Tiện lợi với 4 mẫu smartphone kích thước nhỏ, pin khỏe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với kích thước nhỏ nhắn cùng thời lượng pin ấn tượng của mình, những mẫu smartphone này đặc biệt phù hợp với người hay phải đi công tác xa nhà

Vẫn biết là xu thế smartphone hiện nay ngày càng chú trọng vào kích thước màn hình, cùng hiệu năng xử lý. Tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng có nhu cầu sở hữu cho mình một thiết bị như vậy. Điều này càng trở nên chính xác với những người hay phải đi công tác xa, hay chỉ đơn giản là ít có thời gian để giải trí, xem phim, nghe nhạc,.. mà thay vào đó họ chỉ quan tâm tới những chức năng cơ bản của smartphone mà thôi.

Chính vì thế nên những smartphone có kích thước nhỏ, hoặc có thời lượng pin “khủng” vẫn luôn dành được sự ưu ái từ một nhóm người dùng không nhỏ trên thế giới, nhờ tính đa dụng, tiện lợi của mình.

Đặc điểm chung của những mẫu smartphone này đó là có thiết kế khá giản đơn, cùng một phần cứng vừa đủ dùng. Thay vào đó, các tính năng như cải thiện thời lượng pin, độ bền, khả năng nghe gọi,.. được khai thác triệt để. Giá thành rẻ cũng là một ưu điểm thường thấy trên các mẫu smartphone kích thước nhỏ, pin khỏe để nhằm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn.

Dưới đây là 5 mẫu smartphone có kích thước nhỏ, hiệu năng phần cứng ổn định, đi kèm với thời lượng pin ấn tượng rất đáng để tham khảo

LG Lucid 3

LG Lucid 3 là mẫu smartphone tầm trung với một màn hình 4,7 inch độ phân giải 540 x 960 px cùng kích thước khá nhỏ gọn (132 x 66 x 10 mm). Máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 400, cùng 1GB RAM và chạy phiên bản hệ điều hành Android Kitkat 4.4.

Điểm nhấn của LG Lucid 3 đó là có thời lượng pin ấn tượng với 2440mAh, cho phép sử dụng các tính năng giải trí cơ bản trung bình từ 2 – 3 ngày ở điều kiện thông thường. Tuy chưa phải là thiết bị có pin khỏe nhất thế giới, nhưng nhìn chung LG Lucid 3 vẫn được đánh giá cao do tính đồng bộ, và độ ổn định của phần cứng.

Một điểm đáng tiếc đó là LG Lucid 3 chỉ có thể tới thị trường Việt Nam theo đường xách tay từ Mỹ do được nhà mạng Vertizon phát hành.

Nokia Lumia 635

Với vai trò là một trong những thiết bị smartphone Lumia cuối cùng dưới triều đại Nokia, chiếc Lumia 635 cũng đồng thời được giới công nghệ đánh giá cao trong phân khúc tầm trung. Yếu tố mang tới sự khác biệt ở Lumia 635 không phải là công nghệ, mà nằm ở chính thời lượng pin bền bỉ của nó.

Cụ thể, Lumia 635 có pin dung lượng 1830mAh, và vượt qua bài thử nghiệm thời lượng pin của PhoneArena với con số 9 tiếng 35 phút. Ở điều kiện thực tế, Nokia Lumia 635 cũng dễ dàng trụ được hơn 2 ngày ở tần suất sử dụng thông thường. Thậm chí con số này còn có thể lên tới 3 – 4 ngày với những ai ít dùng các tính năng như 3G, hay chơi games, xem phim,..

Các thông số khác của máy bao gồm chip xử lý Snapdragon 400 quen thuộc trên các mẫu smartphone tầm trung và 512 GB RAM. Hiện Lumia 635 được bán ra khoảng 2,8 triệu đồng cùng 5 bộ vỏ với màu cơ bản.

Samsung Galaxy Alpha

Chiếc Alpha của Samsung là thiết bị đánh dấu cho nỗ lực “sang trọng hóa” của nhà sản xuất Hàn Quốc, với một thiết kế pha trộn nhiều chất liệu nhôm, khác hẳn so với các mẫu Samsung Galaxy truyền thống.

Về cấu hình, Samsung Galaxy Alpha được trang bị chip xử lý Exynos 5 5430 với sức mạnh tương đương Snapdragon 801, 2GB RAM, và một viên pin dung lượng 1860mAh.

Thoạt nhìn có thể thấy rằng pin của chiếc Alpha chưa thực sự gây được ấn tượng gì, tuy nhiên trên thực tế, do được kết hợp nhiều yếu tố như kích thước màn hình (chỉ 4,7 inch), và các tính năng hỗ trợ hiệu năng trên lõi CPU Exynos đời mới, Samsung Galaxy Alpha cho một thời lượng sử dụng rất tốt với khoảng 2 ngày sử dụng.

Sony Xperia Z3 Compact

Mặc dù trên danh nghĩa là thiết bị “thu gọn” của siêu phẩm Xperia Z3, nhưng chiếc Z3 Compact thật ra không hề tỏ ra thua kém người tiền nhiệm của nó, và thậm chí còn nhỉnh hơn ở một vài yếu tố, như thời lượng pin chẳng hạn.

Cụ thể theo các bài đánh giá trên chuyên trang công nghệ PhoneArena, thì Xperia Z3 là một trong những thiết bị Android hiếm hoi trang bị phần cứng mạnh mẽ đi kèm với thời lượng pin ấn tượng không kém. Cụ thể, nó có thể trụ được khoảng 4 ngày dưới điều kiện sử dụng thông thường, và hơn 10 tiếng ở tần suất cao.

Về cấu hình, Xperia Z3 sở hữu một chipset Snapdragon 801, 2GB RAM, cùng một màn hình 4,6 inch độ phân giải HD 720p. Đây được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu với những người dùng smartphone chuộng thiết bị kích thước nhỏ, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các yếu tố mạnh mẽ khác.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Websosanh.vn – website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!