Tiết lộ tính cách của Cung Mọc thuộc nhóm Lửa và Đất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Các cung mọc thuộc nhóm lửa gồm Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã và những cung mọc trong nhóm đất gồm KIm Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết.

Cung Mọc ảnh hưởng đến tính cách thế giới nhìn nhận bạn, ấn tượng đầu tiên mà bạn tạo ra đối với người khác. Nếu cung Mặt Trời phụ thuộc vào ngày sinh của bạn thì khi đưa thêm yếu tố giờ sinh để xác định cung Mọc, nó có thể bộc lộ trực tiếp so với cung Mặt Trời. Thông thường cá tính của bạn thể hiện ra bên ngoài là sự pha trộn của cung Mặt Trời và cung Mọc.1. Con người xã hội của các cung Mọc thuộc nhóm Lửa

Nhóm lửa bao gồm Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã với đặc điểm đặc trưng như say mê, nồng cháy, nông nổi nhưng gan dạ. Vậy cung mọc của nhóm Lửa sẽ được thể hiện như thế nào?

Nhóm lửa mạnh mẽ gồm Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã (Ảnh Internet)

Nhóm lửa mạnh mẽ gồm Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã (Ảnh Internet)

Cung mọc Bạch Dương

– Niềm vui lớn nhất của họ nằm trong việc xả thân, bắt tay vào mà không cần suy nghĩ, cân nhắc hay ngán ngại khó khăn nào. Họ chỉ đơn giản nhìn thấy những gì mình muốn và lập tức lao đến để đoạt lấy nó.

– Nhờ sở hữu nguồn năng lượng mạnh mẽ nên cung này luôn lạc quan và vui vẻ, họ khá dễ có được cảm tình từ những người xung quanh bởi vẻ cởi mở và có chút ngây ngô của mình. Họ nhiệt tình, ham thích phiêu lưu, tập trung vào mục tiêu bất kể nó có ngu ngốc, nguy hiểm hay xa vời đến đâu – tinh thần chiến đấu mạnh mẽ ấy có thể truyền cảm hứng và vực dậy tinh thần của bất cứ ai.

– Một vấn đề của cung Mọc Bạch Dương là họ rất nóng tính và thiếu kiên nhẫn. Họ không thích quanh co và thường tiếp cận vấn đề một cách thẳng thắn, tuy nhiên nhiều khi dễ làm phật lòng những người nhạy cảm (các cung Nước chẳng hạn).

– Cung Mọc Bạch Dương có hai mặt tính cách: vừa rất hào phóng, rộng lượng, tốt bụng; vừa rất ích kỷ đặt mục tiêu của mình lên trên quyền lợi của người khác.

– Trong chuyện tình cảm: Cung Mọc Bạch Dương là những đứa trẻ tự yêu mình và thích hưởng thụ, mặc dù bản thân họ có thể không nhận ra hoặc không muốn thừa nhận điều ấy. Họ rất thu hút, dễ mến, lãng mạn, vui vẻ, tính tình khá trẻ con, và trên hết là rất chân thành và chung thủy, không bao giờ (hoặc rất hiếm khi) bắt cá hai tay.

Cung mọc Sư Tử

– Ngoại hình nổi bật, cá tính thu hút cùng một vầng hào quang kiêu hãnh tỏa ra từ họ luôn gây ấn tượng mạnh với người mới gặp bằng cách này hay cách khác. Họ vô thức rèn luyện để có được điều này từ rất nhỏ, và thành một lớp trang sức tự nhiên khi lớn lên.

– Họ giỏi truyền động lực và vực dậy tinh thần mọi người, song lại khó làm được điều tương tự với chính mình. Họ cũng nóng tính, thiếu kiên nhẫn một cách tự nhiên, và đủ cứng đầu để khó mà bỏ được những thói quen xấu hay lối cư xử không hay.

– Danh dự là ngọn đèn soi đường cho mọi hành động của cung Mọc Sư Tử. Họ có tính sĩ diện cao, coi trọng thể diện, do đó thường có ý thức chăm chút cho vẻ ngoài, và không bao giờ tha thứ cho ai đó làm mất mặt mình trước đám đông.

– Sở hữu một cái Tôi lớn, cung Mọc Sư Tử hầu hết đều tham vọng, có lý tưởng và không ngừng muốn chứng minh bản thân, đặc biệt là đạt được vị trí lãnh đạo.

– Trong chuyện tình cảm: Cung Mọc Sư Tử rất lãng mạn, hay mơ mộng, nhưng khác mọi người ở chỗ, họ sẽ tìm cách biến giấc mơ của mình thành sự thật. Vì thế, họ là những người khá chủ động trong chuyện tình cảm.Cung mọc Nhân Mã

– Cuộc sống không bao giờ đứng yên trong mắt cung Mọc Nhân Mã. Họ luôn trên đường chinh phục và thích bay nhảy liên tục, dù là bằng hành động hoặc chỉ trong tâm trí.

– Một vũ khí lợi hại của cung Mọc Nhân Mã là khả năng học tập và tiếp thu kiến thức. Họ cũng rất hào phóng và sẵn lòng chia sẻ các kiến thức và quan điểm này với người khác, mặc kệ đối phương có muốn nghe hay không.

– Họ khao khát tự do, và có thể sẽ chọn cho mình cuộc sống “nay đây mai đó”. Họ thường có vẻ ngoài cởi mở, dễ tính thậm chí xuề xòa, ít kén chọn khi kết giao với người khác, và rất thích thấy người xung quanh mình vui vẻ.

– Cung Mọc Nhân Mã có thể là những người dễ ưa lẫn dễ ghét nhất. Họ cũng có thể khá thô lỗ, bê tha và kiêu ngạo. Họ hay xúc phạm hoặc xỉa xói người khác nếu không cẩn trọng trong lời nói.

