Thu này, cần 4 dòng son mới tinh dưới đây thôi là đủ chọn màu rồi!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son môi luôn là "vật bất ly thân" của các cô gái, thiếu một chút son môi là thiếu một chút sắc, thiếu một chút sức sống, thiếu một chút nữ tính! Bởi vậy nên thế giới son môi luôn không ngừng chuyển động, và thu này, chúng ta đang được chiêm ngưỡng 4 dòng son "mới toe"!

Son mới ra đời không có nghĩa là son cũ không còn dùng đến, chỉ là bạn lại có thêm những lựa chọn mới, được thử trải nghiệm những tone màu mới. Dù sắc màu chỉ có mấy màu cơ bản nhưng sự pha trộn của chúng với nhau đã tạo ra những bảng màu son đa dạng, đếm mãi cũng không hết!

Son kem lì YSL Tatouage Couture

Son kem lì YSL Tatouage Couture

Son kem lì YSL Tatouage Couture

Những cây son của YSL luôn khiến các cô gái phải thèm khát bởi nó không chỉ đẹp về “ngoại hình” mà chất son lúc nào cũng mịn màng, mềm mượt như phái đẹp vậy. Mùa thu này, YSL đã có ra mắt dòng son kem mới tinh với 24 màu sắc khác nhau mang tên YSL Tatouage Couture. Bạn chắc hẳn sẽ có hàng tá lựa chọn nếu yêu thích dòng son này đấy!

Thiết kế của YSL Tatouage Couture vô cùng đẹp mắt với sự kết hợp của màu vàng huyền thại ở phần nắp và màu trong mờ có thể nìn thấy được tone son bên trong ở phần thân. Thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt không chê vào đâu được!

Nói về chất son thì bạn chỉ có thể cảm thấy hài lòng với YSL Tatouage Couture vì nó cực mềm mượt, không làm khô môi. Thêm một ưu điểm nữa của dòng son kem này là bảng màu cực đa dạng. 24 màu son này được chia thành 3 dòng: màu tự nhiên/nude, màu đỏ/ san hô, màu hồng/tím. Giá của em nó là khoảng 850.000 đ.

Son kem lì Dior Rough Liquid và son lì Dior Double Rough

Son lì Dior Double Rough

Son lì Dior Double Rough

Cây son lì Dior Double Rough nổi tiếng thì chắc cô nàng nào cũng biết nhưng mùa thu này, hãng Dior đã cho ra mắt thêm 6 màu mới toanh, với những tone màu thời thượng, bắt kịp với xu hướng. 6 màu này đều là tone nude, pha đất và ánh kim nhẹ, nên rất hợp với mùa thu đông – trầm ấm nhưng nổi bật!

Son kem lì Dior Rough Liquid

Son kem lì Dior Rough Liquid

Bên cạnh đó thì Dior cũng cho ra mắt dòng son kem mới tinh mang tên Dior Rough Liquid với bảng màu “khủng” gồm 29 màu được chia theo chất son lì, satin bóng nhẹ và satin ánh kim. Chất son của Dior Rough Liquid được đánh giá là mềm mượt, không gây khô môi, bám lâu và không dây ra cốc chén khi ăn uống. Bảng màu có những màu độc lạ, đặc biệt màu 828, 999 và 797 là 3 màu phù hợp nhất với tone da châu Á.

Son lì L’Oréal x Balmain

Đây là sự kết hợp giữa 2 ông lớn của ngành mỹ phẩm: L’Oréal và Balmain. Với bảng màu gồm 12 màu son không trùng lặp với bất kỳ màu son nào khác của L’Oréal, đây hứa hẹn sẽ là những cây son khiến chị em phải điên đảo trong thời gian tới.

 Son lì L'Oréal x Balmain

Son lì L’Oréal x Balmain

Thiết kế của L’Oréal x Balmain được chia làm 3 dòng với 3 màu vỏ đen, xanh dương và xanh rêu, đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt. Ngoài chất son tạm ổn thì L’Oréal x Balmain còn khiến nhiều chị em ưa chuộng là bởi giá thành cực bình dân, chỉ khoảng hơn 200.000 đ là bạn đã có thể sở hữu một em son đẹp rồi!

Son kem Maybelline Color Jolt Intense Lip Paint

Chính thức ra mắt từ năm ngoái nhưng đến với thị trường châu Á thì phải tận tới màu thu năm nay. Maybelline Color Jolt Intense Lip Paint đã được các tín đồ làm đẹp mua về và dùng thử ngay sau khi được ra mắt.

Son kem Maybelline Color Jolt Intense Lip Paint

Son kem Maybelline Color Jolt Intense Lip Paint

Thiết kế của dòng son kem Maybelline Color Jolt Intense Lip Paint khá độc đáo, nhỏ nhắn và dễ sử dụng. Bảng màu của nó được chia làm 6 màu với những tone màu nổi bật như cam, đỏ, bên cạnh đó có màu son 05 màu tím hoa cà khá lạ mắt. Son lên màu chuẩn, chất son nước với đầu cọ mút dễ đánh. Đặc biệt dòng son kem này có giá rất rẻ, chỉ dưới 200.000 đ!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

Bộ tứ iPhone 16 series đã chính thức ra mắt, mang đến những nâng cấp đột phá hứa hẹn làm khuynh đảo thị trường smartphone. Từ ngày 20/9 đến 26/9, hãy cùng TopZone chào đón siêu phẩm với chương trình khuyến mãi cực sốc và cơ hội sở hữu iPhone 16 với mức giá hấp dẫn nhất!
Tổng hợp các dòng sữa chua dâu ngon nên ăn thử một lần

Tổng hợp các dòng sữa chua dâu ngon nên ăn thử một lần

Sữa chua dâu là một trong các hương vị sữa chua quốc dân vừa dễ ăn, vừa có vị chua ngọt không gây ngán và không kén người ăn. Nếu là fan của món sữa chua dâu thì bạn nhất định không nên bỏ lỡ 5 loại sữa chua dâu sau đây.
Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sữa tươi Vinamilk ít đường thay cho các loại sữa tươi có đường truyền thống vì có vị ngọt dịu dễ uống, giảm bớt lượng đường và calo dung nạp vào cơ thể. Vậy sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

Với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của sữa dừa và sự mềm mịn của vỏ bánh, bánh Trung thu nhân sữa dừa mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, dễ dàng chinh phục bất kỳ ai từ lần thử đầu tiên. Cùng khám phá sự hấp dẫn của từng thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.
Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Bánh Trung thu truyền thống thường chứa lượng đường và tinh bột khá cao, không phù hợp cho người mắc tiểu đường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu liệu người bị tiểu đường có thể ăn bánh Trung thu không, cũng như điểm qua các thương hiệu bánh Trung thu dành cho người mắc bệnh này.