Tìm hiểu chi tiết về các dòng giày đá banh Adidas chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng websosanh tìm hiểu chi tiết về các dòng giày đá banh Adidas và một số mẫu giày đá banh Adidas chính hãng đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ngoài ra, bài viết cũng sẽ giúp bạn nhận biết được giày đá banh Adidas chính hãng dễ dàng và chuẩn xác để tránh tình trạng mua phải giày đá banh Adidas nhái, giả.

Giày đá banh Adidas chính hãng
Giày đá banh Adidas chính hãng

Khám phá 4 dòng giày “đình đám” của hãng Adidas

Adidas là thương hiệu giày đá bóng nổi tiếng của Đức. Hiện hãng đang có 4 dòng giày đá bóng chính gồm Adidas X, Adidas Predator, Adidas Copa và Adidas Nemeziz. 

Trong mỗi dòng giày đá banh Adidas chính hãng lại có nhiều kiểu đinh và phiên bản khác nhau để từ phù hợp với từng mặt sân và các đối tượng khách hàng khác nhau. Tại Việt Nam, bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua các dòng giày đá banh Adidas chính hãng tại các cửa hàng chuyên bán đồ thể thao lớn và uy tín.

1 – Dòng giày Adidas X 

Ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2015. Đây là dòng giày đá bóng trợ tốc, nên được thiết kế với nhiều tính năng hỗ trợ tăng tốc, bảo toàn thể lực; rất phù hợp với các cầu thủ chơi bóng tốc độ và di chuyển nhiều. 

Ưu điểm nổi bật của dòng giày Adidas X chính là có trọng lượng nhẹ nhất trong 4 dòng giày đá bóng của hãng.

2 –  Dòng giày Adidas Predator 

Đây là dòng giày huyền thoại của giày đá banh Adidas chính hãng. Định hướng của dòng giày Predator là hỗ trợ kiểm soát bóng. Do đó bề mặt giày có thiết kế các vân nổi giúp tăng khả năng kiểm soát bóng tối ưu. 

Phiên bản mới nhất của Predator là Predator 20 với thiết kế ấn tượng là 256 chiếc gai nhọn trên bề mặt giày. Với thiết kết này, Predator 20 được mệnh danh là quái thú săn mồi.

3 – Dòng giày Adidas Copa

Đây là dòng giày đá banh Adidas chính hãng được làm bằng da thật. Adidas Copa được đánh giá có độ êm tốt nhất trong 4 dòng giày của Adidas. 

Các sản phẩm giày thuộc dòng giày Adidas Copa được làm từ các loại da thật như da bê, da bò, da kangaroo. Trong đó, giày đá banh Adidas Copa dành cho các cầu thủ chuyên nghiệp thường làm từ da kangaroo cao cấp.

4 – Dòng giày Adidas Nemeziz

Adidas Nemeziz ra mắt thị trường vào năm 2015, là dòng giày thiết kế nhằm hỗ trợ khả năng chơi bóng. Messi là cầu thủ nổi tiếng thế giới đã sử dụng Adidas Nemeziz. 

Thiết kế giày đá banh Adidas Nemeziz rất ôm chân, có khả năng hỗ trợ xoay sở và rê bóng trong phạm vi hẹp. Ngoài thiết kế giày đá banh có dây, Adidas Nemeziz còn có phiên bản không dây rất được ưa chuộng.

Giày đá banh Adidas X 19+
Giày đá banh Adidas X 19+ “Inner Game”

6 cách nhận biết giày đá banh Adidas chính hãng

Cách 1: Kiểm tra mã sản phẩm trên giày Adidas

Trên mỗi đôi giày đá banh Adidas chính hãng đều có  một miếng tem được dán ở phía dưới phần lưỡi gà. Chiếc tem này sẽ có đầy đủ các thông tin về chất liệu, nơi sản xuất, size và mã sản phẩm. 

Mỗi kiểu giày sẽ có 11 mã sản phẩm duy nhất. Dòng mã này sẽ là một dãy chữ số đứng đằng sau chữ ART. Bạn hãy gõ trên công cụ tìm kiếm Google chữ Adidas cùng mã sản phẩm trên đôi giày định mua. Nếu hình ảnh trùng khớp thì bạn có thể yên tâm đó là giày đá banh Adidas chính hãng.

