Tìm hiểu công nghệ tiết kiệm điện thông minh - Smart Inverter trên điều hòa LG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là công nghệ do hãng LG tự phát triển và áp dụng đa dạng trên các thiết bị gia dụng mà hãng này sản xuất

Inverter là một trong những công nghệ tiết kiệm điện được áp dụng phổ biến trên các thiết bị gia dụng như là điều hòa, máy giặt, tủ lạnh….mang tới cho người dùng những thiết bị vừa chất lượng với khả năng hoạt động bền bỉ, vừa giúp tiết kiệm tiền điện hàng tháng.

Không chỉ dừng lại ở đó, LG – một trong những nhà sản xuất tích cực trên thị trường từ Hàn Quốc đã tự phát triển một công nghệ inverter riêng với tên gọi Smart Inverter. Vậy công nghệ smart inverter có gì đặc biệt so với công nghệ inverter thông thường? Và có tác dụng gì? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

smart inverter LG
công nghệ smart inverter trên điều hòa LG được đánh giá khá cao về khả năng tiết kiệm điện

1. Công nghệ Smart Inverter là gì?

Đây là công nghệ được áp dụng trên các thiết bị gia dụng LG như là điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, máy giặt…công nghệ cho phép điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ, và thông qua đó tiết kiệm điện tới 36% so với các công nghệ thông thường khác.

2. Tác dụng của công nghệ Smart Inverter là gì?

Với cấu tạo và nguyên lý hoạt động đặc biệt, điều hòa, máy giặt, tủ lạnh LG được áp dụng công nghệ Smart Inverter có hàng loạt các ưu điểm vượt trội như là:

– Giúp tiết kiệm điện tới 36% so với các dòng điều hòa, máy giặt thông thường khác

– Giúp các thiết bị hoạt động êm ái hơn

– Giúp các thiết bị có được tuổi thọ lâu dài hơn.

Bên cạnh đó, hiện các dòng điều hòa LG Smart Inverter còn được áp dụng thêm công nghệ xua đuổi muỗi, rất tiện dụng và có ích đối với một đất nước nhiệt đới nóng ẩm như tại Việt Nam.

3. Có những điều hòa LG nào được áp dụng công nghệ Smart Inverter?

Hiện nay công nghệ hiện đại này đã được áp dụng trên khá nhiều các dòng điều hòa LG, chúng ta có thể kế tới một số dòng điều hòa inverter được áp dụng công nghệ này như: điều hòa LG V18END, điều hòa LG V24END…

Để nắm thêm giá và mua được điều hòa LG Smart inverter với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, truy cập điều hòa LG Smart inverter

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!