Thương hiệu xe đạp Nhật Bridgestone có nguồn gốc thế nào? Xe đạp Nhật bãi có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu xe đạp Nhật Bản hàng đầu thế giới Bridgestone ban đầu chỉ sản xuất lốp xe.

Thương hiệu Bridgestone hiện nay được biết đến là một trong những công ty sản xuất lốp xe lớn nhất thế giới. Ít người biết đến đây còn là một thương hiệu xe đạp cực kỳ nổi tiếng, được cả thế giới yêu thích. Hôn nay chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu xe đạp Nhật Bridgestone có nguồn gốc thế nào? Xe đạp của họ có thực sự tốt không nhé!

Nguồn gốc thương hiệu Bridgestone

Công ty Bridgestone thành lập năm 1931 tại Nhật Bản ban đầu chỉ sản xuất lốp xe. Từ năm 1949, công ty mới bắt đầu lấn sân sang thị trường xe đạp. Ngày nay, Bridgestone sản xuất đa dạng các ngành phụ trợ bao gồm linh kiện ô tô, sản phẩm công nghiệp, vật liệu xây dựng, xe đạp và đồ thể thao và được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

Xe đạp Nhật
Thương hiệu xe đạp Nhật Bridgestone sản xuất lốp xe là chủ yếu.

Xe đạp Nhật Bridgestone có tốt không

Tên tuổi của hãng nổi lên trong làng xe đạp nhờ các mẫu xe đạp đua Bridgestone giành nhiều giải cao trong các cuộc đua xe đạp hàng đầu thế giới như vòng quanh nước Pháp, vòng quanh nước Ý. Hiện giờ Bridgestone chỉ tập trung vào mảng xe đạp đua. Không chỉ xe đạp đua, các mẫu xe đạp thể thao đường phố của Bridgestone cũng được nhiều người Việt biết đến bởi độ bền, hoạt động trơn tru sau nhiều năm sử dụng. Nhiều người yêu thích thương hiệu này đã tìm đến các loại xe đạp Nhật bãi để mua về đi. Hiện nay chi nhánh chính thức của Bridgestone đã có mặt tại quận Tây Hồ, Hà Nội

xe đạp Nhật Bridgestone
Mẫu xe đạp Nhật Bridgestone này được nhập khẩu về Việt Nam có giá khoảng 80 triệu đồng.

Các mẫu xe của Bridgestone có chất lượng vô cùng cao, đạt tiêu chuẩn đủ để tham gia các giải đua xe đạp hàng đầu thế giới. Còn các mẫu xe đạp Nhật bãi thương hiệu Bridgestone, tuy là xe cũ nhưng vẫn chạy rất tốt. Một vài đặc điểm có thể kể sau

  • Trọng lượng xe rất nhẹ: Khung xe được làm bằng Carbon với các mẫu xe đua và nhôm với mẫu xe đường phố, đường kính cũng rất nhỏ. Các mẫu xe Bridgestone vẫn có những điểm thiết kế giống vậy.
  • Khung xe chắc chắn: Các mẫu xe đua được trang bị khung Carbon, công nghệ khung hiện đại nhất. Tuy khung không to nhưng nhờ công nghệ tiên tiến của Bridgestone mà xe đạp Nhật luôn bền bỉ, thậm chí cả chục năm năm, khung xe vẫn không hề hấn gì.
  • Các chi tiết chất lượng: Vì là một công ty sản xuất nhiều lĩnh vực, trong đó có linh kiện ô tô, nên phần lớn linh kiện xe đạp là do hãng tự sản xuất, bao gồm cả lốp xe luôn
  • Bộ truyền động sử dụng toàn bộ của Shimano
  • Lốp xe chất lượng: Vì là công ty sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới nên những chiếc xe đạp của Bridgestone luôn được trang bị các loại lốp tốt nhất, phù hợp nhất với xe đạp.
  • Giá rất cao với xe đua nhưng xe Nhật bãi giá lại hợp lý: Với thu nhập trung bình của người Việt Nam, các xe đạp đua đời mới của hãng là rất đắt, trung bình khoảng 50 triệu đồng. Người Việt ưu tiên sử dụng các mẫu xe đạp Nhật bãi của Bridgestone hơn, giá chỉ khoảng vài triệu đến vài chục triệu.
xe đạp Nhật
Xe đạp Nhật Bridgestone này có giá khoảng 45 triệu đồng

Tổng kết

Với các người đam mê bộ môn đua xe đạp, đạp xe đường dai, chắc chắn sở hữu một chiếc xe đạp Nhật Bridgestone luôn là ước mơ của họ. Với những người chỉ có nhu cầu đi lại bình thường như chúng ta, lựa chọn những chiếc xe đạp Nhật bãi vừa thiết kế đẹp, vừa bền bỉ cũng là một lựa chọn rất hợp lý. Hy vọng bài viết đã giúp ích bạn hiểu thêm về một thương hiệu rất nổi tiếng về xe đạp và lốp xe này trên thế giới.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!