Tìm hiểu đồng hồ thông minh T500 Series 6: Mở hộp có gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở một phiên bản giá rẻ như đồng hồ thông minh T500 Series 6, người dùng sẽ có những trải nghiệm thế nào? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Xuất xứ đồng hồ thông minh T500 Series 6

Đồng hồ thông minh T500 Series 6 mang thương hiệu OEM và được sản xuất xuất tại Trung Quốc, nhập khẩu về Việt Nam bởi các bên trung gian. Do đó, giá đồng hồ thông minh T500 Series 6 rẻ cũng là điều có thể hiểu được khi thị trường công nghệ Trung Quốc vốn nổi tiếng với những sản phẩm có mức giá siêu ưu đãi. Cũng vì vậy mà nó mới có thể cạnh tranh được với nhiều thương hiệu khác trên thị trường.

Mở hộp đồng hồ thông minh T500 Series 6

Thiết kế hộp đồng hồ thông minh T500 Series 6 tương đối đơn giản. Mở hộp đồng hồ thông minh T500 Series 6, ngoài nhân vật chính là chiếc smartwatch thì người dùng còn có thêm một cáp sạc nam châm, một củ sạc 5V/1A cùng với sách hướng dẫn sử dụng.

đồng hồ thông minh t500 seri 6

 

Nhìn chung, phụ kiện được trang bị trong hộp đồng hồ thông minh T500 Series 6 như vậy là khá đầy đủ rồi.

Review chi tiết đồng hồ thông minh T500 Series 6

Trước khi đi vào những thông tin chi tiết hơn về chiếc đồng hồ thông minh T500 Series 6, liệu bạn có kỳ vọng gì ở sản phẩm này? Có một ngoại hình lộng lẫy hay có một thời lượng pin lý tưởng? Cùng kiểm tra xem những suy nghĩ của bạn về đồng hồ thông minh T500 Series 6 có đúng hay không ngay trong những đánh giá dưới đây nhé.

Chất liệu hoàn thiện đồng hồ thông minh T500 Series 6

Phần vỏ đồng hồ thông minh T500 Series 6 được hoàn thiện từ chất liệu hợp kim kết hợp cùng dây đeo từ chất liệu silicon mềm mỏng tạo cảm giác thoải mái tối đa khi đeo trên tay. Bạn có thể vận động suốt cả ngày ngay cả khi đeo trên tay chiếc đồng hồ thông minh T500 Series 6 mà không cảm thấy vướng bận gì. 

Các tính năng trên đồng hồ thông minh T500 Series 6

Dù là một dòng đồng hồ thông minh ở phân khúc dưới nhưng đồng hồ thông minh T500 Series 6 vẫn tỏ ra không hề thua kém khi có rất nhiều tính năng dành cho người dùng, gồm có:

đồng hồ thông minh t500 seri 6

 

  • Tính năng Bluetooth: nhờ việc kết nối với điện thoại thông minh qua bluetooth, đồng hồ thông minh T500 Series 6 có thể nhận được thông báo cuộc gọi, tin nhắn, hay các nền tảng mạng xã hội khác. Nó giúp mọi người kịp thời cập nhật và không bỏ lỡ bất cứ thông tin quan trọng nào
  • Tính năng theo dõi sức khỏe: đồng hồ thông minh T500 Series 6 có khả năng theo dõi nhịp tim của người đeo 24/24 tuy nhiên thông số này chỉ mang tính chất tham khảo bởi độ chính xác chưa cao
  • Tính năng luyện tập: đồng hồ thông minh T500 Series 6 nhắc nhở mỗi khi bạn ít vận động, nhờ vậy người dùng nhận thức được mức độ luyện tập của bản thân để tăng  cường tham gia vào các bài tập hơn nữa. Đồng thời, phiên bản này cũng giúp bạn ghi lại số bước chân, lượng calo tiêu thụ,… trong quá trình tập luyện
  • Các tính năng, tiện ích khác: chức năng tìm điện thoại di động, điều khiển phát lại nhạc di động, nhắc nhở cuộc gọi, đồng hồ báo thức, lịch, đồng hồ bấm giờ, máy tính…

Ngôn ngữ trên đồng hồ thông minh T500 Series 6

Đồng hồ thông minh T500 Series 6 mang tới cho người dùng sự tiện lợi bởi phiên bản này đã hỗ trợ Tiếng Việt cũng như giao diện màn hình hết sức đơn giản, ai ai cũng có thể làm quen và sử dụng một cách thật đơn giản.

đồng hồ thông minh t500 seri 6

 

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh T500 Series 6 cũng hỗ trợ người dùng ở các ngôn ngữ khác gồm có Anh, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Bồ Đào Nha (Bồ Đào Nha), Bồ Đào Nha (Brazil), Nga, Indonesia, Malaysia, Ba Lan, Do Thái, Ả Rập, Ba Tư, Thái Lan, Miến Điện, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Thời lượng pin đồng hồ thông minh T500 Series 6

Đồng hồ thông minh T500 Series 6 được trang bị viên pin có dung lượng 280mAh cung cấp năng lượng cho người dùng đủ để sử dụng trong một ngày nếu bạn không lạm dụng thiết bị quá nhiều.

Đồng hồ thông minh T500 Series 6 giá bao nhiêu?

Hiện nay, bạn có thể tìm mua đồng hồ thông minh T500 Series 6 tại rất nhiều nguồn bán, ngay cả các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada.. cũng có. Mức giá tham khảo dành cho đồng hồ thông minh T500 Series 6 là từ 350.000-400.000 Vnđ.

Ở phân khúc smartwatch dưới 500.000 Vnđ, đồng hồ thông minh T500 Series 6 vẫn sẽ cho người dùng một trải nghiệm vừa vặn với giá tiền.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!