Thông tin về sản phẩm khẩu trang con cá KF94 4D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang con cá KF94 4D có thiết kế đa chiều thoáng khí, không giữ hơi, không làm lem son, không gây cảm giác nóng khi sử dụng.

Khẩu trang con cá KF94 4D được sản xuất trên dây chuyền tự động, theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Khẩu trang KF94 được sản xuất theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc tương đương với tiêu chuẩn N95 của Mỹ. Khẩu trang con cá KF94 4D có thể lọc tới 94% các hạt bụi siêu nhỏ chỉ với 0,3 micron. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về khẩu trang con cá KF94 4D trong bài viết này nhé.

Khẩu trang 4D là gì?

Khẩu trang 4D là gì?
Khẩu trang 4D là gì?

Khẩu trang 4D là sản phẩm hình chiếc thuyền, được thiết kế dạng nằm ngang, tạo cảm giác đặc biệt về kết cấu. Khẩu trang 4D là nhờ sự kết hợp giữa khẩu trang 2D và 3D.

Khẩu trang được ứng dụng công nghệ vải SMS cao cấp tạo cảm giác mềm mại, dễ chịu khi đeo. Thiết kế 4D thông minh không tạo cảm giác ngột ngạt, bởi không gian bên trong rộng và thoáng. Nhờ thiết kế thông minh, chiếc khẩu trang này có cấu trúc hình tròn khi đeo nên không bị giảm âm lượng khi đàm thoại. Dòng sản phẩm khẩu trang con cá này, đặc biệt được định hình bởi hai thanh nẹp nhựa kép, giúp giữ sống mũi không bị xê dịch khi đeo.

Thông tin sản phẩm khẩu trang con cá KF94 4D

Màu sắc: trắng, có loại cho trẻ em với những họa tiết đẹp như hình con cá Cấu trúc: 4 lớp – Lớp ngoài là vải không dệt thời trang cao cấp – Lớp 2 là lớp có bộ lọc thô và vải không dệt – Lớp 3 là lớp lọc Micro. – Lớp trong cùng là vải không dệt cao cấp không gây kích ứng da Đóng gói: 1 túi 10 chiếc

Đặc điểm nổi bật của Khẩu trang con cá 4 lớp KF94

Đặc điểm nổi bật của Khẩu trang con cá 4 lớp KF94
Đặc điểm nổi bật của Khẩu trang con cá 4 lớp KF94
  • Phòng chống bụi bẩn, vi khuẩn và các bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp.
  • Khẩu trang được làm từ chất liệu vải tự nhiên siêu mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Thiết kế 4D thông minh giúp vừa vặn và ôm sát khuôn mặt
  • Thiết kế đa chiều thoáng khí, không giữ hơi, không làm lem son, không gây cảm giác nóng khi sử dụng.

Các loại khẩu trang KF94 4D được sử dụng nhiều hiện nay

Trên thị trường, bạn có thể dễ dàng mua cho mình một hộp khẩu trang phù hợp với nhu cầu và kinh tế của mình. Vậy để biết nên sử dụng những loại khẩu trang KF94 4D nào, hãy tham khảo những sản phẩm dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích nhé.

Khẩu Trang KF94 4D UNI MASK

Khẩu trang KF94 UNI MASK với cấu tạo 4 lớp ngăn bụi mịn và vi khuẩn hiệu quả. Chiếc khẩu trang này được làm từ chất liệu vải tự nhiên mềm mại, mịn màng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Với thiết kế 4D thông minh giúp ôm trọn khuôn mặt, đảm bảo ôm khít bảo vệ đường hô hấp.

Khẩu trang y tế 4D HT-MASK KF94

Khẩu trang y tế HT-MASK KF94 được ứng dụng công nghệ dập của Hàn Quốc. Khẩu trang được sản xuất theo quy trình tiên tiến, đảm bảo chất lượng và bảo vệ đường hô hấp cho người sử dụng. Sản phẩm được tiệt trùng 4 lớp đảm bảo an toàn.

Khẩu trang 4D Pharmacity

Khẩu trang 4D Pharmacity được làm từ chất liệu vải PP chống ngứa hay dị ứng trên da. Kết cấu bề mặt vải mềm, mịn, chống kích ứng da. Trang bị thanh nẹp ở mũi tránh xê dịch trong quá trình sử dụng, chất liệu an toàn phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Khẩu trang 4D Yuki

Khẩu trang 4D Yuki
Khẩu trang 4D Yuki

Khẩu trang 4D Yuki là khẩu trang được thiết kế ôm sát khuôn mặt, thiết kế thoáng khí nên tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Khẩu trang này có cấu tạo 4 lớp, một lớp vải SMS kháng khuẩn, một lớp chống giọt nước, một lớp vải không dệt, một lớp giấy kháng khuẩn Meltblown và một lớp SMS kháng khuẩn.

Khẩu trang 4D Sen Việt

Khẩu trang 4D Sen Việt gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi bao bì rất thời trang và chắc chắn. Sản phẩm có thiết kế 4 lớp với 2 lớp vải không dệt mềm mịn, chống dị ứng. Lớp giấy kháng khuẩn ở giữa giúp ngăn chặn các hạt bụi siêu nhỏ xâm nhập vào mũi, ảnh hưởng đến đường hô hấp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!