Ưu điểm của máy giặt Mini Doux Lux mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những chiếc máy giặt cỡ lớn thông thường thì những chiếc máy giặt mini được các bà mẹ bỉm sữa hay những người độc thân đặc biệt quan tâm. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại máy giặt mini, trong đó nổi bật nhất phải kể đến Máy giặt mini Doux Luz.

Bên cạnh những chiếc máy giặt lớn thông thường thì những chiếc máy giặt mini được các mẹ bỉm sữa hay những người độc thân đặc biệt quan tâm. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại máy giặt mini, trong đó nổi bật nhất là máy giặt mini Doux Lux. Cùng đọc bài viết sau để biết sản phẩm này có tốt như lời đồn thổi và được nhiều người tin dùng như vậy không nhé.

Thông tin chi tiết sản phẩm máy giặt mini Doux Lux

Thông tin chi tiết sản phẩm máy giặt mini Doux Lux
Thông tin chi tiết sản phẩm máy giặt mini Doux Lux
  • Sản xuất tại Hàn Quốc
  • Thời gian bảo hành 12 tháng
  • Loại máy giặt cửa trên
  • Loại động cơ: Động cơ tần số cố định
  • Máy giặt có tính năng: Tự động phân chia, Điều chỉnh nhiệt độ tự động, Logic mờ Chức năng giặt Chống dị ứng, Giặt sạch, Giặt nhẹ, Giặt nhanh, Chế độ yên tĩnh
  • Tốc độ quay 600RPM
  • Công suất tiêu thụ 220W
  • Điện áp đầu vào 220V
  • Trọng lượng 15kg
  • Trọng lượng hỗ trợ 15kg
  • Kích thước (dài x rộng x cao) 39 * 44 * 72 cm
  • Lượng nước tiêu thụ 30L / kg
  • Thương hiệu OEM

Ưu điểm của máy giặt Mini Doux Lux

Ưu điểm của máy giặt Mini Doux Lux
Ưu điểm của máy giặt Mini Doux Lux

Máy giặt mini Duox Lux tiệt trùng áo quần bằng tia UV

Ngoài 8 chức năng giặt đa dạng, máy giặt mini Duox Lux còn tiệt trùng và diệt khuẩn tối ưu với ánh sáng xanh kết hợp với ion bạc và tia UV mà không cần dùng nước nóng … tất cả quần áo, khăn quàng, tất, bao tay, mũ của bé khi người mẹ mang chúng đi giặt. Duox Lux như một chiến thần tẩy sạch những vết bẩn, vết bẩn nhìn thấy được là nơi trú ngụ của nhiều vi khuẩn gây hại mà các mẹ không thể không nhìn thấy cho con mình.

Dung tích lồng giặt thoải mái

Nhìn nhỏ nhắn là vậy nhưng sức chứa của máy giặt mini Doux Lux có thể chứa đến 4,5kg quần áo. Tuy nhỏ hơn những chiếc máy giặt gia đình khác nhưng với dung tích như thế này, Duox Lux vẫn có thể đảm nhận việc giặt giũ quần áo cho bé một cách riêng biệt. Nếu bạn có 2 đứa trẻ, chỉ cần cho tất cả quần áo của chúng vào đây, Duox Lux có thể cân tất cả.

Công nghệ Inverter tiết kiệm

Các loại máy móc, vật dụng thiết yếu trong gia đình hiện nay đều sử dụng công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện nước khi sử dụng. Thật tốt khi máy giặt mini Duox Lux không nằm ngoài xu hướng đó nên sẽ giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm chi phí khi sử dụng.

Kích thước nhỏ gọn

Tất nhiên, đây là một chiếc máy giặt mini nên kích thước của nó là một điểm cộng vì bố mẹ sẽ dễ dàng tìm được một vị trí thích hợp trong nhà cho bé. Không chỉ vậy, với vẻ ngoài màu trắng vô cùng sang trọng, Duox Lux sẽ là vật dụng nổi bật tô điểm cho không gian nội thất ngôi nhà thêm hiện đại và đẹp mắt.

Hướng dẫn chọn mua máy giặt mini Doux Lux

Hướng dẫn chọn mua máy giặt mini Doux Lux
Hướng dẫn chọn mua máy giặt mini Doux Lux
  • Máy giặt mini được thiết kế với khối lượng giặt chỉ khoảng 4kg nên phù hợp với những người giặt số lượng ít, thích hợp giặt đồ cho trẻ sơ sinh, học sinh một mình …
  • Với kích thước máy cũng khá nhỏ gọn nên rất phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ hẹp.
  • Và máy phù hợp nhất với những bà mẹ bỉm sữa muốn giặt riêng quần áo cho bé để có thể tiết kiệm điện nước.
  • Bên cạnh đó, họ không sợ quần áo bị nhiễm vi khuẩn khi giặt chung với quần áo khác của các thành viên trong gia đình, vì trẻ sơ sinh có hệ miễn dịch kém rất dễ bị nhiễm vi khuẩn.
  • Ngoài ra, nó cũng rất phù hợp với những bạn có số lượng quần áo rất ít khoảng 2-3 bộ, hoặc những bạn làm việc văn phòng, công sở muốn giặt riêng áo sơ mi trắng nhưng khi giặt riêng với một lần giặt thông thường. máy, nó là rất khó khăn. Tốn điện, tốn nước nên máy giặt mini là sự lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!