– Trong chuyện tình cảm: Họ rất dễ yêu, thích tự do, và cũng nổi tiếng là những người không chung thủy.

2. Con người xã hội của các cung Mọc thuộc nhóm Đất

Nhóm đất gồm Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết với đặc điểm chung thủy, cần cù, ôn hòa. Vậy, bộ mặt xã hội của các cung Mọc này là gì? Hãy cùng vén màn bí mật ngay sau đây:

Nhóm đất gồm Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết (Ảnh Internet)

Nhóm đất gồm Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết (Ảnh Internet)

Cung mọc Kim ngưu

– Cung Mọc Kim Ngưu luôn chậm rãi, cân nhắc kỹ, thậm chì đến mức “ì” và ghét sự thay đổi. Sẽ khá gian nan để thuyết phục một cung Mọc Kim Ngưu nghe theo hoặc làm theo ngay một đề nghị nào đó của bạn, bởi bản năng tự nhiên của họ là phòng thủ và kháng cự lại sự thay đổi. Tính “ngại thay đổi” cũng khiến họ trở thành những người bạn trung thành và những người đồng nghiệp vững vàng, đáng tin cậy bậc nhất. Trong một thời điểm, họ thường chỉ tập trung cho một mục tiêu, một đối tượng.

– Sắc đẹp cũng là một món quà đầy ưu ái dành cho cung Mọc Kim Ngưu, phong thái bình tĩnh, ôn hòa, cộng với gu lựa chọn quần áo, trang sức rất “chất” cũng tôn thêm vẻ ngoài của họ. Họ khoái sở hữu và sử dụng những món đồ chất lượng, hàng hiệu, thậm chí càng đắt càng… thích, thế nên không ít lần trong đời tự đẩy mình vào hoàn cảnh lao đao về tài chính.

– Trong chuyện tình cảm: Cung Mọc Kim Ngưu luôn tỏ ra lạnh lùng, ít bộc lộ cảm xúc, thế nên thật khó để biết họ có thích bạn không. Khi yêu, những người có cung Mọc Kim Ngưu thích thiết lập “quyền sở hữu” với người yêu. Lòng trung thành cũng được họ coi trọng như những xúc cảm mãnh liệt trong chuyện tình cảm giữa hai người. Họ muốn một mối quan hệ bền vững, ổn định nhưng vẫn thoải mái và không thích bị tác động bởi người ngoài.

Cung mọc Xử nữ

– Cũng vì vẻ thận trọng, ít khi tỏ ra bạo dạn trong một môi trường mới mà cung Mọc Xử Nữ có thể bị hiểu nhầm là kẻ tự cô lập bản thân hoặc hay phán xét người khác. Sự tinh tường trong óc quan sát của cung Mọc Xử Nữ có thể khiến nhiều người bất ngờ khi họ (chịu) nói ra những lời nhận xét, phê bình hoặc khen ngợi sắc sảo về một con người hay sự vật nào đó. Không một tiểu tiết nào lọt qua được đôi mắt của nhà phê bình này.

– Họ là những người bạn trung thành và tận tụy, sẵn sàng tạm gác việc riêng để giúp đỡ mà không quá màng đến chuyện trả ơn. Họ cũng tò mò về mọi việc đang xảy ra, nhưng không phải tuýp khoái buôn chuyện. Bất kể việc gì họ làm, họ đều muốn nó chất lượng và ghét chịu thua người khác. Cách nhìn nhận thế giới của họ nhìn chung là thực tế.

– Trong chuyện tình cảm: Cung Mọc Xử Nữ kén chọn và yêu cầu một người yêu hoàn hảo (ít nhất là theo quan điểm của họ). Nếu “đối tượng” chưa đạt “tiêu chuẩn”, nam cung Mọc Xử Nữ sẽ đầu tư để người yêu xuất hiện trong diện mạo chỉn chu mà sánh đôi với mình. Tuy nhiên, họ cũng rất thực tế và thích những người thông minh hơn là những bình hoa di động. Ngược lại, nữ cung Mọc Xử Nữ sẽ không cố gắng để thay đổi người yêu mà tìm cách để hiểu và biện minh cho những thiếu sót của họ. Tuy nhiên nếu cảm thấy không được tôn trọng và mọi hy vọng bị dập tắt, họ cũng sẵn sàng phủi sạch mọi thứ và quay đi, không bao giờ nhìn lại.Cung mọc Ma Kết

– Cung Mọc Ma Kết nổi tiếng với việc toát ra một vẻ chín chắn, từng trải, đáng tin. Thứ hai, họ là những người pha trò và nói chuyện đùa dở tệ nhất. Cung Mọc Ma Kết nghiêm túc và nghiêm trọng hóa mọi thứ. Điều này khiến họ khá gượng gạo và kỳ cục khi nói chuyện hài (và ngay cả khi đùa giỡn, trong câu nói của họ cũng chứa rất nhiều sự thật).

– Đây là những con người thật sự tham vọng. Và họ luôn biết cách biến ước mơ của mình thành sự thật, dù phải trải qua quá trình nỗ lực dài và gian khổ đến đâu. Cung Mọc Ma Kết nhìn nhận thế giới theo xu hướng thực tế, vật chất, và đặc biệt rất đề cao các quy tắc, truyền thống.

– Trong chuyện tình cảm: Nam cung Mọc Ma Kết là người đàn ông có trách nhiệm, thông minh và giao thiệp rộng. Tuy vậy họ có thể quá tham công tiếc việc mà “quên mất” người yêu. Nữ cung Mọc Ma Kết cần cảm giác an toàn, thường là từ sự vững vàng về kinh tế từ đối phương.

T.T(Tổng kết)

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!