Tìm hiểu chi tiết về lò vi sóng Aqua AEM-S2195W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để hiểu rõ hơn về lò vi sóng Aqua AEM-S2195W, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm thông qua bài viết dưới đây nhé!

Ngày nay, trong mỗi gian bếp của các gia đình hiện đại đều có sự hiện diện của chiếc lò vi sóng, bởi đây là một trong những thiết bị nhà bếp thân thiện và hữu ích nhất. 

Lò vi sóng được xem là “cánh tay đắc lực” của các bà nội trợ bận rộn. Bởi trở về nhà sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, chẳng còn sức đâu để chuẩn bị một bữa tối thịnh soạn nữa. Nhưng từ khi có lò vi sóng, mọi thứ đều trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W là một trong những dòng sản phẩm lò vi sóng có thể giúp các bạn thực hiện những điều đó, đem đến cho gia đình những bữa ăn thơm ngon và dinh dưỡng chỉ trong vài phút mà thôi.

Đôi nét về thương hiệu của lò vi sóng Aqua AEM-S2195W

Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W thuộc thương hiệu Aqua của Trung Quốc, đây là thương hiệu hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu là tầng lớp bình dân, có mức thu nhập thấp đến trung bình. 

Phương châm phát triển của Aqua là mang đến những sản phẩm tốt cho mọi người, tạo điều kiện cho mọi tầng lớp khách hàng đều có thể sở hữu những sản phẩm với mức giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Thương hiệu Aqua chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng thiết bị gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, máy nước nóng,…

Các sản phẩm của Aqua đều được đa dạng hóa về mẫu mã, chức năng, kích thước cũng như màu sắc của sản phẩm, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, bên cạnh đó cũng đem đến đa sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W là một trong những sản phẩm thuộc top bán chạy nhất của nhãn hàng này bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khiến người tiêu dùng rất ưa chuộng và đón nhận.

Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà
Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà

Đánh giá chi tiết về Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá về Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W có tốt hay không? Có đáng để mua hay không?

1. Thiết kế sản phẩm

Thoạt nhìn, ta có thể thấy lò vi sóng Aqua AEM-S2195W có thiết kế đầy sang trọng, bắt mắt, đầy nổi bật cụ thể như sau:

  • Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W có dung tích 19 lít, sở hữu thiết kế gọn gàng không chiếm nhiều không gian bếp của gia đình, tông trắng chủ đạo giúp cho căn bếp của bạn thêm sáng sủa và sạch đẹp hơn. Ngoài ra, lò vi sóng còn được trang bị thêm bộ điều khiển cơ bằng 2 nút vặn có hiển thị hướng dẫn rõ ràng giúp bạn dễ dàng sử dụng và đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng.
  • Khoang lò vi sóng Aqua AEM-S2195W được tráng một lớp men sạch đẹp, sáng bóng, bạn không phải mất nhiều thời gian để vệ sinh, lau chùi.
  • Đặc biệt, cửa lò được làm bằng gương và bên trong khoang lò còn có hệ thống đèn chiếu sáng, giúp bạn dễ dàng quan sát các món ăn được làm chín đầy sinh động và hấp dẫn.
  • Ngoài ra, lò vi sóng Aqua AEM-S2195W có chức năng hẹn giờ và chuông báo động giúp bạn linh hoạt trong quá trình nấu nướng đảm bảo thức ăn được chín đều, thơm ngon mà không sợ bị cháy khét.
Khoang lò vi sóng Aqua AEM-S2195W được tráng một lớp men sạch đẹp
Khoang lò vi sóng Aqua AEM-S2195W được tráng một lớp men sạch đẹp

2. Hiệu năng sử dụng

Ngoài vẻ đẹp đầy ấn tượng, thì hiệu năng sử dụng của chiếc lò vi sóng Aqua AEM-S2195W cũng chiếm được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng, cùng xem chi tiết ở dưới đây:

  • Với dung tích 19 lít và công suất vi sóng hoạt động mạnh mẽ lên tới 700W làm cho thức ăn chín nhanh, không tốn nhiều thời gian, phù hợp không gian bếp của bạn.
  • Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W có 3 chức năng cùng 5 mức điều chỉnh công suất, và chế độ hẹn giờ tự động, bạn có thể điều chỉnh theo ý muốn và thay đổi linh hoạt trong quá trình nấu nướng.
  • Các chức năng như: hâm nóng, nướng và rã đông giúp bạn hoàn thành bữa ăn hàng ngày của gia đình một cách đơn giản mà không tốn nhiều thời gian công sức.
  • Chế độ hẹn giờ 30 phút, cho phép bạn chọn mức thời gian hợp lý để chế biến những món ăn tùy theo ý thích của mình.
Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W có 3 chức năng cùng 5 mức điều chỉnh công suất
Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W có 3 chức năng cùng 5 mức điều chỉnh công suất

3. Giá thành sản phẩm

Với những thiết kế đầy ấn tượng giúp cho căn bếp của bạn thêm sang trọng, đẳng cấp thì giá thành của Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W cũng rất hợp lý, không quá cao phù hợp với chi tiêu của tất cả mọi người. Hiện nay sản phẩm có giá ~ 3 triệu đồng.

4. Dịch vụ bảo hành

Bên cạnh giá cả siêu hợp lý, thì dịch vụ bảo hành sản phẩm của hãng luôn chiếm được lòng tin, đảm bảo uy tín cho khách hàng:

  • Sản phẩm được bảo hành trong vòng 2 năm kể từ ngày mua hàng.
  • Nếu bị hư hỏng, lỗi kỹ thuật thì hãy liên hệ ngay tới của hàng để được bảo hành, sửa chữa miễn phí.

Hy vọng bài viết này đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn về thông tin của chiếc lò vi sóng Aqua AEM-S2195W.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!