Thuốc mọc tóc maxxhair giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc mọc tóc maxxhair giá bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Có thể nói, Maxxhair là dòng viên uống mọc tóc xuất xứ từ Việt Nam được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất.

Thuốc mọc tóc maxxhair giá bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Có thể nói, Maxxhair là dòng viên uống mọc tóc xuất xứ từ Việt Nam được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất. Cùng tìm hiểu dòng viên uống kích thích mọc này trong bài viết dưới đây.

Thuốc mọc tóc maxxhair có thực sự tốt không?

Viên uống Maxxhair là thương hiệu thực phẩm chức năng của Việt Nam được dùng để điều trị tình trạng gãy và rụng tóc. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển phù hợp với cơ địa của người Việt Nam, hỗ trợ kích thích tóc mọc nhanh và bóng mượt.

Thuốc mọc tóc Maxxhair có thực sự tốt không?
Thuốc mọc tóc Maxxhair có thực sự tốt không?

Thành phần thuốc mọc tóc

Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên bằng các nguồn dược liệu cực kỳ quý hiếm. Qua đó, giúp tinh chế ra các tổ hợp vitamin và khoáng chất quan trọng cho sự phát triển của mái tóc. Bên cạnh việc bổ sung dưỡng chất thì sản phẩm còn giúp quá trình tóc mọc được diễn ra nhanh hơn. Thành phần của Maxxhair bao gồm:

  • Hà thủ ô đỏ
  • Cao thổ phục linh
  • Cao hoàng cầm
  • Một số hợp chất sinh học an toàn: L-Arginine, L-Carnitine Fumarate, Immune Gamma.

Công dụng của viên uống kích thích mọc tóc

Nguyên nhân gây ra tình trạng mọc tóc phần lớn là do sự mất cân bằng của DHT và Testosterone. Việc Testosterone được sinh ra không đủ để đáp ứng nhu cầu của cơ thể thì quá  trình chuyển hóa sẽ diễn ra. Và điều này dẫn đến DHT được sản sinh ra nhiều để thay thế. DHT kết hợp với một số các thụ thể khác dưới da đầu làm cho bã nhờn bị tiết ra quá mức khiến tóc yếu và dễ bị gãy rụng hơn.

Do đó, công dụng của Maxxhair chính là việc cân bằng DHT và Testosterone. Cơ chế này được mô tả cụ thể như sau: Một phức hợp bao gồm L-Arginine và khoáng chất kẽm sẽ được bổ sung làm hạn chế sự tổng hợp của DHT quá nhiều dưới chân tóc.

Thuốc mọc tóc Maxxhair giá bao nhiêu?
Thuốc mọc tóc Maxxhair giá bao nhiêu?

Thành phần thiên nhiên có trong sản phẩm giúp nuôi dưỡng và phục hồi tế bào tóc. Ngăn cản tình trạng lão hóa diễn ra do tác hại từ môi trường và từ việc uốn nhuộm thường xuyên.

Một số thành phần khoáng chất như vitamin B, H và kẽm giúp dưỡng chất được thấm sâu vào bên trong tóc. Nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong giúp tóc chắc khỏe.

Đối tượng sử dụng viên uống Maxxhair

Người đang mất cân bằng nội tiết tố nhất là phụ nữ sau sinh, tiền mãn kinh và mãn kinh. Người có nội tiết tố không ổn định và bị lão hóa sớm.

Người làm việc trong môi trường khắc nghiệt, thường xuyên tiếp xúc với các chất có hại cho tóc.

Những người sau khi điều trị hóa trị và tóc bị rụng nhiều.

Cách dùng viên uống kích thích mọc tóc

Liều chỉ định của sản phẩm này là 4 viên/ ngày. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng 2 viên/ ngày vì điều náy sẽ khiến cho việc sử dụng sản phẩm trong cơ thể của bạn quen hơn. Từ đó, giúp cân bằng và điều hòa được lượng chất cần cung cấp cho mái tóc. Bạn cần kiên trì sử dụng đều đặn từ 3-4 tháng để đạt được hiệu quả một cách tốt nhất.

Giá bán của viên uống Maxxhair là bao nhiêu?

Hiện dòng sản phẩm này đang được bày bạn tại các tiệm thuốc và cửa hàng bách hóa với mức giá là 215.000 đồng hộp.

Khi sử dụng loại thực phẩm chức năng này bạn hầu như hoàn toàn có thể yên tâm chúng sẽ không có tác dụng phụ. Cũng như sẽ không ảnh hưởng đến cơ địa bạn. Việc sử dụng sản phẩm còn giúp hỗ trợ cho da và móng của bạn đẹp hơn, không gây mụn nhờ việc kiểm soát tuyến bã nhờn trên cơ thể.

Hãy lựa chọn những cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm mà mình mua nhé. 

Giá bán thuốc mọc tóc Maxxhair
Giá bán thuốc mọc tóc Maxxhair

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!