Thương hiệu loa ô tô nào hay nhất năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một thiết bị không thể thiếu trên bất kỳ dòng xe nào, loa ô tô cũng đã có  những bảng xếp hạng riêng. Được đánh giá trên các tiêu chuẩn nghiêm ngặt bởi các chuyên viên, đáp ứng được nhu cầu thư giãn, giải trí.

Loa ô tô không đơn thuần là giải pháp giải trí mà tính thẩm mỹ, giá trị của nó cũng đồng thời góp phần khẳng định độ ‘chơi’ và sành điệu của chủ xe nữa. Những thương hiệu nổi tiếng và được được ưa chuộng riêng tại Việt Nam có thể kể đến như dưới đây.

Burmester

Loa xe hơi Burmester thường được sử dụng trên dòng xe cao cấp Mercedes-Benz. Có tất cả 31 loa trong hệ thống Mercedes Burmester từ các phiên bản tầm trung đến mức cao cấp để khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp.

Được ứng dụng công nghệ trầm âm đặc biệt, xử lý âm thanh phát ra vừa đủ tạo sự yên tĩnh để thư giãn trong không gian xe. Điển hình như phiên bản hệ thống EQS, thay bằng việc được trang bị trên xe, thay vào đó là một buồng trầm được tích hợp ở phía cabin trước. Người nghe có thể cảm thụ âm nhạc sống động hơn với các giai điệu EDM.

Bespoke Audio

Bên cạch việc sản xuất những siêu xe, các kỹ sư của RollsRoyce cũng thiết kế nên một hệ thống loa xe hơi chuyên dụng. Không chỉ khẳng được được đẳng cấp kĩ thuật mà và tạo nên dấu ấn riêng cho thương hiệu.

Với các ống âm trầm được được thiết kế tích hợp khoang cửa và góc cửa sổ được xây dựng như lớp cách âm cho khoang cabin. Giúp âm thanh trong xe không hề bị ảnh hưởng và các dư chấn hay các tạp âm trong lúc di chuyển. Khi xe đạt đến vận tốc hơn 100km/h bạn vẫn có thể nghe rõ nhưng giai điệu của Jazz hay mạnh mẽ như HipHop. Nhưng âm thanh trầm có độ sâu rộng, rõ ràng vượt trội hơn nhiều thương hiệu cao cấp khác.

JBL

Tính đến năm 2022, JBL dã có hơn 70 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp thiết bị loa đài nghe nhạc, ghi được nhiều dấu ấn quốc tế. Thương hiệu cũng bắt tay với nhiều ô tô cho các hãng nổi tiếng như Ford, Toyota hay Nissan tạo nên hệ thống loa xe hơi chất lượng, âm thanh chân thực, ổn định.

Những chiếc loa của JBL được phổ biến trên nhiều thị trường sản xuất xe hơi. Thiết kế nhỏ gọn tạo được ấn tượng, đẹp mắt phù hợp với thẩm mỹ hiện đại. Tại thị trường Việt Nam hiện được sử dụng chính là: loa ô tô JBL Premium, Loa JBL Stage 3, Loa cánh JBL 6520, Loa JBL GTO 609C…

Bowers & Wilkins

Thực tế thì đây là hệ thống dàn loa do Harman Kardon phát triển nhưng sử dụng phần cứng của Bowers & Wilkins. Hệ thống này bao gồm bộ khuếch đại 12 kênh và 19 loa riêng biệt kết hợp với nhau bằng một loa trầm đi kèm với phần mềm xử lý âm thanh hiện đại. Thành phần bộ dàn đa dạng nên khả năng chơi nhạc của dàn loa ô tô này cũng rất phong phú, nó có thể đánh được những bản EDM nhiều lớp âm thanh cho tới xử lý các bản nhạc cổ điểu giàu chi tiết, nhạc cụ với độ rõ ràng, tách bạch cao.

Hiện tại ở Việt Nam có các mẫu xe Volvo như XC90 Recharge, XC60 T8 Recharge, V60 Cross Country và S90 là được trang bị dàn âm thanh này.

 

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!