Thương hiệu điều hòa treo tường chất lượng tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn điều hòa treo tường cho gia đình nhất định bạn không thể bỏ qua những thương hiệu điều hòa tên tuổi bậc nhất thị trường dưới đây:

Dù trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều tên tuổi với sự cạnh tranh cao về giá cả, chất lượng, nhưng những cái tên dưới đây vẫn được người tiêu dùng lựa chọn và tin cậy là các thương hiệu điều hòa treo tường chất lượng tốt nhất với tên tuổi lâu năm trên thị trường, các công nghệ làm lạnh tiên tiến và đem lại cho người dùng độ tiện nghi tối ưu:

1. Điều hòa Panasonic

Là hãng điều hòa được đánh giá cao về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm. Khi hoạt động, điều hòa Panasonic làm lạnh cực kỳ nhanh, đồng thời hoạt động êm ái mà vẫn cho khả năng tiết kiệm điện năng đến tối đa. Về thương hiệu, điều hòa Panasonic là dòng sản phẩm nhập khẩu mới 100% nguyên đai, nguyên kiện từ Malaisia. Hệ thống tản nhiệt cao cấp, được mạ một lớp chống ăn mòn, có khả năng chống chịu được các tác nhân từ bên ngoài đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người sử dụng. Tuy nhiên, nếu so sánh về giá với các thương hiệu khác thì điều hòa Pansonic có mức giá không hề rẻ.

2. Máy điều hòa Toshiba

Điều hòa Toshiba vốn là dòng máy được nhiều người Việt Nam ưa chuộng với tính năng nổi bật về độ ồn cực thấp, hoạt động luôn trong trạng thái êm ái, đặc biệt là khả năng ăn gian công suất. Khả năng tận dụng hết luồng khí lạnh ở dàn lạnh để làm khô dàn lạnh sau khi tắt máy, như vậy là sau khi tắt máy, điều hòa sẽ vẫn tiếp tục chạy thêm khoảng 5-10 phút mới chính thức ngắt hoàn toàn. Ngoài ra, hãng còn thiết kế thêm cả board mạch điều chỉnh lưu lượng gió ngay trên khu vực motor quạt giàn lạnh sử dụng tiện cho cho mọi trường hợp khác nhau, đặc biệt là khả năng vệ sinh dễ dàng khi dính nước để đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao nhất.

3. Điều hòa Mitsubishi

Điều hòa Mitsibishi luôn duy trì nhiệt độ phòng luôn duy trì ở mức ổn định cho nên cảm thấy rất dễ chịu. Khi đạt nhiệt độ đặt của phòng máy nén hoạt động ở tốc độ thấp nên dàn ngoài sẽ chạy rất êm. Máy bền chạy ổn định, chạy êm,có 2 chiều nóng lạnh có thể sử dụng ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, tốc độ làm lạnh nhanh, thương hiệu Nhật nên khá bền, tiếp kiệm điện. Tuy nhiên các máy của hãng có giá thành cao, mẫu mã chưa thực sự bắt mắt, hệ thống mạch điện phức tạm nên khi sửa chữa điều hòa sẽ khó khăn hơn các hãng khác.

4. Điều hòa LG

Điều hòa LG là dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại đến từ Korea, cũng là dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao bởi có kiểu dáng đẹp, chất lượng và độ bền cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.  Đặc biệt là bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn, gỉ sét tăng độ bền và tuổi thọ giúp sản phẩm duy trì được hiệu suất hoạt động cao nhất. Đặc biệt là giá hợp với túi tiền, tuy nhiên, khi hoạt động nó dễ tạo ra tiếng ồn và khả năng làm lạnh chậm hơn so với các dòng máy khác.

5. Điều hòa Midea

Là thương hiệu đến từ Trung Quốc nhưng được khá nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và giá tốt, sản phẩm phù hợp với túi tiền của người sử dụng, đặc biệt là những gia đình có thu nhập thấp hoặc kinh tế không dư giả. Thiết kế với nhiều mẫu mã và chủng loại, hoạt động êm ái mang đến luồng không khí mát mẻ và dễ chịu. Nhưng nhược điểm của nó là không có thương hiệu và hạn chế trong việc làm mát không gian rộng.

6. Điều hòa Funiki

Cũng là thương hiệu điều hòa được nhiều người lựa chọn, bởi khả năng làm lạnh hoạt động đều và ổn định. Khi điều hòa đạt đến độ lạnh thích hợp, nó sẽ hoạt động chậm lại, không ngừng hẳn, sử dụng tiện lợi và khả năng tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên, công suất hoạt động của nó không được cao.

Vì thế mà tùy vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà bạn có thể lựa chọn thương hiệu và công suất phù hợp nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!