Cách mở chế độ khử khuẩn UVC diệt khuẩn trên điều hòa Aqua AQA-RUV10RB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ UVC khử khuẩn là một trong những ưu điểm vượt trội trên điều hòa Aqua AQA-RUV10RB. Để sử dụng hiệu quả tính năng này trên điều hòa, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau của Websosanh.vn.

Trước khi tìm hiểu về cách sử dụng chức năng khử khuẩn bằng công nghệ UVC trên điều hòa Aqua AQA-RUV10RB bằng điều khiển, mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá công nghệ khử khuẩn UVC là gì và được ứng dụng trên sản phẩm điều hòa Aqua AQA-RUV10RB có gì đặc biệt nhé!

1. Công nghệ khử khuẩn UVC trên điều hòa Aqua AQA-RUV10RB là gì?

Như bạn đã biết, trong tia nắng của mặt trời có 3 loại tia gồm: UVA, UVB và UVC. Trong đó, tia UVC có bước sóng năng lượng ngắn dao động từ 200 – 280 nm, tác dụng tốt trong việc khử trùng, diệt khuẩn. Kế thừa nguyên lý này, các chuyên gia kỹ thuật của Aqua đã sử dụng tia UVC trang bị trên điều hòa của hãng, trong đó có mẫu điều hòa Aqua AQA-RUV10RB.

Công nghệ UVC là công nghệ diệt khuẩn bằng đèn bức xạ, phát tia UVC lên các bề mặt hoặc vào trong không khí. Các bề mặt hay luồng khí tiếp xúc trực tiếp với tia UVC sẽ được khử khuẩn, các chất gây hại, vi khuẩn, virus nhanh chóng bị tiêu diệt. Công nghệ phát tia UVC trên điều hòa Aqua 1 chiều 1HP AQA-RUV10RB được thử nghiệm và chứng minh có hiệu quả trong ức chế virut với hiệu suất lên đến 99.998%. Kết quả thử nghiệm cho thấy virus không còn được phát hiện sau vài giây tiếp xúc với ánh sáng UVC.

Cách mở chế độ khử khuẩn UVC khử khuẩn trên điều hòa Aqua AQA-RUV10RB
Công nghệ phát tia UVC trên điều hòa Aqua 1 chiều 1HP AQA-RUV10RB được thử nghiệm và chứng minh có hiệu quả trong ức chế virut với hiệu suất lên đến 99.998%

Công nghệ UVC được trang bị trên điều hòa 1 chiều Inverter Aqua 1HP AQA-RUV10RB có rất nhiều lợi ích. Cụ thể như:

  • Khả năng diệt khuẩn hiệu quả, phòng tránh các rủi ro lây nhiễm vi sinh, bảo vệ sức khỏe của người dùng.
  • Công nghệ UVC rất thân thiện với môi trường, nó là một quá trình vật lý, không sử dụng các hóa chất độc hại, không tạo ra khí thải nguy hiểm với tầng ozone.
  • Bức xạ UVC không có tác hại khi sử dụng nhiều. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khử khuẩn cho không gian sống hay các đồ dùng gia đình.

2. Cách sử dụng chức năng khử khuẩn bằng công nghệ UVC trên điều hòa Aqua AQA-RUV10RB bằng điều khiển

Công nghệ UVC là một trong những công nghệ tiên tiến, giúp cho điều hòa Aqua ngày càng được người dùng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, làm thế nào để kích hoạt chức năng khử khuẩn bằng công nghệ UVC trên điều hòa Aqua AQA-RUV10RB? hãy thực hiện theo hướng dẫn của Websosanh.vn với các bước sau đây:

  • Bước 1: Nhấn nút nguồn để điều hòa Aqua 9000 BTU AQA-RUV10RB bắt đầu chu trình vận hành của mình
  • Bước 2: Nhấn nút “Extra Function” trên điều khiển điều hòa 1 chiều Inverter Aqua 1HP AQA-RUV10RB cho tới khi hình chiếc lá hiển thị trên màn hình của điều khiển, đồng nghĩa với việc chức năng khử khuẩn bằng công nghệ UVC đã bắt đầu hoạt động. Sau đó hãy nhấn nút Confirm để xác nhận lệnh.
  • Bước 3: Nếu bạn muốn chức năng này dừng lại, chỉ cần nhấn thêm 1 lần nút Extra Function cho tới khi biểu tượng chiếc lá nhấp nháy trên màn hình điều khiển rồi nhấn Cancel là xong.
Cách mở chế độ khử khuẩn UVC khử khuẩn trên điều hòa Aqua AQA-RUV10RB
Nhấn nút “Extra Function” trên điều khiển điều hòa 1 chiều Inverter Aqua 1HP AQA-RUV10RB cho tới khi hình chiếc lá hiển thị trên màn hình của điều khiển, đồng nghĩa với việc chức năng khử khuẩn bằng công nghệ UVC đã bắt đầu hoạt động

3. Một số lưu ý trong quá trình sử dụng chức năng khử khuẩn bằng công nghệ UVC trên điều hòa Aqua AQA-RUV10RB

Trong quá trình vận hành chức năng khử khuẩn bằng công nghệ UVC trên điều hòa Aqua AQA-RUV10RB, bạn cần chú ý một số điểm quan trọng sau:

  • Bạn chỉ nên bật chức năng UV khử khuẩn trong khoảng 1 – 2 giờ trong ngày. Nếu để lâu hơn sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của đèn UV.
  • Không nhìn trực tiếp vào đèn UV hay chạm vào nó bằng tay của bạn khi chức năng khử khuẩn đang bật. Bạn hãy tắt chức năng khử khuẩn trước khi mở mắt.
  • Ánh đèn xanh có thể xuất hiện gần cửa gió là do chức năng khử khuẩn đang bật.
  • Chỉ khi nào quạt và chức năng Health bật thì đèn UV trên dàn lạnh điều hòa 1 chiều Inverter 9000 BTU Aqua AQA-RUV10RB sẽ sáng.
Cách mở chế độ khử khuẩn UVC khử khuẩn trên điều hòa Aqua AQA-RUV10RB
Chỉ khi nào quạt và chức năng Health bật thì đèn UV trên dàn lạnh điều hòa 1 chiều Inverter 9000 BTU Aqua AQA-RUV10RB sẽ sáng

Chức năng khử khuẩn bằng công nghệ UVC trên điều hòa 1 chiều Inverter Aqua Inverter 9000 BTU AQA-RUV10RB là một trong những công nghệ tiên tiến và nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì vậy, bạn hãy định kỳ sử dụng chế độ này để không gian sống luôn sạch sẽ, trong lành. Và cũng đừng quên tiếp tục theo dõi Websosanh.vn để nắm được những thông tin hữu ích giúp cho bạn sử dụng điều hòa Aqua AQA-RUV10RB cũng như các dòng điều hòa khác được an toàn, hiệu quả tối ưu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa Aqua AQA-RUV10AXW và Aqua AQA-RUV10RB: Nên mua loại nào?

Điều hòa Aqua AQA-RUV10AXW và Aqua AQA-RUV10RB: Nên mua loại nào?

Điều hòa Aqua AQA-RUV10AXW và Aqua AQA-RUV10RB đều được Aqua cho ra mắt vào năm 2023 và chỉ khác nhau phần "đuôi". Vậy chúng có điểm gì khác nhau và mẫu điều hòa nào phù hợp với bạn. Tham khảo ngay những thông tin dưới đây của Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!