Tìm hiểu 9 điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC611BB5E và Hafele HC-I603B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch PUC611BB5E và Hafele HC-I603B (536.01.601) là hai sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến và có thiết kế tinh tế. Bài viết này sẽ đi sâu vào tìm hiểu những điểm giống nhau giữa hai mẫu bếp từ này, giúp bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về những lợi ích và tiện ích mà chúng mang lại.

1. Nguồn gốc thương hiệu

Cả bếp từ Bosch PUC611BB5E và Hafele HC-I603B 536.01.601 đều có xuất xứ từ Đức. Đây vốn là quốc gia nổi tiếng với chất lượng và công nghệ tiên tiến trong ngành điện tử gia dụng. Thương hiệu Bosch là một trong những thương hiệu lâu đời và có uy tín cao trong lĩnh vực thiết bị gia đình và công nghệ còn Hafele cũng được biết đến là một nhà cung cấp các giải pháp nội thất và thiết bị gia đình đáng tin cậy.

2. Mặt kính cường lực Schott Ceran

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC611BB5E và bếp từ 3 vùng nấu Hafele HC-I603B 536.01.601 đều sử dụng kính cường lực Schott Ceran làm bề mặt bếp. Loại kính này là sản phẩm của tập đoàn Schott AG, một trong những nhà sản xuất kính chịu nhiệt hàng đầu thế giới. Kính Ceran được chế tạo từ vật liệu thủy tinh chịu lực cao, có khả năng chịu nhiệt và va đập mạnh. Chính vì thế mà cả bếp từ Bosch PUC611BB5E và Hafele HC-I603B đều chịu được nhiệt độ lên đến 750 độ C, không bị shock nhiệt khi nhiệt độ thay đổi, không bị trầy xước khi va đập.

Bề mặt kính Ceran cũng rất dễ làm sạch và bảo dưỡng. Do nó không thấm nước và có khả năng chống bám dính cao nên bạn có thể dễ dàng lau sạch mọi vết bẩn và mỡ bám trên bề mặt, bếp từ luôn sáng bóng và mới như vừa mua.

Tìm hiểu 9 điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC611BB5E và Hafele HC-I603B
Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC611BB5E (Ảnh: Bosch).

3. Thiết kế với 3 vùng nấu hình tròn

Bếp từ Bosch PUC611BB5E và bếp từ Hafele HC-I603B (536.01.601) đều là những sản phẩm gồm có 3 vùng nấu hình tròn. Người dùng có thể tận dụng 3 vùng nấu này để nấu ăn cùng một lúc. Dù có đến 3 vùng nấu nhưng bạn sẽ không cảm thấy vướng víu khi sử dụng. Khi cần tiết kiệm thời gian, 3 vùng nấu này sẽ hỗ trợ bạn rất hiệu quả.

4. Bảng điều khiển sử dụng chung

Bảng điều khiển cảm ứng đều được áp dụng trên cả bếp từ Bosch PUC611BB5E và bếp từ Hafele HC-I603B (536.01.601). Hệ thống điều khiển cảm ứng dùng chung cho cả 3 vùng nấu này có thiết kế hiện đại, tối ưu hóa trải nghiệm nấu nướng. Người dùng chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình điều khiển trên bề mặt bếp là đã có thể thay đổi chức năng và kích hoạt chế độ. Do được tích hợp chung nên bảng điều khiển này tối ưu hóa không gian bếp. Khi không sử dụng nó sẽ ẩn đi, tạo điều kiện cho quá trình vệ sinh.

Tìm hiểu 9 điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC611BB5E và Hafele HC-I603B
Bảng điều khiển cảm ứng đều được áp dụng trên cả bếp từ Bosch PUC611BB5E và bếp từ Hafele HC-I603B (536.01.601)

5. Đèn hiển thị cảnh báo nhiệt dư

Đây là một tính năng quan trọng bảo vệ người dùng và bảo quản sản phẩm. Dù bếp đã dừng hoạt động nhưng vùng nấu của bếp vẫn giữ lại nhiệt có thể gây bỏng, khi đó đèn cảnh báo sẽ sáng lên, cho bạn biết rằng bề mặt bếp vẫn còn nóng và cần phải cẩn thận khi tiếp xúc. Bạn sẽ chủ động ngăn ngừa được các tai nạn không mong muốn, đặc biệt là khi có trẻ nhỏ trong gia đình.

