Thương hiệu giày sandal nam đang hot trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sandal không chỉ là phụ kiện quen thuộc với các chị em mà chúng còn là món đồ thường được các bạn nam sử dụng, đặc biệt là đối tượng học sinh. Giày sandal nam được ưa chuộng bởi độ tiện dụng, thiết kế đơn giản, chắc chắn, khỏe khoắn.

Giới thiệu giày sandal nam

Giày sandal nói chung và giày sandal nam nói riêng là một trong những mặt hàng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay. Giày sandal nam được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhưng vô cùng mạnh mẽ và nam tính, thường được sử dụng trong các buổi họp, sự kiện,… yêu cầu lịch sự, sang trọng; hoặc cũng có thể được dùng khi đi chơi, đi du lịch,… yêu cầu sự thoải mái và dễ chịu. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về giày sandal nam và các thương hiệu giày sandal nam đang bán chạy trên thị trường.

giày sandal nam đi học

Tiêu chí để chọn một đôi giày sandal nam

Để chọn được một đôi giày sandal nam thích hợp thì chúng ta cần dựa trên rất nhiều yếu tố khác nhau, trong đó chúng ta có thể kể đến:

  • Kiểu dáng: Giày sandal nam là phụ kiện không thể thiếu trong tủ giày dép của chúng ta, thiết kế đơn giản với phần quai ôm sát phần cổ chân và mu bàn chân. Có nhiều kiểu dáng giày sandal nam có thể kể đến như: giày sandal nam đế mềm, giày sandal nam đế xốp, giày sandal nam quai dán,… 
  • Chất liệu: Giày sandal nam được thiết kế từ nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau, mỗi một chất liệu sẽ mang đến một phong cách thời trang riêng biệt, ngoài ra thì tùy vào sở thích của mỗi cá nhân mà chúng ta sẽ chọn được chất liệu phù hợp. Chất liệu simili sẽ phù hợp với những phong cách thanh lịch, còn vải bố sẽ phù hợp với bạn thích phong cách trẻ trung, nếu thường xuyên phải di chuyển, chạy nhảy thì nên chọn một đôi giày sandal nam đế xốp.
  • Giá thành: Tùy thuộc vào chất liệu, thương hiệu và kiểu dáng mà mỗi đôi giày sandal nam sẽ có một mức giá khác nhau, nhưng nhìn chung thì giày sandal nam có mức giá giao động trong khoảng 250.000 đồng đến 300.000 đồng. Những đôi giày sandal nam cao cấp thì mức giá đó có thể cao hơn.
  • Size: Người đi giày làm việc hiệu quả hơn khi đôi giày mà họ đang mang vừa vặn với kích thước của bàn chân. Trước khi mua thì bạn cần tham khảo các phương thức xác định size giày dép hoặc cũng có thể đến trực tiếp các cửa hàng để thử. 

giày sandal adidas

Thương hiệu giày sandal nam đang hot trên thị trường

  1. Giày sandal nam Shat

Một thương hiệu sandal rất nổi tiếng tại Việt Nam, với nhiều dòng sản phẩm có mẫu mã, thiết kế trẻ trung, đơn giản. Shat luôn cập nhật những dòng thiết kế giày sandal nam hiện đại nhất thế giới, đặc biệt là áp dụng những công nghệ mới để người sử dụng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

  1. Giày sandal nam Adidas

Adidas là thương hiệu giày dép, phụ kiện thể thao nổi tiếng trên thế giới. Adidas không chỉ sản xuất mặt hàng giày thể thao mà còn cả giày sandal nam. Đặc điểm chung của các dòng giày sandal nam Adidas đó chính là không có nhiều quai, nhưng vẫn đảm bảo được tính thời trang cao cấp cho người đi. Chất liệu của sản phẩm thì chúng ta khỏi bàn cãi, ngoài ra thì chúng còn dễ dàng phối với nhiều bộ trang phục.

  1. Giày sandal nam Biti’s

Biti’s là thương hiệu giày dép lâu đời của Việt Nam, đã được nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt kiểm chứng chất lượng và độ bền của sản phẩm. Giày sandal nam có đặc điểm là ôm sát chân, chất liệu mềm, độ bền cao, ngoài ra thiết kế độc đáo một quai dọc kết nối các phần quai giúp bàn chân được cân đối hơn. Chất liệu PU với đặc điểm là độ bền cao, thanh lịch. Phần đế giày sandal nam có các rãnh giúp chống trơn trượt, ngã trong những ngày mưa gió, thời tiết ẩm ướt. Giá trung bình của mỗi đôi giày sandal nam giao động trong khoảng từ 400.000 đồng đến 700.000 đồng, tùy thuộc vào điều kiện tài chính mà bạn sẽ chọn được một đôi giày sandal nam phù hợp.

sandal nam biti's

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!