Thực hư máy giặt mini Doux Lux tốt hay không, giá thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người nhầm lẫn dòng máy giặt mini Doux Lux với bản Doux trước đó thì cũng sẽ được giải mã thông qua bài review này.

Ngoài máy giặt loại thông thường thì máy giặt mini cũng là từ khoá được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Đặc biệt là người độc thân, sinh viên hay gia đình cần giặt đồ lót, đồ trẻ em riêng hay chỉ sống ở không gian nhỏ hẹp thì lại càng cần đến dòng máy kích thước bé xinh này. Một trong những dòng máy mini thông dụng nhất hiện nay chính là máy giặt mini Doux Lux. Tìm hiểu xem dòng này tốt không, giá thế nào thì cũng đến ngay với phần dưới đây.

Giải đáp máy giặt mini Doux Lux của nước nào?

Nhiều người khi nghe tên và nhìn sản phẩm thì nghĩ Doux là một thương hiệu nước ngoài. Thực tế máy giặt mini Doux Lux đến từ hãng Việt Nam. Hãng này nổi tiếng với những sản phẩm công nghệ hoặc đồ gia dụng uy tín, giá mềm mà chất lượng. Dòng máy giặt này cũng là sản phẩm tiêu biểu của Doux. Lý giải ngay vì sao máy giặt mini Doux Lux lại đứng top bán chạy trong các loại máy giặt mini tại thị trường Việt Nam nhé.

máy giặt mini Doux Lux

Máy giặt mini Doux Lux là phiên bản nâng cấp của máy giặt mini Doux trước đó

Trước khi đi vào review chi tiết về dòng Doux Lux thì cùng phân biệt một chút. Thị trường hiện nay có máy giặt mini Doux và Doux Lux. Thì bản Doux Lux ra sau, vào năm 2020. Cơ bản thì giống nhau nhưng bản kế nhiệm thi có cải tiến đôi chút. Đầu tiên là bảng điều khiển của Doux Lux cảm ứng thay vì nút cơ như trước đây. Tiếp theo là dung tích lồng giặt tăng lên là 4,5kg còn bản Doux trước chỉ là 4kg. Ngoài ra kích thước cũng lớn hơn một chút. Chưa dừng lại ở đó thì phiên bản Doux Lux còn có khoá trẻ em nên vô cùng an toàn khi dùng. Máy hẹn giờ được nữa trong khi bản trước thì không có.

Hỏi về giá thành của máy giặt mini Doux Lux thì cũng nhỉnh hơn bản trước vài trăm. Giá hiện tại rơi vào khoảng 4 triệu rưỡi, có thể dao động tuỳ nhà phân phối.

Review về máy giặt mini Doux Lux xem tốt không?

máy giặt mini Doux Lux

Có rất nhiều tranh cãi về việc có nên đầu tư máy giặt mini hay là không. Bài viết này sẽ giúp bạn có câu trả lời.

  • Về máy giặt mini Doux Lux thì thiết kế máy đẹp, so với các máy mini khác thì mẫu mã đẹp và sang hơn nhiều. Máy có đến 3 tone màu để lựa chọn đó là hồng, trắng và vàng tinh tế. Máy kiểu lồng đứng, cửa trên cũng bằng kính cường lực nên chắc chắn, có cả chốt nắp thuỷ lực khi đóng và khoá máy nữa. Bảg điều khiển tiếng Việt. Máy này làm bằng nhựa cao cấp chống va đập tốt, lồng máy inox.
  • Nói về chức năng thì dù là máy giặt mini Doux Lux nhưng có tới 8 chế độ giặt, đỉnh không kém các dòng cỡ lớn khác. Đặc biệt nhất là máy có cả công nghệ Inverter nên tiết kiệm điện, chạy êm ái. Máy còn trang bị thêm công nghệ diệt khuẩn nên yên tâm khi giặt đồ cho trẻ nhỏ hay là giặt đồ lót.
  • Một điểm khác ai nấy đều quan tâm là một dòng mini thì liệu có làm sạch và vắt khô tốt hay không. Đầu tiên là máy giặt mini Doux Lux vắt được 80% nhờ công suất đạt 350W, cao hơn so với các dòng máy giặt mini khác ngoài thị trường. Còn về khả năng làm sạch thì ổn. Máy có các chế độ mà không sợ làm hỏng vải. Máy lồng giặt gân lục giác đảo liên tục xoáy sâu nên loại bỏ cặn bẩn.

máy giặt mini Doux Lux

Chốt hạ nên mua máy giặt mini Doux Lux không?

Máy giặt này dù nhỏ nhưng mà lại “có võ”. Máy giặt tốt mà giặt xong vải mềm, sạch. Đây là dòng tự động nên không khác gì các phiên bản cỡ lớn bình thường khác. Nếu đang cần tìm một loại máy nhỏ gọn thì đừng bỏ lỡ gợi ý hay ho này từ Web So Sánh nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu điểm của máy giặt Mini Doux Lux mà bạn nên biết

Ưu điểm của máy giặt Mini Doux Lux mà bạn nên biết

Bên cạnh những chiếc máy giặt cỡ lớn thông thường thì những chiếc máy giặt mini được các bà mẹ bỉm sữa hay những người độc thân đặc biệt quan tâm. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại máy giặt mini, trong đó nổi bật nhất phải kể đến Máy giặt mini Doux Luz.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!