Điều hòa Toshiba RAS-H13HKCVG-V giá bao nhiêu? Có nên mua năm 2023 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba RAS-H13HKCVG-V là phiên bản điều hòa 12000 BTU 1 chiều inverter sở hữu một thiết kế đơn giản phù hợp với mọi không gian sống. Chế độ làm lạnh, lọc không khí cùng khả năng tiết kiệm điện được đánh giá cao.

Điều hòa Toshiba 12000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H13FKCVG-V ra mắt từ năm 2021 với nhiều trang bị cao cấp. Nhưng liệu rằng chiếc điều hòa này có đáng để lựa chọn mua điều hòa năm 2023 không? Hãy cùng Websosanh đi tìm kiếm câu trả lời sau đây.

Giá điều hòa Toshiba RAS-H13HKCVG-V hiện nay

Giá điều hòa Toshiba RAS-H13HKCVG-V đã giảm đến gần hơn với người tiêu dùng
Giá điều hòa Toshiba RAS-H13HKCVG-V đã giảm đến gần hơn với người tiêu dùng

Điều hòa Toshiba RAS-H13HKCVG-V được bán ra thị trường ở thời điểm năm 2021 với mức giá niêm yết gần 13 triệu đồng. Nhưng theo thống kê của Websosanh tính đến thời điểm hiện nay điều hòa được nhiều cửa hàng bán ra thị trường với mức giá chỉ còn từ 9 triệu đồng.

Đây là một mức giá không hề cao so với mặt bằng chung của thị trường điều hòa 13000btu. Không những thế, đây còn là một chiếc điều hòa 12000 BTVậy, điều hòa được trang bị những tính năng gì có còn đáng để chọn mua hay không?

Đánh giá những tính năng của điều hòa Toshiba RAS-H13HKCVG-V

Nếu bạn đang băn khoăn có nên chọn mua chiếc điều hòa inverter này hay không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các tính năng của sản phẩm như sau:

Về thiết kế

Thiết kế điều hòa Toshiba RAS-H13HKCVG-V không có sự khác biệt với những phiên bản trước đó. Vẫn một thiết kế nguyên khối tone màu trắng, các đường nét được bo cong mềm mại và tinh tế phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau trong gia đình từ phong cách cổ điển đến hiện đại.

Công suất máy lạnh Toshiba 1,5hp này phù hợp cho những không gian có diện tích trong khoảng 15 – 20m2 như: phòng ngủ, phòng khách nhỏ, phòng làm việc, phòng nhà trọ, nhà nghỉ…

Thiết kế nguyên khối phù hợp với mọi không gian sống
Thiết kế nguyên khối phù hợp với mọi không gian sống

Về tiết kiệm điện

Với  điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H13HKCVG-V người dùng không phải lo lắng hóa đơn tiền điện hàng tháng. Bởi, điều hòa được trang bị công nghệ tiết kiệm điện hybrid inverter giúp máy hoạt động ổn định mà tiết kiệm điện năng tối đa nhất. Kết hợp với chế độ Echo nâng cao khả năng tiết kiệm điện tối đa lên tới 50% lượng điện tiêu thụ.

Về khả năng làm lạnh

Điều hòa inverter Toshiba RAS-H13HKCVG-V với công nghệ làm lạnh nhanh chóng Hi Power có khả năng làm lạnh nhanh chóng giúp nhiệt độ căn phòng được cân bằng nhanh chóng. Khi nhiệt độ phòng đã đạt mức cài đặt thì chế độ gió và chế độ làm lạnh sẽ tự động điều chỉnh giảm, chỉ mức duy trì nhiệt độ phòng ổn đinh, đưa tới sự thoải mái cho người sử dụng. 

Điều hòa Toshiba 1 chiều này cũng được trang bị môi chất làm lạnh thế hệ mới R32 đem lại hiệu suất làm lạnh tốt hơn so với những môi chất cũ, đồng thời thân thiện với môi trường. 

Về khả năng lọc không khí

Máy lạnh Toshiba RAS-H13HKCVG-V lọc sạch không khí đem lại môi trường sống trong lành nhất cho con người nhờ những công nghệ và các tính năng lọc không  khí được áp dụng như:

  • Công nghệ Magic coil được phủ lớp Aqua trên bề mặt lá nhôm ở dàn lạnh giúp làm sạch vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc khiến chúng không còn khả năng sinh sôi và phát triển.
  • Công nghệ IAQ giúp khử khuẩn và diệt mùi trong không khí nhờ  hai tác nhân là tinh thể bạc và màng Leuconostoc enzym.
  • Cơ chế tự làm sạch nhanh chóng đảm bảo điều hòa luôn sạch sẽ và giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng.

Có nên chọn mua điều hòa Toshiba RAS-H13HKCVG-V năm 2023 không?

điều hòa Toshiba RAS-H13HKCVG-V đáng chọn mua bởi khả năng tiết kiệm điện
điều hòa Toshiba RAS-H13HKCVG-V đáng chọn mua bởi khả năng tiết kiệm điện

Dựa vào những thông tin nêu trên có thể thấy rằng phiên bản điều hòa inverter 1 chiều 12000 BTU Toshiba RAS-H13HKCVG-V ở năm 2023 vẫn sở hữu nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. 

Do đó, đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người dùng có nhu cầu mua điều hòa làm lạnh mùa hè cho căn phòng có diện tích dưới 20m2. Với những công nghệ làm lạnh cao cấp kèm khả năng tiết kiệm điện thì người sử dụng sẽ hài lòng khi chọn mua điều hòa Toshiba này. 

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.