Thuốc mọc tóc Quick Hair có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc mọc tóc Quick Hair là bí quyết giúp chị em phụ nữ  sở hữu cho mình mái tóc đẹp và mượt mà. Với công thức tác động chuyên sâu, phát hiện tế bào mầm tóc mới và kích thích chúng phát triển.

Thuốc mọc tóc Quick Hair là bí quyết giúp chị em phụ nữ  sở hữu cho mình mái tóc đẹp và mượt mà. Với công thức tác động chuyên sâu, phát hiện tế bào mầm tóc mới và kích thích chúng phát triển. Vậy sản phẩm này có tốt như mọi người vẫn tưởng, mời quý bạn đọc tham khảo bài viết sau

Công dụng thuốc mọc tóc Quick Hair

Quick Hair là dòng thực phẩm chức năng chuyên biệt dành cho nữ giới chuyên cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc phát triển. Thành phần chủ yếu từ thiên nhiên không những cải thiện tình trạng nội tiết tố mà còn phát triển tế bào mầm tóc.

Công thức CLI-Beta giúp tìm chính xác vị trí tế bào mầm tóc và kích thích chúng. Bên cạnh đó, viên uống còn cung cấp dưỡng chất, làm giảm tình trạng rụng tóc ở nữ giới. Thúc đẩy các nang tóc phát triển một cách nhanh nhất, bù lại phần bị rụng đi và tóc con mới mọc chắc khỏe hơn.

Việc bổ sung dưỡng chất thiên nhiên giúp phục hồi hư tổn cho tóc, cải thiện tình trạng khô, xơ và chẻ ngọn. Cân bằng độ ẩm để giúp tóc mềm mượt và bóng đẹp hơn.

Ngăn tình trạng lão hóa và bạc tóc ở những phụ nữ lớn tuổi.

Thuốc mọc tóc Quick Hair
Thuốc mọc tóc Quick Hair

Đối tượng sử dụng và thành phần viên uống kích thích mọc tóc

Đối tượng sử dụng viên uống Quick Hair

Với nữ giới từ 18 tuổi trở lên do căng thẳng và stress khiến tóc bị gãy rụng hoặc do nhuộm và can thiệp uốn, dập quá nhiều khiến tóc bị hư.

Những phụ nữ đã và đang trong độ tuổi sinh sản khiến cơ thể thay đổi nội tiết dễ dẫn đến tình trạng mất cân bằng và khiến tóc gãy rụng.

Mất cân bằng dinh dưỡng, ăn uống không độ cũng khiến tóc không còn đẹp mà dễ bị yếu hơn.

Những người sau khi xạ trị, hóa trị, bị rụng tóc nặng cần phục hồi (nên hỏi chỉ dẫn của bác sĩ).

Thành phần Quick Hair

Cynatine, Laminaria Angustata Extract, Black Cohosh Extract, Pumpkin Seed Extract, Horsetail Extract, Hibiscus Flower Extract, Aged Black Garlic Extract, Millet Seed Extract, Biotin, Vitamin B5, Vitamin B1, Vitamin D3,  Zinc, Iron, Potassium, L-Cystine, Omega-3, Magnesium Stearate.

Hướng dẫn sử dụng

Bạn nên thực hiện uống ngày hai lần vào sáng sớm và chiều tối 1 viên sau khi ăn. Nên sử dụng liên tục trong khoảng từ 1-3 để có hiệu quả tốt nhất có thể.

Viên uống mọc tóc Quick Hair dành cho nam
Viên uống mọc tóc Quick Hair dành cho nam

Cơ chế tác động và hiệu quả của viên uống kích thích mọc tóc Quick Hair

Cơ chế tác động

Viên uống kích thích mọc tóc Quick Hair giúp cân bằng nội tiết tố nữ, khiến cho tóc và móng được phát triển tự nhiên nhất. Đồng thời, thúc đẩy tế bào mầm tóc phát triển.

Cơ chế kiểm soát quá trình biệt hóa của tế bào tóc khiến tóc bạn trở nên mềm mại và chắc khỏe hơn. Điều này giảm tình trạng bạc tóc sớm ở người trưởng thành.

Đối với những nang tóc kém phát triển, Quick Hair bổ sung lượng dưỡng chất ổn định nuôi dưỡng từ sâu bên trong các nang tóc yếu và mảnh.

Viên uống mọc tóc Quick Hair dành cho nữ
Viên uống mọc tóc Quick Hair dành cho nam

Hiệu quả vượt trội của Quick Hair

Sau 1 tháng sử dụng bạn sẽ nhìn thấy hiệu quả rõ rệt thông qua việc giảm rụng tóc lên đến 4 lần so với bình thường.

Kích thích mọc tóc vượt trội đến 90% chỉ sau 3 tháng sử dụng.

Độ chắc khỏe của tóc tăng lên đến 75% so với người không sử dụng viên uống mọc tóc.

Độ bóng mượt của tóc cũng tăng khoảng 95% so với người dùng bình thường.

Sản phẩm không chỉ tác động ở phần tóc mà còn mở rộng cơ chế đến phần da và móng. Qua đó, giúp da và móng chắc khỏe, tái tạo tế bào mới đồng thời làm chậm quá trình lão hóa diễn ra.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang, giúp bạn dễ dàng sử dụng và mang theo mọi lúc mọi nơi. Khi sử dụng bạn nên bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thuốc mọc tóc nhanh và dày loại nào tốt nhất?

Thuốc mọc tóc nhanh và dày loại nào tốt nhất?

Với những người tóc thưa, dễ gãy rụng, hói thì các loại thuốc mọc tóc nhanh và dày là vấn đề được thảo luận nhiều nhất. Đã đến lúc tạm biệt tóc nối và tóc giả vì đã có các dòng viên uống mọc tóc sau đây.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đối với những người yêu thích khám phá bia, sành bia lâu năm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức - là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới. Nếu bạn cũng có chút tò mò muốn biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!