Tiêu chí chọn mua túi xách công sở hữu ích dành cho bạn trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa biết nên chọn một chiếc túi xách công sở như thế nào phù hợp, bài viết dưới đây sẽ hữu ích đối với bạn.

Nếu bạn là lính mới trong môi trường văn phòng, việc chuẩn bị chăm chút cho vẻ ngoài là rất cần thiết để gây ấn tượng tốt với cấp trên và đồng nghiệp. Những gợi ý chọn mua túi xách công sở dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn mua sắm hiệu quả và thông minh.

Tiêu chí chọn mua túi xách công sở

Chọn kiểu dáng túi xách công sở

Nhu cầu sử dụng túi xách công sở sẽ giống những mẫu túi xách cá nhân thông dụng, túi có thể đựng được vật dụng cá nhân cơ bản như ví tiền, son môi, điện thoại. Tuy nhiên nếu bạn là người năng động hơn bạn có thể cân nhắc loại túi cỡ lớn hơn để đựng hồ sơ, tài liệu, sách vở để ghi chép hay thiết bị điện tử có ích cho công việc như máy tính bảng.

Sau khi đã xác định được nhu cầu khi dùng túi xách công sở, bạn có thể chọn túi xách theo phong cách trang phục phù hợp với bản thân. Nếu bạn thường mặc đồ âu, sơ mi, váy dài, nhưng chiếc túi xách dáng basic, dáng túi hộp hoặc túi tote, túi xách tay satcher sử dụng chất liệu cao cấp và có màu sắc trung tính sẽ là lựa chọn thích hợp nhất để kết hợp trang phục thời thượng mà vẫn lịch sự, chuyên nghiệp cho môi trường văn phòng.

Chất liệu túi xách công sở

túi xách công sở

Chất liệu không chỉ ảnh hưởng đến độ bền mà còn là mức giá thành và tất nhiên có quyết định chiếc túi xách công sở bạn chọn có đẹp và sang trọng hay không. Đối với những công việc yêu cầu về hình thức như vị trí sale, chức vụ cao trong công ty, hay bạn thường xuyên gặp gỡ khách hàng v.v.. những mẫu túi xách công sở bằng da cao cấp, chất liệu da thật bóng đẹp và có độ mềm mại sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ, cho thấy bạn là người có tác phong chuyên nghiệp và chỉn chu cũng như tôn trọng người đối diện.

Mức giá cho túi xách công sở

túi xách công sở

Gía thành vẫn là yếu tố quyết định với hầu hết các cuộc mua sắm của người tiêu dùng có thu nhập trung bình, chính vì chiếm phần lớn số người tiêu dùng nên khi chọn mua túi xách công sở, bạn cũng nên cân nhắc giá thành hợp lý, không nên chọn túi xách giá quá rẻ, chất lượng kém hoặc quá đắt hoang phí. Vậy mức giá hợp lý để mua một chiếc túi xách công sở là bao nhiêu.

Trong tầm giá từ 300.000 – 500.000 đồng, bạn sẽ có những mẫu túi xách cỡ nhỏ, bằng chất liệu da tổng hợp có thiết kế tương đối tốt và có thể yên tâm về độ bền. Nếu bạn muốn tìm một chiếc túi xách cỡ lớn hơn để đựng các tài liệu quan trọng, hồ sơ hay thiết bị chuyên dụng, máy tính bảng v.v.. thì nên chọn các mẫu túi cỡ lớn, mức giá có thể từ 500.000 – 1 triệu đồng.

Thương hiệu túi xách công sở nên chọn

túi xách công sở

Những thương hiệu túi xách uy tín trên thị trường đều cung cấp những mẫu thiết kế túi xách công sở đẹp, phục vụ cho đối tượng người làm văn phòng, có thể kể đến những thương hiệu túi xách Juno kiểu dáng nữ tính, thanh lịch màu sắc trẻ trung, túi xách Vascara kiểu dáng sang trọng, lịch sự, chín chắn hay túi xách Elly với chất liệu da cao cấp sang trọng, một lựa chọn chất lượng khác là túi xách Lata có các mẫu túi xách công sở dạng cặp tab, túi đeo chéo.. dành cho nam và nữ.

Mức giá mà những thương hiệu túi xách công sở này đưa ra là khá cao so với mặt bằng chung từ 500.000 đến 1, 2 triệu đồng, tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm rất vượt trội so với những mẫu túi xách tìm mua trên thị trường về cả kiểu dáng, chất liệu và dịch vụ bán hàng. Chính vì vậy, nếu không có những địa chỉ mua túi xách công sở uy tín và quen thuộc, bạn nên tìm mua túi xách của các thương hiệu lớn để đảm bảo mua sắm hài lòng và nhanh chóng.

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!