Tìm hiểu các tính năng thông minh trên Google tivi TCL 65 inch 65C835

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google tivi TCL 65 inch 65C835 đang là sản phẩm được tìm kiếm nhiều đầu năm 2023. Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, chất lượng hình ảnh âm thanh tuyệt vời mà tivi còn sở hữu nhiều tính năng thông minh.

Bạn đang tìm mua cho mình phiên bản tivi thông minh nhưng không biết nên lựa chọn loại nào? Hãy tham khảo ngay cho mình Google tivi TCL 65 inch 65C835. Một phiên bản tivi đang được quan tâm nhiều với lượng bán ra tại các cửa hàng là rất lớn. Vậy, sản phẩm tivi này có những tính năng gì nổi bật mà được nhiều người chọn lựa đến vậy? Hãy tham khảo những thông tin chúng tôi đưa ra dưới đây.

Hệ điều hành Google TV có thể đăng ký các tài khoản khác nhau

Hệ điều hành Google TV có thể đăng ký các tài khoản khác nhau
Hệ điều hành Google TV có thể đăng ký các tài khoản khác nhau

Đối với tivi TCL 65 inch 65C835 được sử dụng hệ điều hành Google TV cho phép đăng được nhiều tài khoản khác nhau. Mỗi thành viên trong gia đình có thể lập tài khoản và tận hưởng thế giới giải trí riêng của mình. Giả sử, một tài khoản bạn  lập với các bộ phim yêu thích. Sau đó, hệ điều hành sẽ ghi nhớ và đưa ra những gợi ý cho bạn trong những lần giải trí tiếp theo.

Nếu các bé thích chương trình thiếu nhi, hoạt hình. Cha mẹ cũng chỉ cần tạo một tài khoản khác với các chương trình dành cho bé yêu. Sau mỗi lần giải trí tivi sẽ đưa ra những gợi ý phù hợp theo từng nội dung đã chọn trong tài khoản đăng ký.

Tính năng Multi View 2.0

Với tính năng này sẽ cho phép người dùng có thể phát cùng một lúc 4 nội dung khác nhau trên màn hình tivi. Dễ dàng kiểm soát được  màn hình lớn của bạn. Nhờ Multi View 2.0 bạn không bỏ lỡ bất cứ chương trình yêu thích, quan trọng  nào trên truyền hình. Thậm chí, bạn có thể vừa video call và vừa thực hiện xem tivi một cách dễ dàng.

Kids Profile – Không gian dành cho trẻ em

Tivi sử dụng mini LED cao cấp và có khu vực dành riêng cho trẻ em
Tivi sử dụng mini LED cao cấp và có khu vực dành riêng cho trẻ em

Đây chính là một không gian giải trí trên tivi TCL 65C835 dành cho trẻ em. Nhờ có Kid Profile  giúp trẻ luôn giải trí an toàn và phù hợp nhất khi nội dung luôn được chọn lọc kỹ lưỡng. Các bậc phụ huynh có thể kiểm soát tốt hơn thông qua việc sử dụng bộ hẹn giờ cho những nội dung dành cho trẻ rất thuận tiện và dễ dàng.

Tính năng màn hình chờ trên tivi 65C835

Google tivi TCL 65 inch 65C835 với tính năng màn hình chờ trên tivi cho phép người dùng có thể sử dụng những hình ảnh trong bộ sưu tập để tạo ra những khung tranh nghệ thuật tuyệt vời,  đặc sắc cho căn phòng. Từ đó, kiến tạo ra một không gian đầy tính thẩm mỹ. Người dùng cũng có thể đồng bộ hóa tài khoản Google của bạn với tivi để có thể sử dụng  những hình ảnh của chính bạn và gia đình làm màn hình chờ trong tivi.

Điều khiển tivi mà không cần dùng remote

Điều khiển tivi mà không cần dùng remote
Điều khiển tivi mà không cần dùng remote

Khi sử dụng Google tivi TCL 65C835 ngoài việc sử dụng điều khiển thì có thể sử dụng ứng dụng Home. Ứng dụng này cho phép bạn có thể kết nối tất cả các thiết bị điện tử tiêu dùng của hãng TCL vào điện thoại. Ứng dụng còn cho phép cập nhật thông tin, lưu trữ và check bảo hành các sản phẩm đến từ nhà  sản xuất Trung Quốc TCL. 

Kết Luận

Ngoài những tính năng thông minh trên Google tivi TCL 65 inch 65C835 như nêu trên thì tivi còn được hãng trang bị nhiều tính năng khác nhau. Với chiếc tivi này chắc chắn người dùng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng ấn tượng với các chương trình giải trí trên tivi. Hiện nay, theo tìm hiểu của Websosanh thì phiên bản tivi này có mức giá bán từ 24.3 triệu đồng. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua tivi đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được đơn vị có mức giá bán ấn tượng nhất nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!