Tìm hiểu các tính năng của máy giặt LG 9kg FC1409S4W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điểm đáng chú ý đầu tiên của máy giặt LG Inverter 9kg FC1409S4W chính là kiểu thiết kế cửa trước tiện lợi.

Dòng sản phẩm máy giặt LG Inverter 9kg cửa trước FC1409S4W đang được bán tại siêu thị điện máy lớn. Hãy đặt mua hàng ngay để trải nghiệm sản phẩm và không bỏ lỡ những khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đợi. Sở hữu nhiều tính năng vô cùng mới mẻ và hiện đại, FC1409S4W hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể. Cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng của máy giặt LG 9kg FC1409S4W thông qua bài viết sau đây.

Thiết kế sang trọng, thời thượng

Máy giặt LG Inverter 9kg FC1409S4W thiết kế sang trọng

Điểm đáng chú ý đầu tiên của máy giặt LG Inverter 9kg FC1409S4W chính là kiểu thiết kế cửa trước tiện lợi. Thiết kế của máy giặt thông minh kết hợp với gam trắng trung tính càng tôn lên vẻ đẹp tinh khôi và tinh tế, trẻ trung và hiện đại. Dòng sản phẩm FC1409S4W này hứa hẹn sẽ góp phần điểm tô cho không gian ngôi nhà của bạn thêm phong cách, thời thượng.

Khối lượng phù hợp với gia đình 6 thành viên

Với những hộ gia đình có khoảng từ 4-6 thành viên, máy giặt LG model FC1409S4W sẽ là một lựa chọn thích hợp. Với khả năng đáp ứng khối lượng giặt quần áo đến tận 9kg, bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian chia quần áo làm nhiều lần giặt nữa.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter

Máy giặt LG 9kg này có tích hợp tính năng công nghệ Inverter. Đây là công nghệ có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ nhằm giúp nâng cao hiệu quả khi giặt tẩy. Bên cạnh đó, Inverter còn nâng cao khả năng tiết kiệm điện năng và nước tiêu thị, giúp bạn giảm được phần nào hóa đơn chi phí hàng tháng của gia đình bạn.

Vận hành hoạt động êm ái với động cơ truyền động trực tiếp

máy giặt LG Inverter 9kg FC1409S4W có ưu điểm gì?

 

 

Thuộc kiểu truyền động trực tiếp, máy giặt LG Inverter 9kg FC1409S4W lại một lần nữa giúp bạn sử dụng nguồn điện hoạt động hiệu quả bên cạnh công nghệ Inverter. Vì động cơ được gắn trực tiếp với lồng giặt, nên máy sẽ không cần tốn nhiều điện năng để vận hành hoạt động dây curoa – đây là thiết bị trung gian nối giữa lồng giặt và động cơ. Do vậy, máy sẽ hoạt động êm ái và đạt tốc độ quay vắt cao hơn.

Nâng cao hiệu quả giặt sạch nhờ tính năng công nghệ 6 Motion

Nhờ tính năng công nghệ 6 Motion mà quần áo được giặt sạch, bền đẹp hơn rất nhiều. Nhờ cơ chế chuyển động của máy linh hoạt giống như quần áo đang được giặt bằng tay nên sẽ có thể hạn chế được tình trạng quần áo bị xoắn rối, giảm khả năng làm hư hại quần áo, đảm bảo quần áo của bạn sẽ luôn sạch thơm mà từng sợi vải vẫn được nâng niu, bảo vệ.

Loại bỏ tác nhân gây dị ứng nhờ công nghệ hơi nước Spa Steam

tìm hiểu về công nghệ hơi nước Spa Steam của máy giặt LG Inverter 9kg FC1409S4W

Máy giặt 9kg này có trang bị công nghệ hơi nước Spa steam có vai trò hỗ trợ quá trình loại bỏ các tác nhân gây ra dị ứng trên quần áo được dễ dàng hơn. Đồng thời, Spa steam còn giúp bạn loại bỏ mùi hôi bám trên quần áo một cách tối ưu hiệu quả. Nhờ đó mà có thể lưu giữ hương thơm tận sâu trong từng sợi vải, mang lại cho bạn cảm giác êm ái, thoải mái nhất.

Điều khiển máy giặt từ xa ứng dụng SmartThinQ rất tiện lợi

Sau khi cài đặt ứng dụng SmartThinQ trên chiếc điện thoại thông minh và qua một số bước kết nối đơn giản, bạn sẽ ngay lập tức có thể điều khiển sự hoạt động của máy giặt từ xa theo ý muốn, mọi lúc mọi nơi, vô cùng hữu ích cũng như sẽ hạn chế thời gian di chuyển của bạn.

Lời kết

Với những ưu điểm của công nghệ và sự tiện ích như trên, máy giặt LG Inverter 9kg FC1409S4W thực sự là một trong những thiết bị thông minh đáng để cân nhắc đối với những hộ gia đình trên 6 người đang có nhu cầu. Vậy thì còn do dự gì nữa mà không rinh ngay người bạn tốt tính này về ngôi nhà của mình? Chắc hẳn với những tính năng công dụng này, dòng sản phẩm FC1409S4W sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng bất ngờ và thú vị.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!