Tìm hiểu đệm massage rung hiệu Perfect US-801

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm massage rung hiệu Perfect US-801 giúp bạn giải tỏa căng thẳng, giúp khí huyết lưu thông, khiến cơ thể giải phóng áp lực thể chất và tinh thần, mang lại một hiệu quả tích cực chỉ sau một thời gian sử dụng.

Với sự phát triển chóng mặt của thời đại hiện nay, ngày càng nhiều người phải chịu nhiều áp lực của cuộc sống, ngồi làm việc lâu bên máy tính, không được nghỉ ngơi nhiều giờ liên tục, ít đi lại, tập thể dục. Đệm massage rung hiệu Perfect US-801 giúp người dùng cảm thấy thư giãn sau những giờ làm việc vất vả. Hãy tìm hiểu đệm massage rung hiệu Perfect US-801 xem nó có hiệu quả như thế nào nhé.

Tìm hiểu đệm massage rung hiệu Perfect US-801

Đặc điểm đệm massage rung hiệu Perfect US-801

1. Chức năng điện

Được trang bị tính năng tản nhiệt có chức năng làm ấm cơ thể, giúp giảm đau, thư giãn tinh thần, lưu thông khí huyết, cải thiện giấc ngủ, loại bỏ vi khuẩn dưới da… nhiệt lượng thẩm thấu nhanh qua da vào xương khớp cắt đứt mọi cơn đau nhức, tăng cường trao đổi chất, tái tạo năng lượng giúp cơ thể khỏe mạnh.

đệm massage rung hiệu Perfect US-801 giá rẻ

2. Động cơ

Bố trí 10 động cơ mạnh mẽ, kéo giãn 4 vùng cơ thể: vai, lưng, mông, đùi và chân

2 mottor massage rung vùng cổ 2 mottor rung massage vùng vai 2 mottor rung massage vùng lưng 2 mottor rung massage vùng đùi 2 mottor rung massage vùng bắp chân

3. Cường độ và kiểu rung linh hoạt

Cài đặt mặc định 5 chương trình massage khác nhau, cho bạn thoải mái lựa chọn, dễ dàng tùy chỉnh. Cường độ massage được chia theo mức độ CHẬM – TRUNG BÌNH – CAO để người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như thể trạng của mình.

Nhờ công suất 45W mạnh mẽ, lực rung nhanh chóng được phân tán rộng khắp cơ thể và tác động đồng đều đến các nhóm cơ, mô, gân, có tác dụng rất lớn trong việc giảm đau và ngăn ngừa thoái hóa khớp.

Với chế độ massage toàn thân, nệm massage sẽ tác động trực tiếp đến các vùng trên cơ thể bạn như cổ, vai, lưng, bụng, đùi, bắp chân… giúp bạn nhanh chóng khỏe mạnh trở lại và ổn định, sức khỏe lâu dài.

đệm massage rung hiệu Perfect US-801 giá rẻ

4. Điều khiển

Tích hợp điều khiển từ xa kết nối trực tiếp với nệm, dễ dàng lựa chọn tính năng, chế độ, thời gian khi nằm để sử dụng.

5. Chế độ hẹn giờ tự động

Tính năng hẹn giờ tự động tắt trong vòng 15 phút, mang đến sự tiện lợi và an tâm hơn khi sử dụng, không lo ngủ gật trong quá trình massage, tránh lạm dụng sản phẩm. Có chức năng hẹn giờ, rất thích hợp cho người hay quên, bận rộn, người cao tuổi.

đệm massage rung hiệu Perfect US-801 giá rẻ

Đối tượng sử dụng đệm massage rung hiệu Perfect US-801

Đối với người cao tuổi, một chiếc nệm massage không chỉ là món quà ý nghĩa mà còn có tác dụng kéo dài tuổi thọ, giúp khí huyết lưu thông, mang đến một giấc ngủ ngon, sâu và bổ ích.

Ngoài ra, nệm còn rất hữu ích cho những người thường xuyên lao động chân tay, hay bị đau mỏi lưng, cổ, vai gáy, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống…

Đối với những nhân viên văn phòng phải làm việc liên tục trong nhiều giờ, ít vận động thì sản phẩm này sẽ vô cùng hữu ích trong những giờ nghỉ trưa hay sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, giúp bạn lưu thông khí huyết, cải thiện giấc ngủ ngon hơn sau một thời gian sử dụng.

Đối với người lớn và trẻ em, sản phẩm này rất tiện lợi vì người dùng có thể đặt nệm massage ở bất kỳ vị trí nào mình muốn như trên ghế sofa, giường ngủ hay cả ghế văn phòng …

Bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng nó trên ô tô của mình.

đệm massage rung hiệu Perfect US-801 giá rẻ

Lợi ích khi sử dụng đệm massage rung hiệu Perfect US-801

Nệm massage Perfect của Mỹ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, giúp khí huyết lưu thông, khiến cơ thể giải phóng áp lực về thể chất và tinh thần, mang lại hiệu quả hữu ích chỉ sau một thời gian sử dụng.

  • Nhanh chóng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi
  • Giúp cải thiện giấc ngủ, ngủ sâu giấc và ngon hơn
  • Massage thư giãn cải thiện tình trạng sức khỏe tốt hơn
  • Xóa tan căng thẳng, mệt mỏi sau giờ làm việc
  • Người bạn tuyệt vời cho người già chăm sóc cơ thể
  • Chống lão hóa tốt, kéo dài tuổi thọ

Sử dụng nệm massage thường xuyên là cách tốt nhất để bạn nâng cao sức khỏe và hạn chế bệnh tật. Bên cạnh đó, nệm massage còn hỗ trợ điều trị đau nhức và ngăn ngừa các bệnh tim mạch rất hiệu quả.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!