Tìm hiểu các công nghệ trên điều hòa Panasonic 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với hàng loạt các công nghệ mới, điều hòa Panasonic 2020 mang tới cho người dùng thiết bị làm mát tốt và vẫn đảm bảo tiết kiệm điện vượt trội.

Là một trong những thuơng hiệu lớn trong lĩnh vực điều hòa Panasonic luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại tới các sản phẩm của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ mới trên điều hòa Panasonic năm 2020 nhé.

1. Công nghệ lọc bụi mịn PM2.5 trên điều hòa Panasonic 2020

Ô nhiễm do bụi mịn là vấn nạn mà người dân các thành phố lớn phải chịu trong thời gian gần đây. Chính vì thế, từ đầu năm 2020, các dòng điều hòa Panasonic đã được nhấn mạnh về công nghệ lọc bụi mịn để mang tới cho người sử dụng thiết bị giúp mang tới không gian sống trong lành nhất.

công nghệ lọc không khí trên điều hòa panasonic

Công nghệ lọc bụi mịn PM2.5 trên điều hòa Panasonic là công nghệ nanoe™, bào gồm 3 hệ thống lọc:

– Lọc bụi Nanoe-G

– Ức chế vi khuẩn và vi rút NanoeX

– Khử mùi Nanoe X

công nghệ lọc không khí trên điều hòa panasonic

Trong đó, khả năng lọc bụi mịn PM2.5 là do Nanoe-G đảm nhiệm. Máy phát nanoe-G trên điều hòa Panasonic 2020 sẽ tạo ra 3 nghìn tỷ ion âm từ điện cực nguyên tử hóa, sau đó, các ion này sẽ được cánh quạt gió của điều hòa luân chuyển đi khắp phòng. Các ion âm sẽ bám vào bụi và đưa ngược lại bộ lọc của điều hòa. Tại đây, các bụi bẩn, virus sẽ bị vô hiệu hóa và đưa ra ngoài theo đường nước thải từ dàn lạnh của điều hòa.

công nghệ lọc không khí trên điều hòa panasonic

Ngoài ra, công nghệ lọc không khí cũng có thể hoạt động độc lập, chính vì thế bạn cũng có thể sử dụng điều hòa Panasonic 2020 như một máy lọc không khí.

Do đó, nếu như bạn đang sống tại các thành phố lớn và lo lắng với sự ô nhiễm không khí do bụi mịn thì các dòng điều hòa Panasonic 2020 sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

2. Cánh quạt gió BIG LAP hoàn tòa mới trên điều hòa Panasonic 2020

Điều hòa PANASONIC 2020 còn có thiết kế cánh quạt gió mới BIG LAP với tiết diện lớn hơn đồng thời góc quay lớn hơn, từ đó giúp luân chuyển luồng không khí lớn, từ đó nhanh chóng làm mát phòng. Đồng thời cũng đưa được gió tới những ngóc nghách xa nhất.

Không chỉ làm mát nhanh hơn, cánh quạt gió BIG LAP cũng góp phần tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng điều hòa. Thiết kế mới cũng giúp phfu hợp với nhiều kiến trúc căn phòng, phù hợp nhu cầu đa dạng người sử dụng.

3. Công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Panasonic 2020

Inverter vẫn là chủ đạo cho công nghệ tiết kiệm điện trên máy điều hòa Panasonic 2020. Bên cạnh đó, hãng kết hợp với chế độ ECO cùng với công nghệ A.I giúp kiểm soát nhiệt độ và điều chỉnh để phòng luôn đạt mức nhiệt tối ưu đồng thời mang tới khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn cho sản phẩm.

Các dòng điều hòa Panasonic 2020 cũng sử dụng gas lạnh R32 thế hệ mới, giúp tăng hiệu suất làm mát, từ đó tiết kiệm điện hơn cho người sử dụng.

điều hòa panasonic 2020

4. Ứng dụng AI vào làm mát trên điều hòa PANASONIC 2020

Thế hệ điều hòa Panasonic 2020 cũng là thế hệ điều hòa ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để làm mát. Từ việc tự động điều chỉnh để mang tới không gian sống thoải mái cho người sử dụng.

Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể kết nối smartphone và các thiết bị thông minh với điều hòa để đưa ra các chế độ điều chỉnh nhiệt độ điều hòa, từ đó giúp cuộc sống thoải mái hơn.

Nhìn chung, thế hệ điều hòa Panasonic 2020 là thế hệ được tích hợp những công nghệ hiện đại, giúp làm mát tốt hơn đồng thời mang tới sự thuận tiện cho người sử dụng hơn.

Để tìm được nơi bán điều hòa Panasonic 2020 chính hãng với mức giá rẻ nhất, đừng quên sử dụng Websosanh.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!