Tiết lộ tính cách qua những đôi giày bạn yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đôi giày bạn yêu thích hoàn toàn có thể tiết lộ một phần tính cách của bạn, đâu là mẫu giày bạn khiến bạn không thể rời xa?

Giày bệt tự tin

Nếu đôi giày mà bạn hay mang nhất là giày bệt như giày búp bê, giày vans, slip-on.. thì có thể nói bạn là một người khá tự tin và chủ động, tính thuận tiện khi mang những đôi giày này cho thấy bạn là người luôn sẵn sàng đón nhận và nhanh chóng phản ứng với tất cả mọi thứ. Bạn có thể đi bộ hàng giờ với đôi giày bệt hay không ngại di chuyển để gặp gỡ những đối tác trong công việc bất cứ lúc nào. Tủ đồ của bạn cũng có xu hướng nhất quán và đơn giản như những bộ đồng phục và trong các mối quan hệ, bạn được đánh giá là người đáng tin cậy và thường được hỏi ý kiến tư vấn bởi tính cách sự nhanh trí và trí tuệ sắc bén.

d

Giày cao gót tham vọng

Bạn là người thích làm việc có tổ chức, có chí tiến thủ và tham vọng lớn, bạn cũng là mẫu người ‘dám nghĩ dám làm’ vì khả năng tạo dựng các mối quan hệ khá tốt và luôn luôn đưa ra những ý tưởng táo bạo, và tư tưởng dẫn đầu. Trong cuộc sống, bạn cũng tỏ ra là một người mạnh mẽ và lạc quan, những khó khăn gặp phải đều được bạn biến thành cơ hội để thử thách bản thân và không ngần ngại tiến bước để đạt được mục tiêu của mình.

Giày Sneaker giản dị

Những đôi giày sneaker bạn đi hàng ngày cho thấy bạn là người có tính cách giản dị, bạn không có khái niệm chạy theo xu hướng thời trang tuy vậy tủ quần áo của bạn không hề kém phong cách và cá tính. Bạn là người thích duy trì những thói quen như uống một loại cà phê ở một quán quen, không khó để có thể tìm thấy bạn ở đâu và biết được những sở thích của bạn.

Giày thể thao bùng nổ

Rõ ràng là bạn rất yêu thể thao, những món đồ uống tốt cho sức khỏe cũng là sở thích của bạn. Bạn tin rằng vận động là điều cần thiết để cân bằng trong cuộc sống. ‘Chơi hết mình, làm hết sức’ là động lực khiến bạn có được năng lượng mỗi ngày. Bạn cũng là người có khả năng truyền cảm hứng mạnh mẽ tới những người xung quanh.

Giày đế xuồng đáng yêu

Những màu sắc tươi sáng và sáng tạo khi mix đồ là điều khiến bạn say mê, sự kết hợp của quần áo và phụ kiện, những mảng màu sắc và chất liệu của các loại quần áo là điều mang lại niềm vui không bao giờ tắt của bạn. Thiết bị di động cũng là vật bất ly thân của bạn.

Giày cao gót hở mũi

Bạn cho rằng cuộc sống thật ngắn ngủi và không cho phép mỗi ngày của mình trở nên nhàm chán. Những việc mang tính ngẫu nhiên và bất ngờ luôn mang lại cảm hứng làm việc cho bạn, bất cứ việc làm nào lặp lại và thói quen đều có thể khiến bạn chán ghét. Những món đồ mới, theo xu hướng từ việc ăn uống tới mua sắm sẽ khiến bạn vui vẻ.

H.H

Theo Sheknows

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!