khiển kỹ thuật số công nghệ cao, dễ dàng thao tác, được trang bị hệ thống đèn LED hiển thị, khả năng làm lạnh nhanh và thời gian giữ lạnh tương đối lâu.

Đôi nét về máy làm kem ký
Đôi nét về máy làm kem ký

Đối với 1 mẻ kem ký thì chỉ mất khoảng từ 20 – 40 phút để làm nhưng lại tốn rất ít điện năng khi sử dụng. Máy làm kem ký không chỉ tiêu thụ điện năng thấp, dễ dàng sử dụng mà lại còn được thiết kế với kiểu dáng sang trọng chỉ với 1 vòi lấy kem mà mỗi lần có thể lấy được đến 5kg kem.

Đi kèm với máy đó là sách hướng dẫn sử dụng đơn giản để các bạn tìm hiểu trước khi sử dụng máy. Nhưng nếu như cần thì các bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để được tư vấn các dụng một cách hiệu quả.

Cách làm kem ký với máy làm kem ký

Hầu hết các máy làm kem ký hiện nay trên thị trường đều được vận hành một cách tự động. Chúng ta chỉ cần 1kg bột làm kem mua ngoài và hòa tan đều với 2.5 lít nước ấm. Ngoài ra các bạn có thể mua thêm siro hay hương liệu tùy ý để món kem của bạn có thêm màu sắc và mùi vị.

Nếu như không thêm thì chúng ta chỉ có mẻ kem hương vị của bột kem đơn thuần. Bạn hãy cho hỗn hợp nước bột kem vào máy làm kem ký, sau đó thì có máy hoạt động trong khoảng 30 phút như vậy là đã có được một mẻ kem cứng ưng ý. Bạn có thể bảo quản kem bằng cách cho vào tủ đông -18 độ C.

Ưu điểm của máy làm kem ký
Ưu điểm của máy làm kem ký

Ưu điểm của máy làm kem ký

  • Máy dễ dàng thao tác, sử dụng đơn giản, không gây ra tiếng ồn trong quá trình vận hành và có tuổi thọ cao.
  • Tốc độ làm kem nhanh chóng, ổn định để các bạn có thể làm ra được nhiều ký kem thơm ngon chỉ trong một thời gian ngăn. 
  • Đa dạng về hương vị: Tùy thuộc vào khẩu vị của mỗi người mà sẽ có các công thức chế biến riêng. Bạn có thể thoải mái kết hợp với trái cây để tạo ra nhiều loại kem với hương vị khác nhau. 
  • Máy sở hữu hệ thống làm lạnh nhanh, tiết kiệm được điện năng và đặc biệt rất dễ dàng trong việc sử dụng.
  • Chỉ cần với 1 túi bột làm kem chất lượng từ thương hiệu uy tín, công thêm chút sữa và hương liệu phù hợp thì bất kỳ ai cũng có thể làm ra được món kem ký thơm ngon.

Chú ý khi sử dụng máy làm kem ký

  • Trước khi sử dụng máy làm kem ký bạn phải đảm bảo rằng máy được khô ráo và sạch sẽ.
  • Khi sử dụng, hoạt động của máy cần phải đảm bảo có dây tiếp đất an toàn.
  • Khi làm kem xong thì bạn cần vệ sinh máy sạch sẽ để tránh vi khuẩn sinh sôi. 
  • Luôn đặt mát ở nơi khô ráo, thông thoáng, không ẩm thấp và có vị trí bằng phẳng.

Nếu như các bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm máy làm kem ký thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để tư vấn và đặt hàng. Bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, trải nghiệm các chính sách bán hàng ưu đãi nhất cho khách hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 2 máy làm kem Eurohome tốt nhất hiện nay

Top 2 máy làm kem Eurohome tốt nhất hiện nay

So với các dòng máy làm kem gia đình khác cùng dùng âu làm lạnh thì máy làm kem Eurohome có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Bạn có thể tham khảo 2 model máy làm kem Eurohome nổi trội dưới đây.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!