Có nên mua lò vi sóng Aqua AEM-S2195W không? Cách sử dụng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân có nên mua và sử dụng lò sóng giá rẻ này của thương hiệu Aqua hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W 19 lít là một trong những dòng lò vi sóng Aqua được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì có mức giá rẻ, trong khi lại đáp ứng được nhu cầu sử dụng từ người dùng.

lò vi sóng aqua AEM-S2195W

lò vi sóng aqua AEM-S2195W

1. Chất lượng lò vi sóng Aqua AEM-S2195W có tốt không?

Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W có kiểu dáng trang nhã, cửa lò bằng gương sáng bóng, tiện lắp đặt, phù hợp với nhiều căn bếp, ngoài ra nó còn có hàng loạt những ưu điểm nổi bật như:

– Khoang lò vi sóng Aqua AEM-S2195W có dung tích phù hợp cho gia đình 3 – 4 người dùng. Khoang lò tráng men sạch đẹp, ít bám bẩn, dễ vệ sinh, có đèn. Với đèn chiếu sáng bên trong khoang lò, bạn dễ dàng theo dõi quá trình nấu nướng khi lò vận hành mà không cần mở cửa lò.

– Bảng điều khiển của lò vi sóng Aqua AEM-S2195W nút vặn có hướng dẫn tiếng Việt sử dụng đơn giản, do đó ai cũng có thể dễ dàng nắm bắt cách sử dụng

– Công suất vi sóng tối đa 700 W giúp bạn hoàn thành bữa ăn hàng ngày của gia đình nhanh chóng hơn. Các bữa ăn sẽ đa dạng và phong phú và dễ dàng thực hiện hơn với các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông của lò vi sóng.

– Hẹn giờ 30 phút, cho phép bạn chọn mức thời gian chế biến phù hợp với từng món ăn khác nhau.

Nhìn chung, với mức giá 950,000 đồng thì những gì mà lò vi sóng Aqua AEM-S2195W mang lại quả thực đã đáp ứng rất tốt các nhu cầu từ người sử dụng.

2. Cách sử dụng lò vi sóng Aqua AEM-S2195W

Do chỉ có thể sử dụng để hâm nóng, rã đông thực phẩm, chính vì thế, cách sử dụng khá đơn giản, cụ thể.

– Bước 1: mở cửa lò vi sóng Aquan AEM-S2195W sau đó cho thực phẩm lên đĩa quay, chú ý là vật dụng đựng thực phẩm phải phù hợp

– Bước 2: đóng cửa lò, chọn mức nhiệt (rã đông thì chọn mức nhiệt trung bình, còn hâm nóng thì nên chọn mức cao nhất)

– Bước 3 chọn thời gian, và done, chỉ cần chờ lò thực hiện xong là được.

Nhìn chung, ccash sử dụng lò vi sóng Aqua AEM-S2195W khá đơn giản, mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã nắm bắt được những thông tin cơ bản về dòng lò vi sóng này và cho mình những thông tin hữu ích.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!