Tìm hiểu cách sử dụng bếp từ Bluestone qua chỉ dẫn của chuyên gia

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách sử dụng bếp từ Bluestone được chỉ dẫn bởi những chuyên gia hàng đầu sẽ giúp bạn dễ dàng khai thác sản phẩm này hiệu quả và tiết kiệm hơn.

Bếp từ Bluestone có lẽ đã không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt Nam khi mức độ phổ biến của sản phẩm này đang ngày một lên cao và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, sử dụng sản phẩm này như thế nào để khai thác hết được công năng cũng như tối ưu được chi phí vận hành là điều mà không phải ai cũng biết. Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng bếp từ Bluestone qua chỉ dẫn của chuyên gia trong bài viết này bạn nhé.

Cách sử dụng bếp từ Bluestone chung nhất

Khác với các thương hiệu bếp từ khác trên thị trường hiện nay, bếp từ Bluestone sở hữu rất nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau với các dòng bếp khác nhau. Với mỗi dòng bếp lại có những hướng dẫn sử dụng chuyên biệt dành riêng cho từng mẫu mã. Tuy nhiên, nhà sản xuất này đã đưa ra hướng dẫn cách sử dụng bếp từ Bluestone chung nhất cho tất cả các dòng sản phẩm của mình để người dùng dễ dàng nắm bắt trong quá trình sử dụng cũng như có được thông tin trong quá trình lựa chọn. 

Cách sử dụng bếp từ Bluestone chung nhất
Cách sử dụng bếp từ Bluestone chung nhất

Theo đó, cách bật/ tắt hay còn gọi là khởi động bếp từ Bluestone sẽ diễn ra quy trình như sau: 

  • Bước 1: Người dùng hãy đặt nồi, chảo hoặc dụng cụ nấu tương thích có từ tính lên trên vùng nấu bạn muốn sử dụng. Bếp từ Bosch có rất nhiều sản phẩm với từ 1 đến 4 vùng nấu. Bạn đọc cần hết sức lưu ý điều này.
  • Bước 2: Ấn nút bật/ tắt bếp để khởi động. Nút ấn vật lý này sẽ xuất hiện ngay trên bề mặt của bếp với kí hiệu bật/tắt rất dễ nhận biết. 
  • Bước 3: Lựa chọn chức năng nấu nướng theo ý muốn của người sử dụng. Ở bước này, mỗi mẫu mã của bếp từ Bluestone sẽ có những tính năng, chức năng khác nhau. Bạn đọc cần hết sức lưu ý tới dòng sản phẩm của gia đình mình lựa chọn để tùy chỉnh sao cho hợp lý. 
  • Bước 4: Trong quá trình nấu nướng, việc tăng hay giảm nhiệt độ có thể được thực hiện bằng nút “+”, “-” ngay trên bề mặt bếp, rất tiện lợi cho người dùng. 
  • Bước 5: Kết thúc quá trình nấu nướng, người dùng có thể tắt bếp bằng cách ấn lại nút bật/ tắt như đã trình bày ở bước 1. Lúc này, quạt tản nhiệt của bếp sẽ tiếp tục hoạt động trong khoảng thời gian 1 phút. Hãy chú ý sau khi quạt dừng, chúng ta có thể tháo phích cắm của bếp để đảm bảo an toàn điện áp trong gia đình. 
Cách sử dụng bếp từ Bluestone
Cách sử dụng bếp từ Bluestone

Đây chính là cách sử dụng bếp từ Bluestone chung nhất được áp dụng cho hầu hết các mẫu sản phẩm của thương hiệu này. Sau đây, chúng ta hãy cùng đến với hướng dẫn cách sử dụng bếp từ Bluestone sao cho an toàn nhất với những lưu ý được khuyến nghị bởi các chuyên gia. 

Cách sử dụng bếp từ Bluestone an toàn hiệu quả

Điều đầu tiên được các chuyên gia bếp từ khuyến cáo trong cách sử dụng bếp từ Bluestone chính là việc không đặt sản phẩm trong môi trường có nhiệt độ quá cao. Đặc biệt là những nơi tiếp xúc ánh sáng mặt trời trong thời gian quá lâu. Đây là điều cần phải hết sức lưu ý khi sản phẩm này sử dụng điện năng để hoạt động nên nếu đặt trong môi trường có nhiệt độ cao sẽ rất dễ gây ra cháy nổ, mất an toàn cho người dùng.

Cách sử dụng bếp từ Bluestone an toàn hiệu quả
Cách sử dụng bếp từ Bluestone an toàn hiệu quả

Tiếp theo đó, cách sử dụng bếp từ Bluestone an toàn theo khuyến cáo của chuyên gia cũng chỉ ra rằng người dùng không nên đặt bếp trên các mặt phẳng kim loại hay dẫn nhiệt cao sẽ làm tỏa nhiệt của bếp gây nóng khi nấu nướng đồng thời không để nồi không lên trên bếp. Điều này sẽ đảm bảo việc nấu ăn được diễn ra an toàn và hiệu quả nhất, không gây nóng hay khó chịu đồng thời giữ cho các chức năng của sản phẩm được hoạt động bình thường. 

Cuối cùng, cách sử dụng bếp từ Bluestone an toàn cũng chỉ ra rằng chúng ta không nên rửa bếp bằng nước hay các dung dịch vệ sinh dạng lỏng nhằm tránh tình trạng nước thấm qua các kẽ hở trên bề mặt bếp gây ra tình trạng ẩm thấp, làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. 

Trên đây chính là cách sử dụng bếp từ Bluestone được khuyến nghị bởi các chuyên gia bếp từ. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng bếp từ và những ưu điểm nổi bật

Hướng dẫn sử dụng bếp từ và những ưu điểm nổi bật

Ngày nay bếp từ là một sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình nhờ vào những ưu điểm vượt trội của mình. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách dùng bếp từ hiệu quả cũng như những thương hiệu bếp từ nên mua hiện nay nhé.

Tin tức về Bếp các loại

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.