Cách 2: Kiểm tra mã thành phần

Mã thành phần là 1 dãy ký tự nằm ở phía dưới cùng của tem giày, thường gồm cả chữ và số. Theo quy định Adidas, dù là cũng 1 đôi giày nhưng mỗi chiếc giày đá banh lại có 1 mã thành phần khác nhau. 

Trong khi đó, giày đá banh Adidas fake, mã thành phần 2 chiếc giày sẽ giống nhau.

Cách 3: Kiểm tra chữ ở tem giày

Bạn hãy quan sát thật kỹ chữ R trong chữ FR trên tem giày để biết đôi giày mình mua có phải là giày đá banh Adidas chính hãng hay không. 

Chữ R trong tem của giày đá banh Adidas chính hãng thường có nét cong móc xuống dưới rồi vểnh lên. Trong khi đó, chữ R ở giày fake thường là một đường thẳng chéo xuống dưới.

Cách 4: Đánh giá trình độ gia công

Đường may trên giày đá banh Adidas chính hãng thường tinh tế, chắc chắn và tỉ mỉ, đường may không bao giờ bị lệch và có keo dán thừa. 

Ngược lại, giày đá banh Adidas fake đường may khá cẩu thả, lệch lạc. Nếu để ý kỹ các chi tiết gia công, bạn sẽ dễ dàng nhận ra đâu là giày đá banh Adidas chính hãng và giày fake.

Cách 5: Kiểm tra đế giày

Boost là công nghệ đế giày nổi bật của hãng Adidas. Công nghệ Boost trên giày đá banh chính hãng thường có đặc điểm khi đi vào rất mềm mại và êm chân. 

Trong khi đó, giày đá banh Adidas dù làm giả công nghệ Boost nhưng khi đi vào vẫn không thể mang lại cảm giác êm mái và mềm mại như công nghệ Boost thật trên giày đá banh Adidas chính hãng.

Cách 6: Kiểm tra phần lót giày

Lót giày đá banh Adidas chính hãng thường sẽ được một đoạn mã; còn giày fake thì không có. Tùy từng sản phẩm mà đoạn mã này có thể nằm ở phần gót lót giày hoặc mũi lót giày.

Cách phân biệt giày adidas thật giả qua đế giày
Cách phân biệt giày adidas thật giả qua đế giày

Giày đá banh Adidas chính hãng giá bao nhiêu? 

Giá thành cũng là một trong những cách nhận biết giày đá banh Adidas chính hãng và giày fake dễ dàng và đơn giản. Theo đó, một đôi giày Adidas chính hãng thường có mức giá thành khá cao, trung bình sẽ dao động từ khoảng 1,5 triệu đồng/đôi.

Dưới đây là một số mẫu giày đá banh nổi bật của Adidas kèm theo giá bán tham khảo:

  • Adidas Predator 18.1 Firm Ground: 4.600.000 VNĐ.
  • Adidas Predator 19.1 Firm Ground: 6.400.000 VNĐ.
  • Adidas Nemeziz Messi 18.3 Firm Ground: 1.800.000 VNĐ.
  • Adidas Predator 19.3 Firm Ground: 1.800.000 VNĐ.
  • Adidas X 19+ “Inner Game”: 6.400.000 VNĐ.
  • Adidas Predator 19+ “Hardwired Pack”: 6.400.000 VNĐ.

Nếu bạn mua giày đá banh Adidas với mức giá rẻ bằng 1/2, thậm chí là 1/3 thì chắc chắn bạn đã mua phải giày fake. Để tiết kiệm chi phí mà vẫn mua được giày đá banh Adidas chính hãng, bạn có thể mua vào những dịp xả kho, khuyến mãi của hãng. Đồng thời, khi mua hãy tỉnh táo để chọn được địa chỉ mua hàng tin cậy và đáng tin tưởng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bạn biết gì về dòng giày đá banh X18 của hãng Adidas?

Bạn biết gì về dòng giày đá banh X18 của hãng Adidas?

Bạn đang muốn mua giày đá banh X18 và muốn tìm hiểu thông tin về dòng giày này? Bạn đang băn khoăn không biết nên hay không nên mua giày đá banh X 18? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm được câu trả lời chính xác nhất.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!