Tiện dụng với máy hâm nước nóng Ku Ku KU9001 ngộ nghĩnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đun nước là một công đoạn khá mất thời gian của quá trình pha sữa, và quan trọng nhất là phải đúng nhiệt độ mà từng loại sữa yêu cầu. Máy hâm nước nóng Ku Ku KU9001 sẽ giúp bạn vừa có nước ở nhiệt độ thích hợp lại vừa tiết kiệm thời gian pha sữa cho bé.

Máy hâm nước nóng Ku Ku KU9001

1. Thiết kế nhỏ nhắn, dễ thương

Máy hâm nước nóng Ku Ku KU9001 có thiết kế khá nhỏ gọn với hình trụ tròn đường kính 15 cm, cao 25 cm với chất liệu bằng thủy tinh trong suốt. Máy có đế dùng để đun nóng sữa hoặc đồ ăn cho bé khá chắc chắn. Hoa văn của bình là hình chú chim cánh cụt màu xanh dương ngộ nghĩnh, giúp phân biệt bình nước của bé với đồ dùng khác của người lớn, đồng thời là một vật trang trí khá đẹp mắt trong gian bếp hay trong bất kỳ một không gian nào của ngôi nhà. Thân bình có đánh dấu các mức nước nên người dùng có thể dễ dàng căn chỉnh được lượng nước cần đun hoặc cần dùng. Máy cũng được trang bị tay cầm bằng nhựa khá chắc chắn, giúp người dùng có thể di chuyển bình nước mà không sợ nóng, không sợ rơi.

2. Dễ dàng sử dụng

Chức năng chính của máy là làm nóng nước pha sữa cho bé với 4 mức nhiệt khác nhau cho các mẹ lựa chọn: 50°C, 70°C, 90°C và 100° C, phù hợp với từng trường hợp. Đế máy có gạt ngang điều chỉnh nhiệt độ với 4 mức nhiệt được ghi rất rõ ràng, rất tiện dụng cho người dùng. Chỉ cần cho nước đun sôi để nguội vào máy và chọn mức nhiệt yêu cầu, chỉ vài phút sau là bạn đã có nước ấm hoặc nóng để pha sữa cho bé, rất nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian của mẹ, cũng như đáp ứng được nhu cầu của bé. Máy được trang bị bộ cài nhiệt hiện đại, giúp máy cài đặt và đun nóng nước một cách chính xác ở mức nhiệt mà người dùng đã chọn.

Máy hâm nước nóng Ku Ku KU9001

3. An toàn cho người sử dụng

Bình chứa nước của máy được làm hoàn toàn từ thủy tinh chịu nhiệt nên rất an toàn. Khi đun nước ở nhiệt độ cao, bình không sinh ra bất cứ chất có hại nào cho thức ăn của bé, đồng thời giúp nước giữ được độ nóng lâu dài. Nếu chẳng may bình bị vỡ, người dùng cũng có thể dễ dàng mua được bình nước tương tự từ nhà sản xuất, không cần lo lắng đến việc không có bình thay thế.

4. Giá cả khá hợp lý

Với mức giá chỉ từ 478.000 đồng, bất cứ bà mẹ nào cũng có thể sắm ngay cho mình một máy hâm nước nóng Ku Ku KU9001 để pha sữa cho bé một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Nếu bạn có nhu cầu mua một bình đun nước cho bé thì đây là một trong những sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!