Tìm hiều chế độ bảo hành của điều hòa Toshiba RAS-H24PKCVG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi chọn mua điều hòa Toshiba RAS-H24PKCVG-V bạn đều được hãng bảo hành sản phẩm với thời gian 24 tháng. Song, hãng cũng đưa ra những quy định bảo hành rõ ràng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích.

Mỗi hãng sản xuất điều hòa đều đưa ra những chính sách bảo hành riêng biệt. Việc bảo hành sản phẩm sẽ đảm bảo được tối đa quyền lợi của các khách hàng khi mua máy lạnh. Đối với thương hiệu máy lạnh Toshiba RAS-H24PKCVG-V được hãng đưa ra chính sách bảo hành 24 tháng kể từ khi kích hoạt và có nhiều quy định rõ ràng về bảo hành để khách hàng nắm bắt và thực hiện.

Thời hạn bảo hành điều hòa Toshiba 24000btu RAS-H24PKCVG-V

Thời hạn bảo hành điều hòa Toshiba 24000btu RAS-H24PKCVG-V
Thời hạn bảo hành điều hòa Toshiba 24000btu RAS-H24PKCVG-V

Với dòng máy lạnh inverter Toshiba RAS-H24PKCVG-V được hãng bảo hành với thời gian 24 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành. Trong trường hợp máy lạnh chưa được kích hoạt bảo hành thì sẽ được bảo hành lên tới 30 tháng kể từ khi xuất khỏi kho.

Điều kiện để được nhận bảo hành điều hòa inverter Toshiba RAS-H24PKCVG-V

Hãng Toshiba sẽ thực hiện bảo hành điều hòa của bạn như thay thế phụ kiện, sửa chữa miễn phí nếu quý khách đáp ứng đầy đủ các điều kiện như sau:

Điều hòa còn trong thời gian bảo hành theo quy định

Điều hòa còn trong thời gian bảo hành theo quy định thì mới được bảo hành
Điều hòa còn trong thời gian bảo hành theo quy định thì mới được bảo hành

Nếu trong thời gian còn bảo hành theo quy định và điều hòa 2.5 hp Toshiba RAS-H24PKCVG-V được sử dụng đúng mục đích, cách thức, công năng theo nhà sản xuất khuyến cáo thì mọi hư hỏng hay lỗi trên điều hòa đều được kết luận là do hư hỏng phụ kiện từ nhà sản xuất. Vì vậy, khách  hàng sẽ được thay mới miễn phí 100%.

Ngoài ra, số máy, tem niêm phong trên điều hòa Toshiba inverter RAS-H24PKCVG-V phải không bị rách, không mất mà còn nguyên vẹn .

Quy định đổi mới sản phẩm

Hãng Toshiba cũng đưa ra những quy định đổi mới sản phẩm rõ ràng cho các khách hàng. Cụ thể như:

  • Người dùng có thể đổi điều hòa Toshiba 2.5hp RAS-H24PKCVG-V cùng loại có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn.
  • Tùy vào tình hình thực tế của điều hòa các bên sẽ thỏa thuận  về giá giá còn lại của sản phẩm hư hỏng, bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự. Hai bên cũng sẽ tự thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế mà không cần thanh toán lại cho bên kia ở tại thời điểm đổi sản phẩm.
  • Mọi linh kiện, phụ tùng hoặc sản phẩm bị hư hỏng lỗi sẽ được thay thế theo điều khoản bảo hành.

Những trường hợp không được hưởng bảo hành từ hãng Toshiba

Bên cạnh những trường hợp được bảo hành thì hãng cũng đưa ra quy định  những trường hợp không được bảo hành sẽ thuộc một trong các trường hợp như sau:

  • Điều hòa Toshiba 24000btu RAS-H24PKCVG-V không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Tem niêm phong cùng số máy trên điều hòa không còn nguyên vẹn nữa.
  • Điều hòa Toshiba 2.5hp RAS-H24PKCVG-V inverter sử dụng quá định mức quy định của nhà sản xuất.
  • Điều hòa đã có dấu hiệu sửa chữa ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành của hãng Toshiba.
  • Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo điều hòa không được nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
  • Nếu sử dụng điều hòa Toshiba RAS-H24PKCVG-V 24000btu bị hư hỏng do lắp đặt bảo trì không đúng theo kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.
  • Điều hòa Toshiba 2.5hp này không được bảo hành nếu bị hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như lũ lụt, thiên tai, hỏa hoạn…. Nguồn điện không thích hợp sử dụng hoặc hư hỏng do vận chuyển, vệ sinh bảo trì không đúng cách.

Hướng dẫn cách kích hoạt bảo hành điều hòa inverter Toshiba RAS-H24PKCVG-V

Hướng dẫn cách kích hoạt bảo hành điều hòa inverter Toshiba RAS-H24PKCVG-V
Hướng dẫn cách kích hoạt bảo hành điều hòa inverter Toshiba RAS-H24PKCVG-V

Có nhiều cách để bạn có thể kích hoạt bảo hành điều hòa của hãng Toshiba. Bạn có thể áp dụng một trong những cách dưới dây như:

  • Cách 1: Đăng ký trực tuyến từ website của hãng.
  • Cách 2: Gửi tin nhắn SMS đến tổng đài 8077 của Toshiba với cú pháp tin nhắn là: Toshiba_Model dàn lạnh_Số may dàn lạnh_ ngày mua.
  • Cách 3: Đăng ký trên tổng đài điện thoại của hãng Toshiba.

Kết Luận

Với những thông tin nêu trên hy vọng giúp cho bạn có được những kiến thức cần thiết và hữu ích khi muốn bảo hành điều hòa Toshiba RAS-H24PKCVG-V. Bạn tìm đến những cơ sở bảo hành gần nhất để tiến bảo hành sản phẩm.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!