6. Chức năng Booster nấu siêu nhanh

Cả bếp từ Bosch PUC611BB5E và bếp từ Hafele HC-I603B đều được trang bị tính năng Booster cho từng vùng nấu, cho phép người dùng tăng công suất nấu lên mức tối đa trong thời gian ngắn nhất có thể. Khi sử dụng Booster, vùng nấu sẽ phát ra lượng nhiệt lớn hơn bình thường, giúp đun sôi nhanh chóng, nấu chín thực phẩm một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tính năng này rất cần thiết nếu bạn muốn nấu các món ăn đòi hỏi nhiệt độ cao hoặc khi cần nấu nướng nhanh trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, tính năng này sẽ tiêu tốn năng lượng hơn mức bình thường nên bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng.

7. Chức năng hẹn giờ nấu

Chức năng hẹn giờ nấu dành riêng cho từng vùng nấu là tính năng tiện lợi và thông minh được tích hợp trên cả bếp từ Bosch PUC611BB5E và bếp từ Hafele HC-I603B (536.01.601). Tính năng này cho phép người dùng cài đặt thời gian nấu riêng cho từng vùng nấu. Bạn có thể lập trình thời gian hoạt động cho mỗi vùng nấu. Ví dụ, bạn có thể hẹn giờ cho món súp trong 30 phút. Khi thời gian hẹn giờ kết thúc, bếp sẽ tự động ngắt nguồn nhiệt để nó không quá nhừ hay cạn nước.

Tìm hiểu 9 điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC611BB5E và Hafele HC-I603B
Bếp từ Hafele HC-I603B (536.01.601) (ảnh: Hafele).

8. Tính năng khóa an toàn

Cả bếp từ Bosch PUC611BB5E và bếp từ Hafele HC-I603B đều tích hợp tính năng khóa an toàn, ngăn chặn trẻ em vô tình kích hoạt bếp hoặc thay đổi các thiết lập nấu nướng. Khi kích hoạt chức năng này, toàn bộ bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa, chỉ có thể mở lại khi người dùng thực hiện các thao tác cụ thể để tắt khóa. Trẻ em sẽ không thể bật bếp hoặc điều chỉnh nhiệt độ, tránh nguy cơ gây ra tai nạn hoặc hư hỏng thiết bị.

9. Tính năng tự động tắt bếp

Tự động tắt bếp khi xoong nồi rời khỏi vùng nấu là một trong những tính năng thông minh và an toàn được tích hợp trên các mẫu bếp từ hiện đại như bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC611BB5E và Hafele HC-I603B. Nhờ các cảm biến thông minh mà bếp sẽ phát hiện khi nào có nồi được đặt lên vùng nấu và khi nào nồi bị nhấc ra khỏi bếp. Khi xoong nồi rời khỏi vùng nấu, bếp sẽ tự động ngắt điện chỉ sau vài giây. Nó sẽ ngăn ngừa tình trạng bếp hoạt động mà không có nồi, giảm thiểu nguy cơ cháy nổ và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Với những tính năng này, cả bếp từ Bosch PUC611BB5E và bếp từ Hafele HC-I603B đều là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình hiện đại.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro là sản phẩm hiện đang rất được yêu thích bởi bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và giúp tối ưu điện năng vượt trội hơn so với nhiều thiết bị bếp từ khác ở cùng phân khúc giá. Cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!
Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro sang trọng, tinh tế, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro sang trọng, tinh tế, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro là thiết bị đang rất được yêu thích trên thị trường hiện nay, bởi sản phẩm này vừa có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế lại còn tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, thiết bị này còn được ứng dụng nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ trong việc nấu nướng của người nội trợ.